Ơn giời, cậu đây rồi: Hari Won xuất thần giành cúp


Chủ nhật, 16/11/2014 | 05:38


(ĐSPL) - Hari Won đã nhập vai xuất thần và chinh phục hoàn toàn giám khảo Hoài Linh để giành chiếc cúp danh dự trong tập 6 “Ơn giời, cậu đây rồi!” .

(ĐSPL) - Hari Won đã nhập vai xuất thần và  chinh phục hoàn toàn giám khảo Hoài Linh để giành chiếc cúp danh dự trong tập 6 “Ơn giời, cậu đây rồi!” .

Tập 6 “Ơn giời, cậu đây rồi!” vừa mới lên sóng vào tối 15/11 trên VTV3 với sự tham gia của Hari Won, Huy Khánh, Trà My, Thành Trung đã mang tới cho khán giả những giây phút giải trí thoải mái. Một lần nữa khán giả cuốn hút bởi sự dễ thương, duyên dáng của cô ca sĩ trẻ đến từ Hàn Quốc. Sau phần xử lý tình huống của cô, lần đầu tiên trong chương trình nghệ sĩ Hoài Linh đã phải đứng dậy vỗ tay khen ngợi. Hari Won đã nhập vai xuất thần và  chinh phục hoàn toàn giám khảo Hoài Linh để giành chiếc cúp danh dự.

 
 

Phần mở màn, các trưởng phòng hội ngộ

 

Đến hẹn lại lên, các trưởng phòng lại cùng đầu tư cho tiết mục mở màn ấn tượng của mình. Tuần này, Tự Long, Công Lý, Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang đã mang tới cho khán giả một tiết mục vô cùng ấn tượng. Họ hóa trang thành những cô nàng trẻ trung với tóc búp bê nhuộm đỏ, xanh, vàng đầy màu sắc. Họ cùng nhún nhảy trên nền nhạc sôi động. Với cơ thể “nặng nề” như thế nên cặp đôi Trấn Thành, Chí Tài vài lần vấp ngã chọc cười khán giả, khó khăn lắm mới trở về vi trí cũ được, đến nỗi MC Xuân Bắc phải thốt lên “Ơn giời, đứng dậy được rồi”. Dù ít phút ngắn ngủi nhưng tiết mục mở màn luôn được đầu tư công phu từ trang phục đến nội dung, nhân được nhiều tràng pháo tay từ khán giả.

 
 Tự Long, Công Lý, Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang đã mang tới cho khán giả một tiết mục vô cùng ấn tượng.

Những trưởng phòng vui nhộn này sẽ tạo ra những tình huống để “chặt chém” khách mời. Tuần này, “Ơn giời, cậu đây rồi!” chào đón 4 khách mời là Huy Khánh, Trà My, Thành Trung và Hari Won. Trong khi 3 người chơi là những diễn viên kỳ cựu thì Hari Won khá lo lắng khi phải tham gia một chương trình thử thách khả năng ứng biến hài hước như thế này. Dù tiếng Việt cũng không đến nỗi nào, lại tham gia khá nhiều chương trình thực tế nhưng cô nàng người Hàn Quốc vẫn hồi hộp, liên tục lặp lại từ “lo” thay cho lời giải thích làm khán giả bật cười, càng mong chờ đến những màn đối đáp của cô với các trưởng phòng hơn.

 Hoài Linh

Hoài Linh cũng lo cho Hari rất nhiều vì “sợ bạn ấy không hiểu hết được tiếng Việt của mình, vì tiếng Việt rất phong phú”. Trong khi Trà My “là một diễn viên rất duyên dáng và lém lĩnh”. Thành Trung “là một trong những người hoạt ngôn, sự thông minh cũng không kém gì những anh em diễn viên khác”. Còn Huy Khánh “là một diễn viên nên có khá nhiều kinh nghiệm”. Nhìn tương quan lực lượng hôm nay, Hoài Linh kết luận chỉ có Hari là anh lo nhất. Vị giám khảo này liên tục lặp lại chữ “lo”. Nhưng không như nỗi lo của giám khảo, Hari đã khiến Hoài Linh và cả khán giả đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Phòng 1: Đám cưới - Việt Hương, Tự Long và Huy Khánh

 

Là người đầu tiên bước thử thách, dù nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Huy Khánh cũng gặp không ít áp lực. Anh chia sẻ “thật ra khi đến chương trình này là đã gặp không ít áp lực rồi, chứ không phải là chơi với ai mới bị áp lực. Áp lực ở đây không phải vì gay cấn hay gì mà là vì mình không biết trước được mình sẽ phải làm gì, vào tình huống gì, vô phòng gặp ai và mình phải thích ứng như thế nào nữa”. Huy Khánh không ước gặp được trưởng phòng cụ thể nào, anh chỉ mong sẽ “đủ bình tĩnh và bản lĩnh để thích ứng với những tình huống mà trưởng phòng đưa ra cho mình”.

Với áo vest đỏ, anh dự đoán mình sẽ là dũng sĩ đấu bò tót nhưng khung cảnh mở ra bên trong khiến Huy Khánh ngỡ ngàng, lui không được, tiến cũng không xong. Đó là một lễ đường đang diễn ra lễ “hấp” hôn của chú rể Tự Long và cô dâu Việt Hương. Chưa kể đây còn là cặp đôi đã qua tuổi lục tuần, hom hem chống gậy, tóc bạc phơ. Huy Khánh tưởng mình vô nhầm phòng, đang hoảng hồn thì nghe cặp đôi lớn tuổi này gọi “Ơn giời, cậu đây rồi!”, mong anh sẽ giúp họ tổ chức một đám cưới kim cương sao cho “đẹp long lanh, chòng chành mà không phải suy nghĩ” .

 
 

Yêu cầu đầu tiên mà cặp vợ chồng đặt ra cho anh chàng chính là phương tiện đi lại rước dâu. Huy Khánh vừa đề nghị đi xe ngựa cho hiện đại đã bị cụ bà phản bác lại ngay. Hóa ra rước dâu từ tít Vũng Tàu về tới nhà hàng, hai cụ đã 90 tuổi thì đến nơi không còn cô dâu, chú rể mà chỉ có bó bông thôi.

Chưa hết anh ấy còn được giao nhiệm vụ làm MC. Người dẫn chương trình này khá thông minh khi đối đáp thành công với cụ ông Tự Long, dù bị bắt bẽ thế nào cũng đối đáp gãy gọn. Hai cụ chuyển qua đòi hỏi thực đơn rồi thì bắt diễn tập cảnh phát biểu của đại biểu gia đình hai họ nữa. Huy Khánh lanh trí đối đáp kể lại chuyện tình của hai cụ, rằng ngày xưa cụ ông tặng cụ bà một món quà. Cách dẫn chuyện tế nhị nhưng có duyên của Huy Khánh nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả. Để kết thúc câu chuyện, anh thông minh lấy cớ tại “lúc đó con chưa ra đời nên con không có biết”.

Các cụ quyết định MC phải kiêm luôn ca sĩ. Nếu hát chèo được thì được thì quan khách sẽ rất thích. Huy Khánh hát chèo ngay “duyên phận ta phải chiều í a”, bị cụ ông gõ gậy bắt dừng. Anh còn thích chí hướng dẫn cho cụ ông cách hôn môi vì mấy chục năm qua ông chưa có hôn bà bao giờ. Ông bà còn nhờ cậu chỉ cách cắt bánh cưới sao cho đúng. Đã thế còn cảnh cáo ông bà khéo bị người ta quẹt bánh vào mặt. Hóa ra vẽ đường cho hươu chạy, anh không ngờ bị quẹt bánh đầy mặt. Tới tiết mục rót rượu thì lại vì tay run ông phá cho chồng ly vỡ hết. Huy Khánh nói ngay: “Chắc hồi trẻ ông phá lắm, con biết mà”. Anh chàng quyết định hủy hôn lễ, ai về nhà nấy. Giám khảo Hoài Linh bấm chuông kết thúc tại đây.

Theo Hoài Linh thì “Huy Khánh xử lý rất bình tĩnh, tự tin. Anh ấy tự tin đến nỗi anh ấy tự gài mình luôn” ở tình huống cắt bánh kem. Anh cũng nói thêm Huy Khánh đã cố gắng hết sức, Tự Long và Việt Hương đã tạo cho bạn sự hưng phấn để bạn diễn. Nhưng nói về xử lý tình huống thì có “một hai cái còn lợn cợn”.

Phòng 2 Bão làng -  Công Lý và Thành Trung

Nghệ sĩ Thành Trung là người thứ hai bước vào căn phòng thử thách. Anh cảm nhận “đây là một chương trình diễn tình huống, là diễn viên thì mình phải làm thế nào đây để mọi người ưng ý với phần ứng biến của mình và ngược lại rất có thể giám khảo sẽ đòi hỏi ở mình sự ứng biến tốt hơn so với những người không phải là diễn viên chuyên nghiệp”. Anh sẵn sàng tinh thần để đối mặt thay vì sợ hãi, bởi đối với anh “vị trưởng phòng nào sinh ra cũng được trời phú cho khả năng làm khó người khác rồi”. Với trang phục của mình, anh đoán mình sẽ là sinh viên nghèo đi xin việc hoặc có khi may mắn thì được làm giám đốc.

Tình huống trớ trêu đã chờ sẵn Thành Trung ở bên trong khiến cuộc đời anh chưa kịp nở hoa đã lâm vào bế tắc. Một túp lều tranh được dựng sẵn. Và trưởng phòng Công Lý xuất hiện với mũ cối, áo vest, dép cao su, cắp cặp nhìn giống trưởng thôn. Bác trai Công Lý chưa gì đã la Thành Trung một tràng: “Cậu làm phó thôn thường trực 5 năm rồi thế mà ông trưởng thôn mất cậu lại không biết thế là thế nào?”. Hóa ra danh tính của Thành Trung trong tình huống này đã được tiết lộ, là một phó thôn dày dặn kinh nghiệm ăn mặc bảnh bao.

Làng của Thành Trung sắp có festival du lịch, trong khi trưởng thôn mất thì phó thôn chắc chắn phải lên thay nên Công Lý tới để bắt anh lo tính toán kế hoạch cho lễ hội. Anh phó thôn này lúc nào cũng hỏi vặn ngược lại ông chú Công Lý, nào là “tại sao”, “như thế nào”… liên tục.

 
 

Anh trưởng thôn “hờ” còn quyết định cải cách thông mình bằng cách tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình, xóa đói giảm nghèo. Anh quyết định sử dụng thơ ca để tuyên truyền “Làng em nghèo ơi là nghèo/ trẻ con bỏ học cứ trèo lên cây/ mấy cô má đỏ hây hây/ giữa trưa trời nắng ôm cây kêu nghèo”. Ngoài ra, để phát triển nông thôn mới thì anh ta tính nuôi đà điểu. Ông chú này tự khai mình là cán bộ tổ chức và còn muốn kiểm tra thêm phần “đức” của trưởng thôn tương lai. Sau khi xem lý lịch thì quyết định trao chức cho Thành Trung.

Ai dè một cô gái dẫn theo một cậu bé tới chào hỏi vui mừng. Cậu bé đi tìm bố, chỉ ngay vào Thành Trung làm anh ấy hoảng loạn. Chuyện là mẹ đứa bé đi làm xa, quyết định trao thằng bé lại cho bố. Trong lúc Thành Trung đang chưa biết phải làm sao thì con anh liên tục tấn công nhận đây là “bố lày”. Trưởng thôn quyết định không nhận con, lấy cớ đây là con nuôi. Công Lý không tha khép ngay cho anh vi phạm quy định sinh con thứ 3. Thấy vị trưởng thôn vả mồ hôi hột, Hoài Linh bấm chuông cứu nguy cho anh tại đây.

Theo giám khảo Hoài Linh thì “Thành Trung không ở thế bị động tí nào, lại còn chủ động nữa cơ”. Tuy nhiên, Hoài Linh tiếc vì Thành Trung không để ý xem Công Lý là ai, cứ thế mà khai hết, không hỏi mà để người ta chất vấn. Hoài Linh khen Thành Trung “xử lý tình huống đúng nơi đúng chỗ, dựa trên cơ sở báo chí là chính”.

Phòng 3: Yêu kín - Trấn Thành và Hari Won

Cuối cùng sau một hồi chờ đợi, Hari Won cũng phải “ra trận”. Cô vẫn còn rất hồi hộp: “trái tim Hari đập nhiều lắm vì các anh chị kia dù sao cũng là những diễn viên rất chuyên nghiệp, trong khi đó Hari chưa được chuyên nghiệp cái gì hết. Ba người kia bản thân là người Việt nên nói tiếng Việt rất là thuần Việt, trong khi Hari thì là người nước ngoài, nói tiếng Việt sao cũng phải suy nghĩ, đã thế còn phải làm cho nổi bật thì rất là khó”. Cô nàng này sợ phải gặp trưởng phòng Trấn Thành vì trong suy nghĩ của Hari anh chàng này có duyên nhưng chuyên đi bắt bẽ người khác.

Với áo blouse trắng, Hari được một diễn viên nữ chào đón “Ơn giời, bác sĩ thực tập đây rồi”. Đang bị bắt bẽ vì trang điểm quá đậm thì trưởng phòng của Hari xuất hiện. Đúng như “ý nguyện”, Trấn Thành sẽ là người “chặt chém” Hari, anh là trưởng khoa. Bệnh viện này ế ẩm, đã thế còn kê nhầm thuốc cho bệnh nhân từ đau đầu sang tiêu chảy.

Hari xin lỗi ngây thơ lấy lí do tại là người nước ngoài nên mới xảy ra tình trạng này. Trấn Thành được nước lấn tới ngay hỏi ai đã tuyển em vào đây. Hari khai ngay là chính bác sĩ tuyển. Trấn Thành làm khó tiếp rằng mình không hề nhớ. Tưởng đưa Hari vào thế bí ai dè cô nàng thông minh ứng biến ngay: “à, chắc tại lúc đó em không trang điểm nên anh không nhận ra”. Khán giả và ngay cả giám khảo Hoài Linh cũng phải vỗ tay liên tục khen ngợi Hari.

 
 

Trấn Thành kiếm cớ tức giận đuổi cô bác sĩ kia ra ngoài, sau đó ngay lập tức đổi thái độ, xem Hari như “người tình công sở”, quỳ xuống xin lỗi rối rít. Hari lại tiếp tục xin lỗi, thông cảm rằng “Oppa biết cách xử lý thế là tốt cho em, em biết mà”, làm Trấn Thành như bắt được vàng, tiếp tục nhập tâm diễn xuất. Còn khán giả lại không thể ngừng ủng hộ Hari.

Trưởng khoa so sánh hai người đẹp đôi giống “giai nhân và quái vật”, nhưng Hari là quái vật, phần còn lại anh chàng giành mất. Tưởng Hari sẽ phản đối ai dè đồng ý luôn làm Trấn Thành bất ngờ. Cô nàng thừa nhận: “không biết tại sao nhưng em cảm thấy có một quái vật sống trong tấm lòng em”. Trấn Thành tranh thủ ưỡn ẹo bắt bài Hari “con quái vật đó nó như thế nào, em làm cho anh coi đi”.

Trưởng khoa săm soi hết son môi tới móng tay đỏ của bác sĩ thực tập, không quên hồi tưởng những chuyện hồi xưa làm Hoài Linh cười ngặt nghẽo. Đã thế Trấn Thành còn bất ngờ bồng Hari lên làm cô nàng giật mình. Chưa kịp hoàn hồn thì cô bác sĩ kia quay trở lại. Trấn Thành giả vờ mắng Hari, lấy cớ chuyện trang điểm lòe loẹt để khỏi bị bác sĩ nữ kia phát hiện.

Bác sĩ nữ lại tiếp tục bị đuổi ra ngoài, Trấn Thành quay lại hối lỗi. Trấn Thành đòi nói chuyện bằng tiếng Hàn với Hari, ai ngờ nói một hồi bị cô nàng đập lại “hiểu chết liền”. Phần thắng đã nghiêng về Hari trong tình huống này. Bác sĩ trưởng khoa bó tay quyết định chuyển sang tiết mục đầy lãng mạn tiếp theo, tặng bánh cho bạn gái. Nhưng oái ăm là trên chiếc bánh lại viết tên cô gái khác. Bác sĩ lấm liếp “anh đã dặn con nhỏ đó bao nhiêu lần mà cứ viết sai hoài”.

Cặp đôi lãng mạn hát chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Hàn, rồi qua tiếng Pháp. Biết ngay trưởng khoa không có dễ như vậy, tới tiếng Việt anh muốn tự mình sửa lời, bắt Hari hát theo “chúc mừng sinh nhật cho anh”. Vừa ghép nhạc vào y như rằng “cho” thành “chó” hết. Tưởng Hari bối rối ai ngờ nàng bảo “cái miệng em nó có vấn đề, tại em tự nhiên nhớ con chó của em”.

Sau khi còn lại hai người, bác sĩ tiếp tục hỏi Hari “mình tới với nhau được không?”. Hari hỏi lại “tới với nhau? tới đâu?” vì không hiểu ra vấn đề. Hóa ra bác sĩ muốn công khai chuyện tình cảm mặc kệ chồng của Hari. Hari táo bạo hy sinh cũng anh bác sĩ luôn. Cô nói thêm “tại em quá thương anh nên nếu không ở cùng nhau thì chết ở chung nhau cũng được chứ bộ”  làm Hoài Linh cũng phải vỡ òa lên bất ngờ với câu nói sắc sảo này. Cô bác sĩ kia bắt gặp hai người không thể nhịn được nữa nên bắt bác sĩ trưởng khoa phải công khai chuyện tình lén lút của họ vì cô đang mang thai. Hari nghe xong liền quay sang nhìn chằm chằm Trấn Thành, đã thế không ngại lấy chai nước dội luôn lên người anh. Hoài Linh cứu Trấn Thành bằng cách bấm chuông và lần đầu tiên anh còn đứng lên vỗ tay khen ngợi Hari vì phần xử lý quá xuất sắc và đáng yêu.

Xuân Bắc phải chia sẻ “bạn Hari rất tuyệt vời, chúng tôi thấy vẻ đáng yêu, quyến rũ của bạn trên sân khấu”. Hoài Linh gật gù “chưa có bao giờ tôi xem mà tôi phải đứng lên vỗ tay như vậy. Lúc đầu giới thiệu 4 khách mời, Hari là người tôi lo nhất. Anh nghĩ em sẽ không hiểu hết được tiếng Việt, sẽ xử lý tình huống không được. Từ đầu tới cuối em là người xử lý tình huống rất hay. Cái cách xử lý rất dễ thương mà anh không có từ nào để diễn tả anh thích em, anh yêu anh đến độ nào luôn. Không cần nói câu nào hết, vừa nghe cô ta có bầu 3 tháng là em nhào vô đập Trấn Thành, đó là chính xác”. Những tình huống Hari xử lý theo Hoài Linh “quá hay, quá chính xác”.

Phòng 4: Thiên Đình - Chí Tài, Trường Giang và Trà My

Trà My là người cuối cùng thử thách với cánh cửa bí ẩn. Chị có chút lo lắng khi “chơi với 3 người trẻ tuổi, xinh trai, đẹp gái, sức bật hơn mình”. Nhưng chị sẽ bù đắp lại bằng “sự tự tin, kinh nghiệm và tuổi cao của mình” để làm “mềm lòng” bất cứ vị trưởng phòng nào. Chị được hóa trang như một bà quan huyện. Xuân Bắc dự đoán tình huống của chị sẽ mang hơi hướng cổ trang. Diễn viên Trà My mong mang tới cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Trưởng phòng đợi anh là Chí Tài và Trường Giang. Ngọc hoàng Chí Tài chuộng tiếng Anh, chào rất trẻ trung “Thank God, you are here!”. Trà My xưng anh em cho gần gũi như không được chấp nhận, cô bị khép là tội phạm của triều đình. Trường Giang xuất hiện với búa, mão ngưu nhìn rất hung hăng làm ai cũng tưởng là Thiên Lôi. Anh giới thiệu mình là Thor, khán giả hú hét trong khi Trà My ngỡ ngàng. Anh phải chú thích thêm đó là nhân vật “thống trị phòng vé Bắc Mỹ mấy tuần liền mà không biết”.

 
 

Trà My xin tha tội chém, mong được trình bày công việc. Ai dè Trường Giang không cho, nói hồ sơ đã có sẵn rồi. Hóa ra Trà My là “táo tổng hợp”. Ngọc Hoàng hỏi ngay về việc các cô nhà trẻ bạo hành các bé. Ngọc Hoàng muốn xem minh họa nên Trường Giang áp dụng ngay. Tới phiên Ngọc Hoàng tra hỏi sao chưa tới tháng chạp mà đã lên chầu sớm, Trà My thưa do kẹt xe. Hóa ra câu trả lời này lại bị Trường Giang tranh thủ chặt chém lại ngay: Tắc sao lên sớm? Lên sớm sao người ta “set up” phòng kịp mà ở.

Ngọc Hoàng hỏi luôn mốt “cá chép om dưa”, rồi chuyện cá mập ở biển Đông “cạp” cáp. Trà My đỗ lỗi là đã cho bắt cá mập nhưng lại thấy toàn chuột thôi. Ngọc Hoàng nghe vậy hỏi sang chuyện nếu dưới trần gian nhà có nhiều chuột thì phải làm sao. Trà My bị Trường Giang tấn công liên tục nên quính quáng trả lời “nếu nhà thần có nhiều lỗ thủng…”. Thế là lại bị anh Thor quạt lại ngay, kêu hỏi chuột sao nói chuyện lỗ thủng, sao cứ bắt phiên dịch lại hoài làm mọi người phì cười.

Không chịu nổi anh Thor bất kiên nhẫn la Trà My “yếu”, tự chỉ cách diệt chuột luôn, là phải kiếm mèo, nhưng với điều kiện không phải mèo Tom vì cả đời nó không thể nào bắt nổi Jerry. Ngọc Hoàng đau đầu nên cần thư giãn. Táo Trà My dù tới từ miền Bắc nhưng ca vọng cổ ngọt lịm. Ngọc Hoàng xúc động “giả đò” rơi nước mắt.

Cô Táo quyết định chuyển qua chầu văn, bắt luôn Ngọc Hoàng đứng dậy theo. Nhưng Ngọc Hoàng nhớ ra nhiệm vụ chính phải xử phạt tội Táo “Tổng hợp” bị tố dính líu với một người đàn ông, không ai khác là anh Thor. Cô Táo còn nguyện chịu chém đầu để giữ tình yêu với chàng Thor. Ngọc Hoàng tức giận đòi chém đầu anh ta, nhưng kêu mãi chẳng có ai ra vì “hết người rồi”. Hoài Linh bấm chuông dừng tình huống tại đây.

Chí Tài chia sẻ “thật sự Trà My vô thì nói lung tung hết trơn, hỏi một câu mà trả lời 7, 8 câu lận, ở trên không biết gì luôn”. Hoài Linh nhận xét “Trà My có khá nhiều kinh nghiệm, cái này nằm trong tầm tay của cô rồi. Tôi chỉ thấy ngồ ngộ là vấn đề quản lý cá mập đâu thuộc lĩnh vực của cô”. Các bạn đã đem lại cho khán giả tiếng cười là chính đúng theo tiêu chí của chương trình.

Bốn khách mời đã mở bốn cánh cửa và đến với 4 vị trưởng phòng với những tình huống mà họ đưa ra. Thay vì nhận xét cả 4 người chơi, Hoài Linh ưu ái giành lời khen riêng cho Hari. Theo giám khảo thì tuần này “có lẽ tôi đánh giá hơi vội vàng vì lo sợ Hari là người nước ngoài, ngôn ngữ chưa hiểu hết. Nhưng sau khi xem cô ấy diễn thì tôi nghĩ đánh giá hơi bị sớm”.

Phòng 5: cướp ngân hàng - Hoài Linh, Việt Hương, 4 khách mời và các trưởng phòng

Căn phòng số năm hội tụ 4 vị khách mời và giám khảo Hoài Linh trong vai trò trưởng phòng. Nhưng khác những tuần trước, lần đầu tiên phòng cuối cùng hội tu nhiều “anh tài” tới vậy, từ các trưởng phòng tới MC Xuân Bắc cũng nhập cuộc. Đã thế khán giả còn có cơ hội xem Hoài Linh và Việt Hương đu dây kinh điển. Mỗi người chơi được chọn một món đồ để sử dụng trong căn phòng cuối cùng này. Yêu cầu của họ là phải cất giữ những món đồ này ở nơi nào khó tìm kiếm nhất trên cơ thể. Các khách mời nhắm mắt để chờ xem tình huống cuối cùng xuất hiện. Hóa ra đó là một ngân hàng.

Đang tò mò xem có gì bên trong thì Hoài Linh bất ngờ đu dây từ trên xuống làm tất cả hoảng hốt. Anh trở thành tên cướp nhà băng với súng nước, bộ đàm. Đang chuẩn bị giơ tay, úp mặt vào tường theo yêu cầu thì đồng phạm của tên cướp tên là Việt Hương đu dây xuất hiện. Tên cướp này còn cao siêu hơn khi khoe khả năng lộn ngược người trên không trung làm con tin khiếp sợ. Bất ngờ hơn khi hai tên cướp còn gọi cứu viện đang trực sẵn trong bộ đàm. Đó chính là Xuân Bắc, nhiệm vụ của anh là phụ trách công tác kéo hạ dây cáp và rất giỏi trong việc kỳ kèo đòi ăn hoa hồng.

 
 

Bọn cướp uy hiếp Hari đầu tiên, bắt móc hết mọi thứ ra. Hai tên liên tục tìm ra tiền cất giấu. Thành Trung bị phát hiện giấu dao trong người, còn Huy Khánh thì lại có ước nguyện trước khi chết được hát một bài vì trước giờ hát không ai nghe. Hóa ra anh chàng rất thông minh ca ngay Lý ngựa ô: “Cướp… cướp… cướp… cướp con ngựa ô”. Việt Hương khen thông minh. Huy Khách lôi bình sữa em bé ra. Còn Trà My thì làm thơ ngay “hỡi anh tướng cướp đẹp trai, sao anh lại đẹp gấp hai mọi người”, Hoài Linh tưởng nói mình hóa ra cô chỉ muốn Xuân Bắc tới soát người. Trà My giả bộ thương người, muốn cướp tha cho tất cả mọi người. Ai dè ý cô là sẽ đi theo để đọc hết mật mã, cứu mình trước tiên.

Hai tên cướp tiếp tục tra hỏi về từng món đồ mà các con tin mang theo. Đầu tiên là Huy Khánh, anh thú thật bình bú mang theo là vì gửi con cho bảo vệ, khi nào con khóc thì xuống cho bú. Hoài Linh nghe vậy bắt anh gọi bảo vệ mang con lên, không có con là tiêu đời. Vòng vo mãi cuối cùng cũng phải khai đây không phải là sữa cho con.

Thành Trung chỉ có 7 ngàn trong túi, đã thế còn kèm theo dao trong người. Anh giải thích tiền ít là lí do khiến anh mãi không kiếm được vợ. Còn dao là để “đè bóng” vì khi ngủ hay bị bóng đè. Trà My đem một đống giấy vàng mã theo. Cô giải thích do hôm nay rằm, vội vàng quá nên phải mua tạm đô la âm phủ. Còn túi giấy mà Hari giấu ban đầu giờ đã được mở ra. Ai cũng sững sốt vu oan cho Hari mang theo hàng trắng. Hari nói ngay đó là bột mì. Hari còn nói thêm bột mì làm bánh xèo ngon “xĩu” luôn. Hai tên cướp đưa Hari vào thế bí khi nói bột mì giấu trong người vậy ai dám ăn. Hari ngồi xuống ăn luôn bột mì.

Việt Hương tạo phản bắn luôn Hoài Linh. Đồng bọn của Việt Hương là Trường Giang, Chí Tài, Trường Giang xuất hiện. Khán giả vỗ tay rần rần. Chí Tài gây cười với che mặt chật quá nên làm mặt biến dạng méo mó rất hài.

 

Kết quả

Các khách mời và cả trưởng phòng đều đã hết mình vì nghệ thuật hài trong tập 6 này. Nhưng cúp thì chỉ có một, và Hoài Linh đã quyết định trao chiếc cúp này cho Hari. Anh chia sẻ “cô ấy đã vượt qua thử thách xuất sắc kể cả ăn bột mì, cô ấy đã hy sinh và ăn ngon lành. Với một cô gái người Hàn Quốc nhu vậy làm tôi rất xúc động. Cảm ơn Hari đã tới Việt Nam và yêu đất nước của chúng tôi như vậy. Hy vọng sau này bạn sẽ trở thành một người dân Việt Nam trước, và người dân Việt Nam sẽ yêu mến bạn. Và bạn sẽ trở thành một ngôi sao trong làng giải trí Việt”.

Tập 7 của chương trình“Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 thứ bảy (22/11) trên kênh VTV3. Chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

PHOTO: PHẠM THẾ DANH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-hari-won-xuat-than-gianh-cup-a69322.html