+Aa-
    Zalo

    Ơn giời, cậu đây rồi: Hoài Linh lo Hari Won không hiểu tiếng Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hari Won, Huy Khánh mạo hiểm “đối đầu” các danh hài trong tập 6 "Ơn Giời! Cậu đây rồi".

    (ĐSPL) - Hari Won, Huy Khánh mạo hiểm “đối đầu” các danh hài trong  tập 6 "Ơn Giời! Cậu đây rồi", Hoài Linh sợ rằng cô gái tới từ Hàn Quốc không hiểu hết được tiếng Việt phong phú.

    Tiếp nối chuỗi những tình huống bất ngờ, tập 6 "Ơn Giời! Cậu đây rồi" được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 15/11 sẽ có rất nhiều thú vị khi lần đầu tiên khán giả sẽ thấy khách mới người nước ngoài, trưởng phòng lần đầu tiên xuất hiện bằng cách đu dây mạo hiểm, thử thách có đông trưởng phòng tham gia nhất hay những cảm xúc vỡ òa với khách mời quá xuất sắc. 

    Hari Won (phải).

    Hari Won là cô gái Hàn Quốc được khán giả trẻ của Việt Nam rất yêu mến qua một số chương trình truyền hình. Cô tạo ấn tượng với người xem bằng sự dễ thương, duyên dáng và bằng những câu tiếng Việt chưa thật rành rõi. Đó cũng là áp lực khi Hari Won nhận lời tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi!”. Cô khá lo lắng khi phải tham gia một chương trình đầy tính ngẫu hứng không biết trước kịch bản như thế này.

    Hari Won thổ lộ “trái tim Hari đập nhiều lắm vì các anh chị kia dù sao cũng là những diễn viên rất chuyên nghiệp, trong khi đó Hari chưa được chuyên nghiệp cái gì hết. Ba người kia bản thân là người Việt nên nói tiếng Việt rất là thuần Việt, trong khi Hari thì là người nước ngoài, nói tiếng Việt sao cũng phải suy nghĩ, đã thế còn phải làm cho nổi bật thì rất là khó”. Cô nàng này sợ phải gặp trưởng phòng Trấn Thành vì trong suy nghĩ của Hari anh chàng này có duyên nhưng chuyên đi bắt bẽ người khác.

    Đối thủ của Hari Won là những người rất kỳ cựu và đầy kinh nghiệm diễn xuất là Huy Khánh, MC – Diễn viên Thành Trung, nghệ sĩ Trà My. Dù nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Huy Khánh cũng gặp không ít áp lực. Anh chia sẻ “thật ra khi đến chương trình này là đã gặp không ít áp lực rồi, chứ không phải là chơi với ai mới bị áp lực. Áp lực ở đây không phải vì gay cấn hay gì mà là vì mình không biết trước được mình sẽ phải làm gì, vào tình huống gì, vô phòng gặp ai và mình phải thích ứng như thế nào nữa”. Huy Khánh không mong gặp được trưởng phòng cụ thể nào, anh chỉ mong sẽ “đủ bình tĩnh và bản lĩnh để thích ứng với những tình huống mà trưởng phòng đưa ra cho mình”.

    Trong khi đó Thành Trung thì cảm nhận “đây là một chương trình diễn tình huống, là diễn viên thì mình phải làm thế nào đây để mọi người ưng ý với phần ứng biến của mình và ngược lại rất có thể giám khảo sẽ đòi hỏi ở mình sự ứng biến tốt hơn so với những người không phải là diễn viên chuyên nghiệp”. Anh sẵn sàng tinh thần để đối mặt thay vì sợ hãi, bởi đối với anh “vị trưởng phòng nào sinh ra cũng được trời phú cho khả năng làm khó người khác rồi”. Tình huống trớ trêu đã chờ sẵn Thành Trung ở bên trong khiến cuộc đời anh chưa kịp nở hoa đã lâm vào bế tắc. Nhưng với kinh nghiệm diễn xuất của mình thì anh sẽ xoay chuyển tình huống, lật ngược thế cờ như thế nào với trưởng phòng của mình là điều khiến ai cũng tò mò.

    Nghệ sĩ Trà My thì lại có một lo lắng khác khi “thi với 3 người trẻ tuổi, xinh trai, đẹp gái, sức bật hơn mình”. Nhưng chị sẽ bù đắp lại bằng “sự tự tin, kinh nghiệm và tuổi cao của mình” để làm “mềm lòng” bất cứ vị trưởng phòng nào.

    Theo cảm nhận của giám khảo Hoài Linh thì anh cũng lo cho Hari Won rất nhiều vì “sợ bạn ấy không hiểu hết được tiếng Việt của mình, vì tiếng Việt rất phong phú”. Trong khi Trà My “là một diễn viên rất duyên dáng và lém lỉnh”. Thành Trung “là một trong những người hoạt ngôn, sự thông minh cũng không kém gì những anh em diễn viên khác”.

    MC (giữa) và các khách mời của tập 6 gồm: (trái qua phải) Thành Trung, Hari Won, Trà Mi, Huy Khánh.

    Còn Huy Khánh “là một diễn viên nên có khá nhiều kinh nghiệm”. Nhìn tương quan lực lượng hôm nay, Hoài Linh kết luận có Hari là anh “lo”. Chỉ có một phần nhận xét nhưng vị giám khảo này liên tục lặp đi lặp lại chữ “lo”.

    Băng cướp “khét tiếng” “Ơn giời, cậu đây rồi!” thách thức khách mời

    Tập 6 còn đánh dấu rất nhiều điều đặc biệt, thử thách cuối cùng trong căn phòng số 5 sẽ có sự góp mặt của tất cả các trưởng phòng. Hoài Linh, Việt Hương sẽ lần đầu tiên du dây mạo hiểm hóa thân thành 2 tên cướp ngân hàng “lắm chiêu, nhiều trò”. Việt Hương khoe khả năng đu dây lộn ngược người rất chuyên nghiệp. Không phải tình huống cha con, cũng chẳng có khung cảnh làng quê hay thiên đàng, địa ngục. Tình huống cuối cùng sẽ rất hiện đại với rất nhiều chi tiết không ngờ tới.

    Để hoàn thành phần đu dây khá mạo hiểm này, hai danh hài đã phải dành cả buổi chiều để cùng luyện tập với cascadeur chuyên nghiệp nhằm đảm bảo đúng kỹ thuật và độ an toàn. Phòng số 5 tuần này mô phỏng một ngân hàng thu nhỏ với 4 nhân viên: Huy Khánh, Thành Trung, Hari Won và Trà My. Ngân hàng bị băng cướp do Hoài Linh đứng đầu đột nhập. Hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười xảy ra trong ngân hàng. Giây phút cuối cùng băng cướp còn tập hợp thêm lực lượng với Công Lý, Tự Long, Chí Tài, Trường Giang.

    Hoài Linh, Việt Hương sẽ lần đầu tiên du dây mạo hiểm hóa thân thành 2 tên cướp ngân hàng.

    Trong chương trình, các trưởng phòng còn cótạo hình “tuy hai mà một, tuy một mà hai”. Mở đầu chương trình vẫn là hình ảnh quen thuộc của các trưởng phòng trong tiết mục múa “tuy một mà hai, tuy hai mà một” với tạo hình đặc biệt.

    Tập 6 Ơn Giời Cậu đây rồi: Hari Won, Huy Khánh mạo hiểm làm khách

    Sáu nghệ sĩ Công Lý, Tự Long, Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang cùng hóa thân thành 3 người phụ nữ “khổng lồ”. Chỉ riêng tạo hình như thế đã khiến khán giả cười nghiêng ngả khi các danh hài xuất hiện. Ngoài những tình huống hấp dẫn ở mỗi căn phòng thì tiết mục mở màn cũng là một trong những đặc trưng riêng của “Ơn giời, cậu đây rồi!” mà khán giả luôn đón xem.

    Theo chia sẻ chung của các trưởng phòng đây là tạo hình khó khăn nhất, mất rất nhiều thời gian. Sau khi hóa trang xong, việc di chuyển của 6 trưởng phòng hết sức khó khăn nhưng khi được khán giả cổ vũ nhiệt tình thì có khó khăn cỡ nào cũng đều diễn rất sung.

    “Ơn giời! Cậu đây rồi” tập 6 sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 thứ bảy (15/11) trên kênh VTV3.

    Ảnh: Phạm Thế Danh​​

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-hoai-linh-lo-hari-won-khong-hieu-tieng-viet-a69068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan