+Aa-
    Zalo

    Ơn giời, cậu đây rồi: Phản ứng ngây ngô hài hước, Ngọc Lan thắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngọc Lan đã vươt qua các diễn viên, ca sĩ khác giành cúp nhờ sự ngây ngô, đáng yêu của mình trước hai trưởng phòng Chí Tài, Trường Giang...

    (ĐSPL) - Ngọc Lan đã vươt qua các diễn viên, ca sĩ khác giành cúp nhờ sự ngây ngô, đáng yêu của mình trước hai trưởng phòng Chí Tài, Trường Giang trong tập 9 “Ơn giời, cậu đây rồi!".

    “Ơn giời, cậu đây rồi!” vừa phát sóng tập 9 vào tối 6/12 trên VTV3 với sự tham gia của các khách mời là Khởi My, Ngọc Lan, Don Nguyễn và Thanh Vân Idecaf.

    Mở màn, Trưởng phòng hội ngộ khách mời

     Việt Hương xuất hiện trong tiết mục mở đầu vô cùng thú vị. Nữ danh hài hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập. Nhưng vẻ kiêu sa chỉ giữ được ít giây, sau đó nữ hoàng “xì-tin-dâu” tự mở nhạc nhảy Nobody vô cùng trẻ trung. Nữ hoàng này hở chút là “đòi chém” hết mọi người vì thấy khó ở trong người.

    Những chiến binh còn sót lại trong cung điện là Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Đại Nghĩa. Bốn vị với kiếm, khiên hùng dũng dậm từng bước chân, vừa đi vừa hô khẩu hiệu “phục tùng người, không phải vì người đẹp; phục tùng người, không phải vì người cao; phục tùng người, vì thù lao hàng tháng”. Chưa đòi được tiền nên tiếp tục la “chúng tôi dậm không phải vì sợ sập. Chúng tôi dậm không phải vì sợ đau, chúng tôi dậm vì thù lao hàng tháng”. Nữ hoàng quá mệt mỏi vì các chiến binh anh dũng đã từng làm sập của người tới 3 tòa lâu đài nên quyết định chào thua.

    Vì la hét quá to mà chiến binh Chí Tài ho lụ khụ. Nhìn vẻ mặt tội nghiệp pha chút trẻ con của anh khiến Việt Hương cũng phải bật cười “đó dậm chi mà ho ra luôn, có tuổi rồi, bực mình dễ sợ á”.

    Vì thỏa thuận ổn thỏa về tiền lương nên quyết định hòa nhịp nhảy “I’m the best” của 2NE1 luôn cho sôi động. Các chiến binh dễ thương vừa nhảy vừa tổ chức đấu kiếm khoe tài. Chí Tài khoe sở trường múa bụng, Trường Giang cũng lắc lư dẻo không kém. Nhưng kết quả đều bị tử trận. Cuộc chiến giữa Đại Nghĩa và Trấn Thành bất phân thắng bại. Cả hai giằng co nữ hoàng kéo về phe mình. Ai dè hai cánh tay giả rơi ra, làm cả hai giật mình.

    Với tiết mục mở màn đầy năng lượng, các trưởng phòng đã sẵn sàng “tung chưởng”. Và 4 khách mời “tiếp chiêu” tuần này chính là Ngọc Lan, Khởi My, Thanh Vân idecaf và Don Nguyễn. Các ứng cử viên cho chiếc cúp đều khá nặng ký, họ cũng tràn đầy khí thế để bắt đầu cuộc chơi.

    Nhin lực lượng người chơi “hùng hậu”, Hoài Linh cho rằng “Ngọc Lan và Thanh Vân là hai diễn viên nên họ diễn khá tốt, và nếu gặp tình huống thì tôi nghĩ họ cũng sẽ xử lý nhanh. Khởi My tuy là ca sĩ nhưng cũng rất thông minh. Chỉ có Don Nguyễn là ca sĩ, cũng làm diễn viên nhưng chỉ tham gia phim thôi, chính vì vậy cũng hơi lo lo cho cậu này. Ở ngoài cũng lanh lắm, nhưng chưa biết gặp tình huống trong phòng và được vị trưởng phòng đó mổ xẻ như thế nào”.

    MC Xuân Bắc thông báo cho Thanh Vân biết cô sẽ “ra trận” đầu tiên. Những người còn lại thở phào nhẹ nhõm. Nhưng đúng là “Ơn giời, cậu đây rồi!” luôn ẩn chứa những yếu tố bất ngờ. Lúc vào phòng trang điểm Khởi My mới nhận được tin “sét đánh” rằng mình mới là người mở cánh cửa bí ẩn đầu tiên. Mọi sự xoay chuyển không hế biết trước giống y như các tình huống mà khách mời sẽ gặp phải vậy.

    Phòng 1: Lò đào tạo ca sĩ – Trấn Thành và Khởi My

    Khởi My được khán giả mong chờ với vẻ hài hước sẵn có. Cô chia sẻ “lên đó không biết như thế nào nhưng bây giờ em đang rất thoải mái”. Sau sân khấu, cô gái trẻ vẫn nhún nhảy, đọc rap, nhái giọng diễn viên đủ kiểu. Khởi My được cho mặc một bộ đồ trắng mạnh mẽ, cá tính.

    Nhưng khi bước ra sân khấu thì cô lại tỏ ra lo lắng vì những thứ mập mờ không thể nói trước đang chờ mình, có một vị trưởng phòng mà Khởi My đặc biệt “sợ hãi”. Cô chia sẻ với MC Xuân Bắc rằng “trong tất cả 4 người, em sợ nhất là anh Trấn Thành luôn. Ảnh có tính hay hại đồng nghiệp lắm. Lỡ trúng thì nhè nhẹ với em nha anh nha”. Trong khi đó Trấn Thành đã ngồi chễm chệ bên trong và gật gù khi nghe rõ sự tình làm khán giả bật cười. MC Xuân Bắc vào đùa thêm rằng không phải anh ấy đâu, nên yên tâm. Và Khởi My đã được chào đón rất nồng nhiệt bởi chính trưởng phòng của mình “Ơn giời, cô đây rồi, một cô ca sĩ trẻ đẹp đầy triển vọng và rất có khả năng nói xấu sau lưng người khác”.

    Giám đốc công ty âm nhạc “Se Pha Săn” hỏi ngay về đức tính nói xấu “sâu thẳm” của Khởi My. Cô cười tươi trả lời từng chữ một “đôi khi được nói ra những tâm tư tình cảm của mình là một điều rất happy mà... không lường trước được người đó ở đây”. Sự trung thực đầu tiên của cô ca sĩ đã được trưởng phòng đánh giá cao. Khởi động đầy hài hước của Khởi My khiến khán giả cảm thấy rất hào hứng.

    Mẹ của ca sĩ đã gửi gắm con gái yêu của mình cho giám đốc “Se Pha Săn” để đào tạo thành ngôi sao. Cô này tự tin “ngút trời” khi dám khẳng định rằng “anh sẽ có một cục vàng trong tay nếu có em” và không ngần ngại khoe ngay: “Em hát được, nhảy được, múa được, rap được, beatbox được".

    Giám đốc yêu cầu Khởi My hát “Người yêu cũ”, nhưng trưởng phòng quái chiêu muốn anh hát bài đó bằng nhạc chế, “không thì không đã”. Ca sĩ đồng ý ngay, để bài nhạc chế trở nên hài hước thì còn bắt bí: “em không làm hài mà anh phải thấy em hài thì anh mới là trưởng phòng hài”. Khởi My xuất khẩu thành nhạc ngay “cuộc sống không lường trước điều gì, thằng bóng đi đằng trước thằng bê, thằng bóng quay lại hỏi một điều, tui có đẹp không?”.

    Thử thách đầu tiên đã vượt qua khá suôn sẻ, thôi thúc vị trưởng phòng quyết định chọn Khởi My làm ca sĩ... hát dân ca. Và bài tập đầu tiên anh đưa ra chính là hát dân ca Thái Lan. Cô ca sĩ khuyến mãi thêm cho giám đốc điệu múa tay đặc trưng của xử sở chùa vàng. Vừa chìm đắm trong giai điệu, vừa hát du dương “Welcome to Thailand, welcome to the land of smile”. Trưởng phòng đang phiêu theo thì cô ca sĩ chuyển sang hip hop hát giựt giựt “Welcome to Băng-khọc, Băng-khọc” làm giật mình. Anh cứ tưởng ở Thái Lan mà “bánh khọt” đâu ra, may là được giải thích ngay đó là ý chỉ “Bankok”. Ca sĩ thì hát hay rồi nhưng giám đốc có nhu cầu xem cô phô diễn tài lẻ, cụ thể là khả năng đi catwalk. Tưởng bắt bí được Khởi My nhưng cô nhanh trí trả lời chân thật “em giống như cái hội chợ vậy đó. Cái gì em cũng làm được hết trơn. Mình em tổ chức show cho anh sẽ là tạp kỹ: múa, xiếc khỉ nà, hát nà”. Suốt từ đầu tới giờ, anh giám đốc này chỉ biết thán phục mà bắt tay ca sĩ liên tục “Anh đánh giá cao em”. Nói là vậy nhưng anh vẫn thích bày trò “hành” cô ca sĩ chứ mãi không chịu nhận.

    Anh quyết định đặt cho cô một nghệ danh đặc biệt. Nếu ở Hàn Quốc có Kim Tan thì ở Việt Nam, cụ thể là công ty “Se Pha Săn” sẽ có ca sĩ Kim Chon. Trưởng phòng tốt bụng giải thích tận tình: “nghĩa là con chim á” với bộ mặt rất tỉnh.

    Giới thiệu tên hoành tráng như thế như anh không cho cô nàng đi catwalk bình thường mà phải làm khác những điều mà các nghệ sĩ khác đã làm thì mới nổi tiếng được, “tại sao nhạc nhanh em lại đi nhanh mà nhạc chậm em lại đi chậm?”. Thế là Khởi My phải bước từ tốn trên nền nhạc “Con bướm xuân”. Sau đó thì “quẩy” hết mình đầy máu lửa khi nghe nhạc vàng. Vị giám đốc thích thú nhảy theo và không quên khen ngợi “hay quá” liên tục.

    Tài năng đã có, giờ giám đốc chuyển sang nói chuyện ngoại hình. Vì có kinh nghiệm tuyển chọn ngôi sao đầy mình nên anh này phũ phàng “nói không phải khen chứ có ai nói với em rằng em có cặp đùi xấu nhất Việt Nam chưa?”. Khởi My lễ phép trả lời: “Tại vì á, anh muốn em khác người á, nên người ta tập tạ trên này còn em tập tạ dưới này á”, không quên giơ bắp tay và chân ra minh họa.

    Vẫn chưa được chấp nhận ra album mới, giám đốc mong mỏi được nghe ca sĩ hát bài nào có tên mình. Cô nàng hát ngay “Thành phố buồn nhờ không em...” làm giám đốc ưng ý nhưng anh lại nở nụ cười vô cùng nham hiểm. Đúng như dự đoán, yêu cầu tiếp theo là phải hát được bài nào có chữ My. Khởi My hát mãi cũng không có chữ My làm giám đốc thích chí, nhưng sau 4 câu thì cô cũng khiến giám đốc chịu thua khi hát tới chữ “hoen mi rồi”.

    Trấn Thành làm khó hỏi Khởi My: “Em cần scandal nào để em nổi tiếng nà?”. Cô ca sĩ la lên thích thú vì đã nghĩ ra scandal rồi đó là “ca sĩ Khởi My tống cổ giám đốc ra khỏi công ty để giành ghế giám đốc”, mọi người vỗ tay tán thưởng cho sự nhạy bén của My. Nhưng Trấn Thành cũng thông minh không kém, anh bắt bẽ: “Đây là câu chuyện của Khởi My, còn em là Kim Chon”. My chuyển sang giọng Hàn: “A, Kim Chon đuổi oppa giám đốc ra khỏi công ty á”.

    Đỉnh điểm của tình huống được đẩy lên khi giám đốc gài bẫy ca sĩ “anh rất cần một bờ vai hằng đêm”. Lợi dụng lúc giám đốc cầm mic, ca sĩ đòi đi cắm ổ điện để “tạo nhiệt”, nhưng vẫn tỏ vẻ sợ hãi bắt giám đốc đứng im. Sếp Thành tưởng bở hỏi “Em định hôn anh à, em đừng làm vậy anh thích lắm á. Bởi vì trước giờ phòng anh chưa có ai đẹp cỡ em, anh toàn tiếp cỡ Phi Phụng trở lên không hà” . Khởi My lấy dây mic trói giám đốc lại. Cả hai như mèo vờn chuột mãi cuối cùng ai ngờ bị một ca sĩ khác vô đánh gien.

    Giám Đốc sợ liên lụy tính đường “lật quẻ”, bảo cả hai đấu nhau vì đều tài giỏi nên anh không biết chọn ai. Khởi My hùng hổ giang hai chân đứng tấn, bảo cô gái kia bước ra phía trước “chị mặc váy, chị làm giống em đi rồi em tính với chị nè”.

    Hoài Linh quyết định khép lại tình huống trọn vẹn tại đây. MC Xuân Bắc cũng phải công nhận “đúng như dự đoán của giám khảo Hoài Linh, Khởi My đã rất bình tĩnh vượt qua tình huống mà Trấn Thành đưa ra”. Nhưng hóa ra đằng sau vẻ tự tin hài hước đó lại là sự lo lắng chẳng kém ai. Khởi My tâm sự với mọi người “Cái nào cũng thấy khó hết. Thực sự mình không biết trước mà anh Thành tấp em liên tục nên chất xám trong đầu mình không thể nào chạy được luôn. Mỗi lần ảnh nói mình rất là đơ nhưng phải cố gắng giữ bình tĩnh. Mình phải bình tĩnh thì người kia mới... “quéo” lại mình được, nhưng mà ở đây em thấy ảnh không quéo”.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Như Linh đã nói ngay từ đâu là Khởi My rất là lanh. Cũng may cho Khởi My khi bước vào phòng Trấn Thành. Bởi hai người là hai MC nên ngôn từ nhiều, dễ tìm ra sự đồng cảm và sự tương tác với nhau. Linh thích nhất xử lý tình huống cuối cùng, đắt nhất trong phòng này”. Hoài Linh cũng nói thêm “còn anh Trấn Thành có hại ai không thì trời hiểu chứ không ai hiểu hết”. Anh đánh giá cao Khởi My: “Qua lần này khán giả khắp nơi, mọi người sẽ thấy sự thông minh của con. Chú rất thích tính cách của con”.

    Phòng 2: Kẻ đốt đền – Việt Hương và Don Nguyễn

    Mới chỉ tình huống đầu tiên nhưng khán giả đã có những tiếng cười đầy sảng khoái. Don Nguyễn là khách mời thứ hai chờ đợi để bị “chặt chém”. Anh muốn được làm hoàng tử nhưng không may lại bị nhà tạo mẫu vẽ cho một vết sẹo để hợp vai, đã thế còn bắt mặt một bộ đồ rất lạ kỳ. Anh còn tưởng mình sẽ thành thần tình yêu khi được tặng thêm cho một cây nến lung linh.

    Don Nguyễn sẵn sàng và chỉ mong không phải gặp trúng trưởng phòng Việt Hương. Để trấn an nỗi lo này, anh được Xuân Bắc tốt bụng tặng cho một chiếc gông cổ. Cánh cửa mở ra, và cũng như Khởi My, anh đã được gặp đúng trưởng phòng “như ý”. Việt Hương chào đón đầy uy lực “Ơn giời, kẻ tử tù đã đến đây rồi”. Người bắt tử tù cười to lên. Cười xong thì lại bị phán “tử tù mà lại dám cười hả?”. Nữ chúa bắt tử tù vừa quỳ vừa cười tươi rói. Nữ hoàng xuất hiện lộng lẫy với một cọng lông mi con công xanh lè một bên mắt.

    Người phán tội của tử tù là dám đốt cái spa tắm trắng của nữ hoàng, đã vậy còn chụp hình bỏ lên facebook. Người sẽ không tức giận nếu như hậu quả tày trời không xảy ra, đó là “Bây giờ cả đảo ai cũng thích ngươi mà không thích ta”. Anh chàng này muốn thoát tội thì phải làm cho nữ hoàng nổi tiếng trên facebook giống mình.

    Dù sắp chết nhưng tử tù cũng không thể nhịn cười khi chứng kiến dung nhan tuyệt trần của nữ hoàng. Anh bạo miệng hỏi ngay “sao gắn cọng có cọng không dậy”. Hóa ra một con công bay qua dính lại bên mắt, nữ hoàng đang chờ nó bay lại để hai bên cho đều. Nhạc đột nhiên nổi lên, tử tù phát huy sở trường hát nhép của mình nhưng vì Nữ hoàng không cho nhại ai nên đành “giả nốt nhạc”, biểu cảm khuôn mặt khớp như in tiếng nhạc khiến nữ hoàng thích thú.

    Nhưng anh vẫn không thể thoát chết nếu không vẽ đúng “người đẹp cử tạ” như trong bức tranh mà nữ hoàng đưa cho. Với giá vẽ, cõ vẽ, người tử tù khoe tài hội họa. Tuyệt đỉnh tài nghệ được phô ra lúc anh vẽ một “chùm hoa” dưới bức chân dung nữ hoàng. Mọi người tán thưởng vì tài hội họa của Don Nguyễn. Nữ hoàng nổi giận bắt bẽ so với bức tranh mẫu không giống nhau. Anh chàng thông minh “chấm phá” luôn lên hình mẫu cho khớp “tóc đây nè, dài nè, ở dưới đây có hoa nè, dậy đó”.

    Nữ Hoàng bắt anh quỳ xuống, “hai đứa cùng quỳ” làm tử tù ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì xảy ra. Hóa ra Việt Hương chỉ là một cung nữ già, nữ hoàng thật oai nghiêm bước vào. Tử tù nổi điên đòi bóp cô cung nữ già kia. Hoài Linh quyết định bấm chuông dừng tình huống để “cứu nguy” cho Việt Hương.

    Xuân Bắc chọc Don Nguyễn vẽ tranh xấu như thế thì phải “chém ba đời” mới đáng. Hoài Linh chia sẻ “trong mấy tuần trước ai bước vào phòng Việt Hương một là được nâng rất nhiều, hai là bị giập cho túi bụi. Nhưng hôm nay lại khác, Việt Hương có vẻ hiền hơn, chắc là cũng thông cảm cho Don Nguyễn tại không phải là diễn viên. Trong này có một tình huống đắt, Don Nguyễn khá thông minh lúc sửa hình gốc giống hình mới vẽ”.

    Phòng 3: Gặp gỡ ngôi sao – Đại Nghĩa và Thanh Vân

    Phòng thứ 3 chào đón diễn viên Thanh Vân. Cô rất lo lắng tại “không biết hồi nữa em sẽ phải làm gì ngoài đó”. Nữ diễn viên hài hước tâm sự mỗi lần “xì-trét” là lại phải chụp hình tự sướng với ăn thật nhiều cho bớt căng thẳng. Với phương châm “tới đâu chơi tới đó” dù bế tắc, Thanh Vân đã có duyên gặp trưởng phòng Đại Nghĩa. Hóa ra đây không phải Thanh Vân mà là ca sĩ Lá Vàng.

    Chưa kịp chào hỏi, Đại Nghĩa phỏng vấn chị Là Vàng hỏi con đường đến với sự nổi tiếng như bây giờ. Cô kể lể cho nghe ngay: “Lá Vàng là người bán cá ngoài chợ bình thường thôi, mập quá bị người yêu chê, thất tình uống 7 ly rượu đế. Rồi quay camra, không hiểu sao mọi người bu tới luôn”.

    Đại Nghĩa sợ Lá Vàng kể chuyện đến tối mị mờ, không thể chờ đợi được nên nóng lòng muốn nghe giọng hát truyền cảm của cô. Lá Vàng thể hiện luôn “Anh của ngay hôm qua” chế. Nhưng cứ Ứ ư được mấy chữ là tắc giọng không thể hát tiếp, Đại Nghĩa nghe cũng phải toát mồ hôi hột. Đúng là giọng hát “trời sinh” hay muốn “xĩu” đã giúp chị nổi tiếng khắp nơi.

    Khán giả còn tốt bụng giành cho chị một bài thơ bút tre xúc động. Cô sáng tác đáp lại “yêu ca, yêu nhạc, tôi yêu/ Thấy nhạc tui hát có gì lạ đâu/ Tại sao lại ném đá tui/ Ném hột vịt lộn, tui lượm, tui luộc, tui ăn”.

    Đang hứng thơ tuôi trào thì một bé fan cuồng của Lá Vàng từ đâu xuất hiện. Ai ngờ cô bé la hét không át lại luôn tiếng ca sĩ. Vì Lá Vàng cũng cuồng nhiệt không kém: “Chị cũng yêu em”, rồi nhảy chẳng khác gì người hâm mộ. Lần đầu tiên khán giả thấy một “ca sĩ nổi tiếng” làm loạn như thế. Ngay cả bé fan cũng phải kinh sợ. Còn Đại Nghĩa trợn tròn mắt giật mình. Hoài Linh quyết định bầm chuông kết thúc tình huống tại khoảnh khắc đầy hài hước này.

    Giám khảo Hoài Linh cho rằng “Đại Nghĩa và Thanh Vân rất là hợp ý nhau trong những vở kịch đã từng diễn chung với nhau trên sân khấu, cho nên phần sau em dễ xử lý hơn phần trước. Phần đầu em chưa nắm được là Đại Nghĩa muốn điều gì nên còn hơi lúng túng. Anh thích phần sau, thật sự gặp một fan cuồng như thế, người mà không nhanh sẽ ngồi ngớ ra ngay, không biết phải xử lý như thế nào, nhưng em đứng lên làm theo cô ấy luôn, đó là cái đắt nhất trong phần của em”.

    Phòng 4: Tấm Cám – Chí Tài, Trường Giang và Ngọc Lan

    Ngọc Lan được mặc đồ giống gái quê, cô tự nhận là “không hợp” với cá tính của mình nhưng vẫn cố gắng hết sức diễn với bộ đồ tứ thân, áo yếm đào dễ thương. Cô đoán mình sẽ hợp với mấy vai đanh đá nên có khi phải đóng Thị Mầu. Trong lúc Ngọc Lan đang chờ đợi thì trưởng phòng của cô đã được tiết lộ cho khán giả. Chí Tài bế Trường Giang sẵn bên trong. Hoài Linh thích thú cố tình câu giờ để “hạnh hạ” hai trưởng phòng. Xuân Bắc với vị giám khảo cứ hỏi người chơi từ câu này đến câu khác, cô gái ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra bên trong, trong khi khán giả thì phì cười trên nỗi khổ của cặp trưởng phòng.

    Cuối cùng thì cô cũng được mở cửa phòng bước vào trong hoang mang. Hóa ra đây là cô vào vai Tấm và đối mặt với mẹ con Cám. Trường Giang, Chí Tài giả gái nhìn hài hước tới nỗi khán giả cứ phải vỗ tay liên tục. Cám than thở: “Chị Tấm, chị đi đâu giờ mới về, để ở nhà mẹ em thở như trâu”.

    Tấm hối lỗi nói đi mò cua về liền bị mẹ la sao giao đi kiếm tôm, tép mà giờ thành cua. Cám cũng hùa theo: “Hết con để mò hay sao đi mò cua cho nó kẹp thí bà”. Để xem chị có bắt được gì về không, Cám giựt giỏ kiểm tra, ai ngờ lại mò ra... “áo mưa” làm Tấm giật cả mình. Cám gặng hỏi: “Trời, chị Tấm ơi, con cua này của nước nào trên thế giới vậy?” . Tấm bí quá đành nói đại là mình mò được ở dưới mương, hết hạn sử dụng rồi nên người ta giục đó. Cám vu chị nói láo vì dưới mương chỉ có rong rêu chứ làm gì có “bịch cam sành”.

    Đang diễn mà nhìn mặt Chí Tài khiến Cám Trường Giang cũng phải tự phì cười. Mẹ Cám hờn “cười cái gì, chưa thấy phụ nữ nào đẹp như tao sao?” l àm Hoài Linh cũng không nhịn được cười. Cám còn tố Tấm nói mình là “phiên bản bị lỗi của Hồ Ngọc Hà”, đã thế con kêu sau này bắt Cám làm mắm bỏ hũ để bán “Mắm Cám thúi”. Tấm thật thà công nhận hết sự thật. Cám được nước lấn tới, méc mẹ tiếp rằng Tấm còn có ý cua hoàng tử trong mộng của mình, viết thơ tán tỉnh: “Nhà em đêm nay trời trở gió”. Bắt Tấm đọc tiếp những câu còn lại.

    Tấm bị dồn vào chân tường đành sáng tác tiếp “em nhìn con chó em nhớ anh”. Mẹ Chí Tài để khoe con gái tài giỏi, bắt Cám làm thơ luôn dù Cám kêu cứu “mẹ ơi, hai mẹ con mình cùng một phe mà”, nhưng đành sáng tác: “Nhà em đêm nay trời trở gió, không anh thôi nhìn đỡ còn chó” .

    Cám y như thám tử, chuyện gì Tấm giấu mẹ cũng biết. Ngay cả chuyện Tấm trốn lên Sài Gòn làm ăn cũng bị lộ. Mẹ nổi giận hỏi lên đó làm gì, Tấm hiền lành chưa kịp giải thích thì Cám đã bô bô: “Con biết, con biết. Đi bán cơm. Cơm Tấm” làm Tấm cũng chỉ biết cười trừ. Cám nói Tấm hát hay lắm, hát bài gì mà “yêu lắm, thương lắm, mà xa lắm. Hôi lắm, vì chưa tắm”. Nhưng bị Tấm chê xưa rồi, nên Tấm hát bài “Chị Ong nâu”. Cám bảo chị hát về mẹ đó, mẹ là Ong Chúa chọc cười khán giả.

    Dù hát hay nhưng Tấm không được mẹ cho đi dự vũ hội, mà phải ở nhà lặt hột é tách riêng với mè đen. Phiên bản Tấm Cám thời hiện đại làm mọi người không khỏi khâm phục tài hài hước của các trưởng phòng. Tấm thấy khó quá nên xin Cám cho “chơi trò khác”. Trong lúc rảnh rỗi, Cám gọi “Bống bống bê đê, í nhầm “bống bống bang bang”  lên ăn. Một chú cá bống xinh đẹp xuất hiện. Cá bống “phiên bản lỗi” làm mọi người sững sốt. Tấm hỏi sao trước em đẹp mà giờ ra nông nỗi này. Cá bống vàng tự tin “tại thấy ngang ngửa quá nên em đi sửa cho hơn chị đó, em đi bơm môi”. Bống đẹp nhưng thích bán đứng người khác, khai ngay chuyện Tấm nhờ Bống kiếm thuốc sổ cho mẹ con Cám uống để khỏi đi dự hội.

    Tấm minh oan cho mình “tại con tưởng dì bị sình bụng nên con cho dì uống thuốc xổ”. Hoài Linh dừng tình huống với lời biện hộ thông minh của Ngọc Lan. Giám khảo nhận xét “Ngọc Lan một diễn viên, nhưng gặp nhiều tình huống bất ngờ, có thể thấy cả hai người đều hài hết. Đối phó một người đã mệt rồi, hai người còn khó hơn. Trong truyện Tấm đã bị xử ép rồi nên từ đầu về sau em đều bị ép hết. Nhưng đó mới là cái cần của chương trình, em đã xử lý rất là hay. Sự nhạy bén ở phần cuối cùng, em dùng bịch thuốc xổ vị mẹ bụng mỡ quá tưởng trúng thực, sự nhanh nhạy đó rất cần. Mọi người đã mang tới cho khán giả những giây phúc rất thoải mái, những tiếng cười rất giòn giã”.

    Vị khách thứ 4 đã vượt qua cánh cửa của mình. Ngọc Lan chia sẻ “phần thi của em khán giả vỗ tay và cười rất nhiều. Nhưng em nghĩ đó là do sự phối hợp của anh Trường Giang và Chí Tài. Chứ trên sân khấu em cũng cười mà”. Giờ cả bốn khách mời chỉ còn nhiệm vụ đối mặt với trưởng phòng thứ 5 – giám khảo Hoài Linh.

    Phòng 5: Kem đánh răng bé ngoan – Hoài Linh và 4 khách mời

    Bốn khách mời mỗi người được trao cho một cái bàn chải khổng lồ. Mỗi người lại được mặc một trang phục với phong cách khác nhau. Họ được mời tới để tham dự buổi tuyển chọn diễn viên đóng quảng cáo cho nhãn hàng kem đánh răng Bé Ngoan. Nhà tuyển dụng Hoài Linh sẽ sắm vai em bé để thử tài các ứng cử viên.

    Cô Tiên Ngọc Lan được mời thử vai đầu tiên. Cô Tiên năm 2000 nhập vai nói chuyện cực ngọt với em bé Hoài Linh 4 tuổi. Cô Tiên bị xoay tới phát mệt, khệ nệ vác mô hình bàn chải cực nhọc. Nhưng không vì thế mà lúng túng. Cô kết thúc suôn sẻ phần minh họa dễ thương của mình. Trước khi về chỗ cô còn bị bé Hoài Linh chọc “sao con chó nhà con nó không đánh răng mà răng vẫn trắng nõn vậy?”.

    Ứng viên Thanh Vân bước ra thay thế. Bé Hoài Linh hay quên không rõ ngày đánh răng mấy lần, còn nhầm lẫn có lần nào đó là đánh giày thì phải khiến cô Thanh Vân bối rối. Khác cô Tiên Ngọc Lan khoe răng đẹp, cô Thanh Vân minh họa cho hàm răng “xấu xí” do không chịu chăm sóc răng làm bé Hoài Linh sợ. Thế là cô Thanh Vân thuyết phục bé thành công.

    Chú hề Don Nguyễn cũng dỗ ngọt con nít rất khéo. Chú mới bước ra đã nói nhầm “Cô chào con” làm bé Linh mém té ngửa. Chú hề đánh răng tới 6 lần một ngày. Thế là bị bé Hoài Linh chê chú phung phí, rảnh rỗi vì đánh răng quá nhiều. Chú hề còn bị chú làm khó “chú nói cái răng là bộ mặt của con người mà sao một ngày chú không dặm phấn 6 lần mà đánh răng tới sáu lần”. Chú bối rối bị Hoài Linh xoay mòng mòng. Chú Don Nguyễn dạy đánh răng kiểu gì mà nuốt luôn nước súc miệng, bị bắt gặp đành cười trừ. Thế là bị cháu la “chú cười cầu tài quá, chú xuống đi”.

    Khởi My vừa ra đã “chào bạn”, giới thiệu mình là “đại sứ của nhãn hàng đánh răng toàn thế giới”, tới để giúp những người răng xấu như bạn Hoài Linh đẹp lên. Nói có sách phải mách có chứng, bạn Khởi My chỉ dẫn tường tận cho bé. Cô còn dặn bé tiết kiệm, chú Hề Don Nguyễn nói xạo á, không nên đánh nhiều quá. Nhưng rất tiếc bạn Khởi My lại lỡ nói “mình có thể dùng kem Bé Ngoan hoặc nhiều loại kem đánh răng khác”. Khởi My biện hộ luôn là kem khác là giới thiệu luôn cho bố mẹ chú luôn, kem khác nữa. Khởi My đã khép lại phần ứng tuyển diễn viên đóng quảng cáo của công ty Bé Ngoan đầy hài hước.

    Kết quả

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét chung để tìm ra người thắng cuộc. Theo anh “Thanh Vân là một diễn viên rất kinh nghiệm nhưng đôi khi gặp những tình huống bất ngờ xảy ra mà không thể đoán trước được. Những tình huống tập sẵn còn vậy huống chi không có kịch bản”.

    Còn Don Nguyễn vừa vô đã bị Việt Hương ... nên hơi khớp. Tuy nhiên cái khớp đó là có sự dễ thương, em đã nhanh trí xử lý bức tranh đó rất hay. Đó là một trong những tình huống khá khó, không phải ai cũng xử lý nhanh như vậy được.

    Khởi My thì “lanh quá mức độ. Thuyết phục tôi mà toàn nói thế giới không. Đúng là cô là người quảng cáo tốt nhất”.

    Ngọc Lan may mắn bước vào phòng của Trường Giang và Chí Tài, có những xử lý rất tuyệt vời. Và Hoài Linh muốn trao cúp cho một người “rất ngây ngô, ngớ ngẩn nhưng sau đó lại xử lý tình huống rất tuyệt vời”. Không ai khác, Ngọc Lan đã đoạt cúp hình cánh cửa đặc trưng của “Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 9

    Tập 10 của chương trình“Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 thứ bảy (13/12) trên kênh VTV3. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

    Photo: Lý Võ Phú Hưng 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-phan-ung-ngay-ngo-hai-huoc-ngoc-lan-thang-a72885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan