+Aa-
    Zalo

    Ơn giời, cậu đây rồi tập 10: Vợ chồng Hoài Linh bắt tay “hại” khách mời

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Vợ chồng “Sáu bảnh” Hoài Linh – Việt Hương bắt tay “hại” khách mời trong tập 10 “Ơn giời! Cậu đây rồi”.

    (ĐSPL) – Vợ chồng “Sáu bảnh” Hoài Linh – Việt Hương bắt tay “hại” khách mời trong tập 10  “Ơn giời! Cậu đây rồi”.

    Xem video:


    “Ơn giời! Cậu đây rồi” tập 10 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (13/12) trên kênh VTV3.

    Tuần này, khán giả sẽ được gặp lại Phi Phụng, Ngọc Lan, Anh Đức và Ngọc Tưởng. Họ là những khách mời đã từng giành cúp của chương trình. Cuộc tranh tài cân tài cân sức này khiến khán giả rất mong đợi.

    Tập 10 của “Ơn giời, cậu đây rồi!” là cột mốc đánh dấu hành trình của 36 khách mời Bắc Nam. Chính vì thế mà các khách mời xuất sắc đã có cơ hội chạm trán để so tài. Bà đồng Phi Phụng, Chí Phèo Anh Đức, siêu nhân Ngọc Tưởng, cô Tấm Ngọc Lan sẽ xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác trong những tình huống đầy mới lạ.

    Ơn giời, cậu đây rồi: Vợ chồng Hoài Linh bắt tay “hại” khách mời
    Phi Phụng, Ngọc Lan, Anh Đức và Ngọc Tưởng làm khách trong "Ơn giời, cậu đây rồi" tập 10.

    Cả bốn người chơi tuần này đều là những nghệ sĩ từng có kinh nghiệm diễn xuất nên tương quan lực lượng không chênh lệch nhau là mấy. Giám khảo Hoài Linh cũng cho rằng “Quan trọng là trong 4 người này họ vào phòng nào và gặp ai thôi. Ngày hôm nay chỉ đơn giản là người nào may mắn bước vào phòng gặp trưởng phòng tạo cơ hội, tình huống hay cho họ xử lý. Chứ đánh giá từng người thì tôi không nói nữa”.

    Cũng chính vì xuất hiện lần thứ hai nên các khách mời đã “dắt túi” được ít nhiều kinh nghiệm cho mình. Dù vậy thì vẫn không tránh khỏi lo lắng vì họ vẫn không tiết tiết lộ kịch bản và trưởng phòng cho tới khi mở cửa bước vào phòng.

    Trong khi Ngọc Tưởng đã kinh nghiệm hơn, quyết định “mình phải bình tĩnh, chứ không họ xoay mình trên sân khấu như chong chóng, làm mình chỉ có thể đứng cười thôi” thì Ngọc Lan cũng thú nhận rằng: “lần trước Lan hơi bị mất bình tĩnh tại hóa trang của anh Trường Giang và Chí Tài buồn cười quá làm Lan không suy nghĩ được gì cả”. Nên cô mong lần này được hóa trang “thành một nhân vật hơi đanh đá, hung dữ, hơi đốp chát một xíu. Lan nghĩ đó là thế mạnh của Lan nên hy vọng được làm một nhân vật như vậy”. Tạo hình nhân vật của Ngọc Lan kỳ này khá đơn giản. Cô hóa thành cô gái bán chè với áo bà ba vô cũng nữ tính.

    Còn Phi Phụng thì được mặc trang phục lạ kỳ như đến từ xứ sở thần tiên, cô đoán biết đâu mình lại phải đóng vai một bà đồng lần nữa. Vì tình huống không biết trước nên các khách mời càng hồi hộp khi phải đoán xem mình là ai. Chí Phèo Anh Đức vẫn mong được tái ngộ với vợ Bá Kiến Việt Hương dù lần trước anh bị chị xoay cho không thở nổi. Anh Đức tâm sự “lần này trở lại run và hồi hộp nhiều lắm. Tại lần trước đã bước qua rồi thì lần này không biết có suôn sẻ như vậy được nữa không”.

    Ơn giời, cậu đây rồi: Vợ chồng Hoài Linh bắt tay “hại” khách mời
     Các khách mời đều “toát mồ hôi” khi bước vào căn phòng củ Hoài Linh.

    Trong căn phòng số 5 với giám khảo Hoài Linh luôn chứa đựng nhiều “nguy hiểm”. Các khách mời đều “toát mồ hôi” khi bước vào căn phòng định mệnh này. Bốn nghệ sĩ tuần đều đã nhận cúp với khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn và hài hước. Chính vì vậy, tình huống ở căn phòng số 5 tuần này độ oái ăm càng tăng lên nhiều lần.

    Giám khảo Hoài Linh trong vai ông chủ hà tiện với nhiều yêu cầu vô lý, bắt bẻ những điều hoang đường khiến 4 khách mời “không có lối thoát”. Thêm vào đó là sự có mặt của Việt Hương lại càng khiến “cuộc đời bế tắc”.

    Ơn giời, cậu đây rồi: Vợ chồng Hoài Linh bắt tay “hại” khách mời

    Ơn giời, cậu đây rồi: Vợ chồng Hoài Linh bắt tay “hại” khách mời
    "Vợ chồng" Hoài Linh - Việt Hương bắt tay “hại” khách mời.

    Sự phối hợp ăn ý của vợ chồng Sáu bảnh làm bốn nghệ sĩ kỳ cựu rơi vào cảnh “điêu đứng” và nhiều lúc không biết phải làm sao. Vơi cảnh “dở khóc, dở cười”, một lần nữa khả năng của mỗi nghệ sĩ lại được phát huy một cách tốt đa.

    Photo: Phạm Thế Danh​​

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-10-vo-chong-hoai-linh-bat-tay-hai-khach-moi-a73820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan