+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi: Hồ Quang Hiếu hóa giang hồ khét tiếng, "cà khịa" chiều cao Trường Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Sự xuất hiện của Hồ Quang Hiếu trong tập 2 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 7 khiến cả khán phòng được phen "náo loạn".

    Sự xuất hiện của Hồ Quang Hiếu trong tập 2 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 7 khiến cả khán phòng được phen "náo loạn".

    [presscloud]15883[/presscloud]

    Video: Hồ Quang Hiếu hóa giang hồ khét tiếng, "cà khịa" chiều cao Trường Giang.

    Tập 2 với sự xuất hiện của 4 vị khách mời - 4 màu sắc mới lạ tại "Ơn giời cậu đây rồi": Hồ Quang Hiếu, Misthy, Quách Ngọc Tuyên và Denis Đặng.

    Trong tập 2, Hồ Quang Hiếu vào vai người em trai đã hoàn lương, làm ca sĩ nhưng từng một thời phiêu bạt giang hồ cùng “người anh giang hồ khét tiếng” Trường Giang.

    Sở hữu khuôn mặt khá điển trai, chất giọng đẹp, ấm phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, Hồ Quang Hiếu đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

    Đến với "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 7, nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ bản thân là một người không hề khù khờ như mọi người nói, “ngoài đời Hiếu khôn lanh hơn rất nhiều”.

    Hồ Quang Hiếu muốn chứng minh mình "không khù khờ" ở "Ơn giời cậu đây rồi".

    Trong căn phòng đầy “cạm bẫy” của trưởng phòng Trường Giang, nam ca sĩ liên tục gỡ từng “nút thắt” từ trưởng phòng và đem lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả.

    Khi biết “người anh giang hồ” Trường Giang đã ra tay “thủ tiêu” kẻ địch vì có xích mích, Hồ Quang Hiếu rất “bàng hoàng” và liền đưa ra lời khuyên nhủ “người anh” nên đi đầu thú để được khoan hồng.

    Nhận thấy sự phản đối gay gắt của Trường Giang, Hồ Quang Hiếu không ngần ngại lớn tiếng: "Anh làm gì cũng phải suy nghĩ chứ. Suy nghĩ mình làm như vậy rồi sau này sẽ sống như thế nào!”.

    Trước thái độ của “người em trai đã hoàn lương” Hồ Quang Hiếu, cuộc cãi vã giữa hai anh em mỗi lúc một gắt hơn, trưởng phòng Trường Giang liền cho rằng người em trai của mình bây giờ là ca sĩ, ngày càng làm ra nhiều tiền, giàu có nên bắt đầu lên tiếng dạy đời.

    Nam ca sĩ không ngại "cà khịa" Trường Giang.

    Để đối đáp lại suy nghĩ của “anh trai” Trường Giang, Hồ Quang Hiếu lại hài hước đáp: ”Mắc đợt dịch vừa rồi không đi hát được có kiếm được tiền đâu!” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Chưa dừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu còn “chặt chém” về chiều cao của Trường Giang khi “người anh” không chịu đầu thú: "Vợ của anh đã chịu cưới anh, chấp nhận anh lùn mà vẫn cưới anh rồi thì anh nên đi về sống với gia đình”.

    MC Trấn Thành không ngừng cười với màn kịch trong căn phòng của Hồ Quang Hiếu và dành nhiều lời khen cho lối ứng xử rất đúng đắn và thông minh của nam ca sĩ.

    Tập 2 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 7 sẽ phát sóng vào lúc 21h15 Chủ Nhật (31/5/2020) trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-ho-quang-hieu-hoa-giang-ho-khet-tieng-ca-khia-chieu-cao-truong-giang-a325362.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan