+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi: Mai Ngô - Lilly Nguyễn tiếp tục đối đầu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Từ sự bình chọn của khán giả qua mạng xã hội, Jun 365, Mai Ngô, Lilly Nguyễn và nhiều nghệ sĩ trẻ khác sẽ trở thành khách mời tại Ơn giời cậu đây rồi mùa 3.

    (ĐSPL) - Từ sự bình chọn của khán giả qua mạng xã hội, Jun 365, Mai Ngô, Lilly Nguyễn và nhiều nghệ sĩ trẻ khác sẽ trở thành khách mời tại “Ơn giời, cậu đây rồi”.


    Ngoài những dàn khách mời có tên tuổi, thâm niên trong làng hài, Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 sẽ có thêm những đổi mới khi một số gương mặt người mẫu, ca sĩ trẻ cũng được lựa chọn làm khách mời của chương trình qua phần bình chọn của khán giả trên mạng.

    Làm dậy sóng showbiz với những phát ngôn “không giống ai”, Mai Ngô được đông đảo khán giả bình chọn để góp mặt trong Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 này. Với Mai Ngô, khán giả mong chờ ngoài việc "đọ" hình thể, cô sẽ có những màn đối đáp hài hước nhưng cũng không kém phần "chặt chém" với các trưởng phòng.


    Cô nàng người mẫu cá tính Lilly Nguyễn - đối thủ “không đội trời chung” của Mai Ngô tại The Face cũng là cái tên được lựa chọn tham gia Ơn giời cậu đây rồi.

    Vì chưa rành tiếng Việt nên Lilly Nguyễn tỏ ra khá lo lắng về cách diễn đạt ý tứ của mình khi diễn hài. Tuy nhiên, nữ người mẫu cho biết sẽ cố gắng hết sức để Mai Ngô không giành được cúp vàng của chương trình.



    Là cựu thành viên kín tiếng và hiền lành nhất nhóm 365, Jun gây chú ý với các tác phẩm tản văn nhẹ nhàng và ít có những hoạt động nghệ thuật riêng lẻ. Đến với Ơn giời cậu đây rồi, Jun cho biết đây là một sự bứt phá mới, bước ra khỏi giới hạn của bản thân. Ơn giời cậu đây rồi  là hoạt động nghệ thuật riêng lẻ đầu tiên của Jun sau khi 365 tan rã. Jun rất hồi hộp vì không biết lần chạm ngõ với sân khấu kịch sẽ nhận được phản hồi ra sao từ khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-mai-ngo---lilly-nguyen-tiep-tuc-doi-dau-a172904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan