+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi: Hoài Linh làm bệnh nhân "hành" khách mời

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong Tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, danh hài Hoài Linh hóa bệnh nhân "hành" các khách mời tham dự chương trình ở cánh cửa cuối cùng.

    (ĐSPL) - Trong Tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, danh hài Hoài Linh hóa bệnh nhân và "hành" các khách mời tham dự chương trình ở cánh cửa cuối cùng.

    Tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!” vừa mới lên sóng vào tối 8/11 trên VTV3 với sự tham gia của Sỹ Luân, Trang Nhung, Tiết Cương và Ngọc Tưởng. Trưởng phòng của tuần này là Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Thanh Thủy, Đại Nghĩa.

    Đạo diễn kiêm diễn viên Ngọc Tưởng đã xuất sắc giành được chiếc cúp khi hóa thân thành công làm siêu nhân kính cận trong căn phòng của Thanh Thủy, Đại Nghĩa và bác sĩ tim mạch trong thử thách cuối cùng với giám khảo Hoài Linh.

     Ngọc Tưởng đã xuất sắc giành được chiếc cúp.

    Phải nói rằng, tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!” khá đặc biệt khi quy tụ các khách mời với nhiều ngành nghề khác nhau từ ca sĩ, nhạc sĩ đến diễn viên, đạo diễn. Không ngoài dự đoán, 80 phút của chương trình tuần này đã mang đến nhiều giây phút thú vị cho người xem với những tình huống tưởng chừng như quen thuộc được các nghệ sĩ xử lý khéo léo, duyên dáng nhưng đầy tính hài hước, hấp dẫn.

    Mở màn, Trưởng phòng hội ngộ khách mời

    Phần mở màn tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, không sôi động như những tuần trước với những vũ đạo “bốc lửa”, ở tập 5 khán giả được chứng kiến các trưởng phòng trong những bộ đồ truyền thống đậm chất Việt múa trên nền nhạc “Mấy nhịp cầu tre”. Sau 2 tuần vắng mặt, Thanh Thủy đã trở lại và cùng Việt Hương thướt tha khi mặc áo tứ thân.

    Trong khi đó, Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành lại xúng xính áo the, khăn đóng. Tiết mục mở màn lúc nào cũng được ngóng chờ vì sự đầu tư công phu từ vũ đạo tới trang phục của các nghệ sĩ. Thay vì tấu hài thì họ mang đến cho khán giả sự mãn nhãn đầy chất nghệ thuật nhiều hơn. Dù chưa thể đạt mức chuyên nghiệp như các nghệ sĩ múa hay các vũ công nhưng họ đã cho khán giả thấy được mình không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả qua những vở diễn mà còn rất đa tài khi múa hay, nhảy đẹp.

     Trưởng phòng: Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Thanh Thủy, Đại Nghĩa.
     Khách mời: Sỹ Luân, Trang Nhung, Tiết Cương và Ngọc Tưởng. 

    Sau phần mở đầu ấn tượng là những tình huống đang chờ các trưởng phòng ứng biến cùng khách mời. Chương trình tuần này có sự tham gia của Sỹ Luân, Trang Nhung, Tiết Cương và Ngọc Tưởng.

    Giám khảo Hoài Linh ngay từ những phút đầu tiên đã mong chờ sự hấp dẫn của chương trình khi kỳ này có sự tham gia của ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn, diễn viên. Mỗi người lại có những sở trường, sở đoản riêng, không chỉ giám khảo mà khán giả cũng hào hứng xem họ trổ tài ứng biến như thế nào.

    Phòng 1: Chữa bệnh cho Bá tước - Chí Tài, Trường Giang và Sỹ Luân

    Sỹ Luân trở thành người chơi mở cánh cửa bí ẩn đầu tiên trong tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!”. Dù một thời gian dài không tham gia các chương trình giải trí nhiều nhưng anh chàng nhạc sĩ, ca sĩ đa tài không mấy lo lắng. Thậm chí còn rất tự tin, sẵn sàng tư thế để “dùng hết khả năng bình sinh của mình để chặt chém lại trưởng phòng”. Sỹ Luân được hóa trang như một hoàng tử đẹp trai, phong độ.

    Với bộ đồ như thế, Sỹ Luân nghĩ mình sẽ được gặp một công chúa xinh đẹp đang chờ phía trong phòng. Nhưng tình huống của “Ơn giời, cậu đây rồi!” không bao giờ dễ dàng như thế. Bất ngờ luôn “mai phục” ở trong. Và chính xác như vậy, trưởng phòng Chí Tài và Trường Giang đã đợi Sỹ Luận sẵn trong căn phòng số 1. Chí Tài với tóc xoăn tít nhuộm vàng, mặc bộ độ trắng không rõ là váy hay đồ ngủ với đôi dép bông màu hồng độc chiêu. Còn Trường Giang thì ăn mặc như một quản gia.

    Sỹ Luân chưa biết mình vào vai gì, đang phân vân chẳng rõ Chí Tài là công chúa hay hoàng hậu, mẫu hậu thì đã được Trường Giang giới thiệu đây là … bá tước làm anh chàng xém té ngửa. Sau khi bị chê ăn nói với bá tước mà cứ như “bán cá ngoài chợ”, rồi tới chuyện bắt bẽ nhà sát bên mà học đòi đi xe ngựa thì Sỹ Luân đã được bật mí rằng mình tới đây để chữa bệnh.

     
     

    Thầy lang khui hộp đồ nghề của hồi môn ra với cây kéo “chà bà lửa”, ống chích “trâu” khổng lồ và đặt biệt trong hộp còn có một hộp thuốc chẳng rõ nguồn gốc, thầy lang Sỹ Luân lanh trí phán đại đây là thuốc triệt sản làm trưởng phòng hết hồn, trong khi khán giả thì thích thú ủng hộ màn đấu khẩu dí dỏm của anh. Trường Giang được thể chọc bá tước Chí Tài: “Trong này có một thành phần thuốc để triệt cái mà Bá tước không có”. Bác sĩ không có chịu thua, giải thích ngay đem theo thuốc này là để dành tặng cho vợ bá tước. Ai ngờ bị phản đòn lại “mặt thơ ngây mà tâm hồn già nua” vì Trường Giang lấy thuốc ra ăn hóa ra đó là kẹo cao su. Thế là bác sĩ bị khép tội “ăn nói láo toét”.

    Bệnh mà bác sĩ bị yêu cầu chữa đầu tiên là bệnh thối chân của bá tước. Để bác sĩ khỏi sợ hãi khi không dám kéo tất của bá tước ra, Trường Giang giải thích mùi nó như sữa chua. Ai ngờ Sỹ Luân cao tay cãi lại phải là mùi chao mới đúng. Bác sĩ quyết định cưa chân bá tước nên bị khép nghi án bằng giả vì không sát trùng. Trường Giang đưa bình thủy ra đòi diệt vi khuẩn trên tay bác sĩ. Để kiểm tra tay nghề bác sĩ, Trường Giang chơi khó Sỹ Luân khi hỏi “mẫu” là mẹ, “phụ” là cha mà tại sao lại gọi bệnh viện phụ sản? Sỹ Luân giải thích ngay “cha phụ mẹ sinh sản, góp vốn từ công đoạn đầu tiên tới cuối cùng cha cũng trả tiền mà”, câu trả lời được bá tước khen hay nhưng lại bị nghi ngờ là cò bệnh viện.

    Sĩ Luân vẫn khẳng định mình là hoàng tử tới phút cuối cùng, và anh đã được đền đáp bằng việc một cô gái “đẹp lạ lùng” con gái của bá tước xuất hiện. Chưa kịp vui thì đã bị vu oan làm cô gái này bụng mang dạ chửa. Sỹ Luân sau khi định thần đã xin ý kiến ngay “nếu con khám bệnh thì con phải nhìn nhan sắc mới khám chứ”. Hoài Linh quyết định bấm chuông dừng tình huống tại đây.

    Vị giám khảo khen ngợi “Sỹ Luân khá nhanh nhẹn trong cách xử lý, khi mà nhiều nghệ sĩ có khi còn phải bỡ ngỡ. Sỹ Luân xử lý tình huống rất tốt. Tuy nhiên lúc cô gái xuất hiện thì chỉ mới chống chế thôi chứ chưa thuyết phục lắm”.

    Phòng 2: Trương Chi - Mỵ Nương: Trấn Thành và Trang Nhung

    Sau Sỹ Luân là tình huống dành cho Trang Nhung. Dù có kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu lâu năm nhưng với tình huống không biết trước như thế này cũng đủ làm chị “chưa gì đã run hết lên chả làm ăn gì được”. Đã thế còn bị MC Xuân Bắc hù làm tinh thần căng thẳng hơn.

    Trấn Thành vừa thấy Trang Nhung xuất hiện đã thốt lên “Ơn giời, nàng đây rồi”. Hôm nay anh ấy làm Trương Chi, còn Trang Nhung chính là Mị Nương.

    Trong khi chàng ta đang thơ thẩn nhớ lại những nơi hẹn hò ngày xưa như bến Bạch Đằng ở Cần Thơ, triền dốc sông Nhật Lệ thì đã bị Mị Nương phán ngay “Ối giời ơi, địa lý hay quá”. Anh nhắc lại bài thơ cũ bắt nàng nhắc lại câu đối năm nào nếu không sẽ quyên sinh. Mị Nương nhớ lại làm chàng trai phải ngậm ngùi lặng im. Trang Nhung không dấu được vẻ vui mừng khi đối đáp nhanh nhẹn khiến Trương Chi bó tay. Chàng còn đòi nàng ca mấy câu giao duyên để “ru lại hồn ta”. Mị Nương khoe giọng cao vút ngân dài mải miết, trong khi chàng gảy đàn không phát ra tiếng nào.

     
     

    Chàng Trương Chi thông báo rằng Mị Nương đã không còn là “em của ngày hôm qua” nữa rồi vì vừa nhận được hung tin trong thời gian anh ta đi phẫu thuật thì nàng có lui tới với một gã bán phục linh tên là Hoài Linh. Mị Nương không ngừng ngại hỏi ngay “sao chàng biết?”. Nàng giải thích ngay do hôm ấy hắn đến nhà và nhà mất điện, cả hai không làm gì cả chỉ nắm tay nhau thôi. Tiếp tục màn “hỏi cung”, Trương Chi hỏi “vì sao chụp ảnh ôm eo, hôn môi Xuân Bắc?”. Nàng Mị Nương nhanh trí “hôm đó chúng em đi du lịch miền Tây ngã xuống hầm cá tra, em vớt lên và hô hấp nhân tạo”.

    Trương Chi tạm tin nhưng yêu cầu Mị Nương họa lại chân dung của mình. Nhưng nàng không chịu, lại vẽ “cái gì có cả cuống” và Mị Nương giải thích là tặng chàng trái chuối. Chàng Trương Chi tiếp tục ôn lại kỷ niệm xưa, đòi thổi sáo bắt nàng múa đương đại, ai ngờ nàng nhảy như “nhập đồng”. Chưa hết, anh còn sáng tác vè Trương Chi, Mỵ Nương. Hai người đối đáp với những câu vè không liên quan. Ai dè ít phút sau một chàng trai xuất hiện nói rằng mình mới là Trương Chi thật, làm ầm mọi chuyện ầm lên. Ai dè Mỵ Nương không nhận ra chồng thật vẫn cứ “một lòng một dạ” tin Trấn Thành là Trương Chi của nàng. Giám khảo Hoài Linh nhấn chuông kết thúc tình huống.

     

    Hoài Linh chia sẻ “lúc đầu Trang Nhung đang hồi hộp ở đây thì tôi cứ nghĩ cô không hòa theo Trấn Thành được. Nhưng sau một vài chi tiết thì thấy cô nhập vai nhưng đôi khi còn hơi quá Mị Nương với bình thường. Còn tình huống sau thì khá tốt vì khi hai người đồng điệu văn thơ nhau rồi thì sinh tình. Nhìn chung Trang Nhung xử lý tình huống khá tốt”.

    Phòng 3: Cuộc hẹn hò: Việt Hương và Tiết Cương

    Căn phòng số 3 của “Ơn giời, cậu đây rồi!” chào đón sự xuất hiện của nghệ sĩ Tiết Cương. Không còn xa lạ với khán giả qua rất nhiều vai diễn thành công trên sân khấu lẫn truyền hình. Nhưng điều khiến khán giả tò mỏ đó chính là không biết anh sẽ hóa thân vào tình huống không có kịch bản như thế nào. Để trấn an, MC Xuân Bắc tặng anh một bóp tiền để anh toàn quyền sử dụng khi khó khăn. Cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc sẽ chờ anh?

    Hóa ra trưởng phòng mà MC Xuân Bắc dọa Tiết Cương trước khi vào chính là Việt Hương. Cô chào đón anh chàng đẹp trai con nhà giàu bằng câu “Ơn giời, anh đây rồi”. Tiết Cương nhập vai ngay, khai quen cô gái ở hội thi những cô gái chân dài. Đã thế còn đạt hai giải: “Thí sinh tự tin nhất” và “Thí sinh lớn tuổi nhất”.

    Để kể lại khoảng thời gian quen nhau, Tiết Cương khoe giọng hát “Nơi tình yêu bắt đầu” ngọt ngào. Cô gái chuyên đi moi tiền đại gia không quên lục túi chàng trai để vòi vĩnh dắt đi mua sắm. Tiết Cương rút ra ngay cái bóp mà Xuân Bắc tặng. Ai dè, một xấp tiền lẻ để sẵn. Tiết Cương giải thích ngay “tình cảm anh bao la, rộng lớn”, tiền lẻ để giúp đỡ người khó khăn.

    Việt Hương bắt chàng trai tưởng tượng ra cái tình huống mà anh sẽ phải gặp nếu vài bữa nữa tới nhà cô ra bắt ba má. Đầu tiên, anh phải hát để chứng minh tình yêu của hai người. Sau một hồi suy nghĩ, Tiết Cương ca luôn vọng cổ. Cô nàng đòi ăn yến để có thể đi ra mắt cho đẹp. Tiết Cương giải thích “Da mặt em hơi mụn, môi trề là trề cố tình chứ không phải trề thiệt, không phải em thiếu yến đâu mà thiếu vitamin TD – trai đẹp”. Anh dụ cô người yêu hôn để môi được đẹp. Ai dè cô nàng quái đản bảo ba mẹ dặn chỉ cho con trai hôn đầu gối.

     
     

    Cô gái lại bắt bí nói chàng nếu đang đi gặp cướp bị tra tấn thì sao, chàng trai phũ phàng “cướp gặp em nó cũng bỏ chạy à”, đã vậy không quên nhái theo giọng nhão môi trề của cô gái. Trên đường xa về nhà, cô gái bắt anh chàng làm thơ: “ngày xưa anh thích chân dài/ anh chỉ đi cùng hot girl/ Từ cùng gặp Việt Hương lùn/ Anh đây chỉ muốn đi cùng với em”.

    Ai ngờ gặp cướp dọc đường, anh chàng nhát cáy bị đánh tới tấp. Hóa ra người giả cướp chính là anh Hai của cô gái thử lòng anh rể tương lai. Chưa hết thử thách, một cô gái xuất hiện đánh ghen, Tiết Cương bị cả hai đánh cho tơi bời “hoa lá hẹ”. Khi kết thúc tình huống, MC Xuân Bắc phải thú nhận “chúng ta đã có những tiếng cười thú vị, đến với những tình huống rất khó, đã thế Việt Hương hôm nay cài hơi bị nhiều”.

    Hoài Linh khen Tiết Cương “cái đẹp nhất là bạn xử lý tình huống có thể gây cho khán giả thích thú, rất ngọt. Chỉ có chỗ bị đánh thì bạn cứ là “đau, đau…”, may cuối cùng cũng phản kháng lại, làm cô gái có cảm tình với bạn. Chỉ có đoạn cuối tôi thấy tội nghiệp bạn. Nên ngoài đời ráng kìm nén lại nha, không cũng có ngày bạn sẽ bị y như vậy”.

    Phòng 4: Phỏng vấn siêu nhân: Thanh Thủy, Đại Nghĩa và Ngọc Tưởng

    Căn phòng cuối cùng dành cho siêu nhân cận thị Ngọc Tưởng. Trưởng phòng còn lại chờ anh là Thanh Thủy và Đại Nghĩa. Khi vừa bước vào, Đại Nghĩa đã cầm sẵn máy ảnh săn đón superman “Anh Nhân, anh Nhân tạo dáng chụp hình cái đi”.

    Thanh Thủy xúc động khi được gặp thần tượng siêu nhân ngoài đời. “Fan cuồng” cắn, tát, vò đầu, bứt tóc để siêu nhân tung phép thuật. Cô gái hỏi siêu nhân tại sao biết mình là siêu nhân, lịch trình làm việc thế nào. Siêu nhân khai ngay “Sáng uống café với tổng thống, trưa tập hát với Đàm Vĩnh Hưng, chiều đi vía bà Châu Đốc, tối thì thức tới sáng để biết là tối không ngủ”.

    Siêu nhân đa tài bị yêu cầu vừa hát vừa bóp cổ, nhưng siêu nhân chào thua. Cô gái đưa tình huống khác, muốn siêu nhân cứu người bị nạn, ngã kiểu nào cũng đỡ được nhưng phải bay lên mà giữ nguyên tư thế. Siêu nhân bảo: “phải cột dây kéo mới bay lên được”.

     
     

    Anh bị tra khảo như hỏi cung để giúp mọi người khẳng định là siêu nhân. Anh nói bừa là máu mình màu tím nên bị Đại Nghĩa đòi “phang” cho đổ máu xem có thật thế không. Ai ngờ chính Đại Nghĩa bị bất tỉnh. Siêu nhân bị ép hô hấp nhân tạo cho nhân vật. Ai ngờ bác sĩ tâm thần xuất hiện, kéo siêu nhân về viện.

    Hoài Linh nhận xét Ngọc Tưởng “vô trúng phòng quá bạo lực, quá áp lực. Nhưng lúc đó lại làm Ngọc Tưởng bùng nổ. Anh thích đoạn em cầm ghế đi đánh Đại Nghĩa ghê, vì lúc đó bực bội quá rồi. Tình huống cuối cùng cũng rất dễ thương. Khi cô gái này vô đặt tình huống em là người bị bệnh tâm thần, em phản ứng rất nhanh, chỉ cần dơ tay lên “ta là siêu nhân” là mọi người biết em bị tâm thần rồi đó. Tình huống đó là đắt nhất”.

    Phòng 5: Hội chẩn bệnh: Hoài Linh và 4 khách mời

    Sau thử thách đầu tiên, Trang Nhung vừa lòng khi “thấy mọi người vỗ tay nhiều nên cũng sướng”, còn “siêu nhân” Ngọc Tưởng thì hài hước “giữ được cái quần là mừng rồi”. Tiết Cương thì “hận Xuân Bắc” khi đưa cho cái bóp toàn tiền lẻ. Sỹ Luân thì sốc với “công chúa hơi bị hot”. Nhưng anh cũng rất hạnh phúc khi được khán giả vỗ tay từ đầu tới cuối chương trình, giúp các khách mời “hoàn thành sự mạng mang tiếng cười đến cho khán giả”.

    Hoài Linh cho rằng “4 tình huống đều rất hay, đem lại cho khán giả rất nhiều tiếng cười và những cách xử lý rất thú vị. Còn 4 thí sinh cũng rất đồng đều. Các tình huống đưa ra cũng rất nhiều để các thí sinh sáng tạo”. Vì thế việc lựa chọn ra người xuất sắc nhất đạt chiếc cúp danh dự là không dễ chút nào.

    Nên 4 vị khách mời tiếp tục phải vượt qua cửa ải với trưởng phòng số 5, chính là giám khảo Hoài Linh. Mỗi người đều được mặc trang phục blouse trắng để gặp bệnh nhân Hoài Linh. Sỹ Luân, Trang Nhung, Tiết Cương, Ngọc Tưởng tự khai mình lần lượt là bác sĩ tới từ khoa Răng-Hàm-Mặt, tiêu hóa-bài tiết, tâm thần và tim mạch. Bệnh nhân xúc động “Ai cử các bác sĩ tới đây mà hay quá, tui đang bị bệnh tập thể nè, nhiều bệnh kéo nhau vô chung cư này ở hết vậy đó”.

     

    Đầu tiên ông nhờ bác sĩ răng-hàm-mặt Sỹ Luân khám răng đau giúp cho. Người bệnh mấy nay không ăn uống được gì, hít thở không khí để sống. Bác sĩ đưa tai nghe lên má kiểm tra vi rút có bay qua bay lại không? Bác sĩ tự nhận học được 30 năm rồi. Bệnh nhân sợ quá nói “lát bác qua cho bác sĩ thần kinh khám giùm nha”.

    Bệnh nhân mừng khi bác sĩ thần kinh Tiết Cương xuất hiện, giơ gân “con nào con nấu như con đỉa”. Bác sĩ đang hỏi tình trạng não của bệnh nhân thì bị vặn lại“đau thần kinh tọa mắc mớ gì nhức đầu”, đã thế gân nổi ở chân mà đau ở hông. Bác sĩ “lạ” đeo tai nghe cho bệnh nhân tự khám. Bác sĩ khai “lúc đầu mới ra trường nhiệt huyết lắm nhưng giờ toàn bệnh nhân khám ngược lại thôi à”. Bác sĩ không chịu về, đòi kết bạn với bệnh nhân qua Facebook. Hoài Linh sáng suốt “tui chỉ có trang like thôi à, bác sĩ chỉ cần like thôi, 5 triệu rưỡi rồi đó. Mà tôi không dám kết bạn với bác sĩ, để tôi còn tỉnh lo chuyện gia đình”.

    Tới bác sĩ tiêu hóa Trang Nhung hơi hồi hộp. Bệnh nhân nói ngay tại gặp phải bệnh nhân đẹp trai á. Khi nghe kết luận bị bệnh về ăn uống, bệnh nhân biết ơn “tiêu hóa mà không bị bệnh về tiêu hóa thì bị gì”.

     

    Bác sĩ tim mạch Ngọc Tưởng vừa ra đã đòi chụp hình tự sướng với bệnh nhân “hôm nay khám bệnh, gặp người rất giống anh Hoài Linh, thật là hưng phần, status này có được ngàn like không ta”. Bệnh nhân bình tĩnh “không sao, bệnh tim người ta có thể chờ bác sĩ lên facebook được mà. Bác sĩ lên xong là nhà hoàng chờ anh bệnh tim luôn”  làm mọi người không thể nhịn cười. Bác sĩ giỏi giang tới mức bắt mạch mà lại nhầm với đập lấy ven. Bác sĩ phán tim bệnh nhân bị oxy hóa ở tâm thất trái. Ai ngờ bệnh nhân bắt bài làm một tràng câu hỏi về tâm thất, tâm nhĩ từ định nghĩa tới cơ chế hoạt động. Bác sĩ bình tĩnh: “Dân ta phải biết nước ta, cái gì không biết thì tra google”. Anh bác sĩ này được khán giả vỗ tay không ngớt.

    Khám xong ai dè ông bệnh nhân đứng dậy khỏe khoắn khen các bác sĩ, giới thiệu hóa ra anh là người nhà đi nuôi bệnh, “vợ tui đang đi tolet, bả kêu bác sĩ vô thì cứ khám trước đi rồi báo bệnh cho bác sĩ”. Xuân Bắc còn ngỡ ngàng trước kiến thức y khoa của Hoài Linh, anh hài hước: “tui nghiên cứu y khoa là qua kinh nghiệm bị bệnh nhiều”.

    Kết quả tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!”

    Trưởng phòng Hoài Linh dành nhiều lời khen cho tất cả các khách mời tham gia tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!”. Trước tiên là bác sĩ răng-hàm-mặt Sỹ Luân đã làm Hoài Linh bất ngờ, “không nghĩ bạn lại nhanh nhạy như vậy khi xử lý tình huống đầu, chỉ hơi lúng túng phần sau lúc khám răng chút thôi”. Còn Trang Nhung thì “rất lanh, đối đáp với Trấn Thành làm tất cả khán giả thấy vui vẻ, hứng thú”.

     

    Ngọc Tưởng là một đạo diễn và diễn viên đã để lại ấn tượng cho khán giả. Còn Tiết Cương lợi thế hơn hết vì đã có kinh nghiệm diễn xuất hài trên nhiều sân khấu, nhưng lại gặp phải trưởng phòng Việt Hương không “dễ nuốt” chút nào, nên đoạn ép để hôn Việt Hương thì chưa làm được. Và người anh giành chiếc cúp cho chính là Ngọc Tưởng.

    Tập 6 “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (15/11) trên kênh VTV3. Chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

    Ảnh: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-hoai-linh-lam-benh-nhan-hanh-khach-moi-a68199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan