+Aa-
    Zalo

    Ơn giời, cậu đây rồi tập 12: Trấn Thành bị “đơ” trên sân khấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Với sự nhạy bén, nhiều lần Khánh Nam khiến trưởng phòng Trấn Thành nhiều lần bị "đơ" trong tập 12 của "Ơn giời! Cậu đây rồi"

    (ĐSPL)- Với sự nhạy bén nhiều lần Khánh Nam khiến trưởng phòng Trấn Thành nhiều lần bị "đơ" trong tập 12 của "Ơn giời! Cậu đây rồi"

    Hôm 27/12, tập cuối của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi được phát sóng trên VTV3. Với những tinh tiết hài hước, vui nhộn chương trình đã thật sự để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

    Mở màn là tiết mục mừng Giáng sinh của 5 trưởng phòng: Trấn Thành, Chí Tài, Trường Giang, Công Lý, Việt Hương.

    Diễn viên khách mời hoá thân thành giáo sư khảo cổ học cùng Trấn Thành đi khám phá kim tự tháp Ai Cập. Trong căn kim tự tháp, Khánh Nam liên tục bị Trấn Thành hỏi đủ thứ trên đời như: “Vì sao đào xác ướp lại thấy hủ mắm ruốc”, “Ai Cập thờ linh vật gì”...

    Nhưng với sự nhanh trí và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Khánh Nam liên tục thay đổi tình huống và làm khó ngược lại Trấn Thành khiến trưởng phòng nhiều lần bị đơ trên sân khấu.

    Trong thử thách 2, với tình huống kén rể, Trường Giang, Chí Tài thật sự làm khó trưởng phòng Hoàng Anh. Vừa bước vào căn phòng, nam diễn viên ngay lập tức bị Trường Giang làm khó khi ép phải thực hiện những điều ngược lại so với những gì trưởng phòng nói. 

    Chiến Thắng đối đầu với trưởng phòng Việt Hương. Khác với những phần thi trước, danh hài Việt Hương hầu như không làm khó chàng diễn viên hài đất Bắc bất kỳ điều gì.

    Thu Trang đối đầu với trưởng phòng Công Lý. Nữ diễn viên hài hoá thân vào vai đứa con bất trị thường xuyên tụ tập, ăn chơi với bạn bè khiến Công Lý khó chịu.

    4 khách mời bước vào căn phòng cuối cùng của Hoài Linh với những tình huống "khó đỡ" từ Thần đèn pin. Tới đây khán giả được một trận cười mỹ mãn.

    "Ơn giời, cậu đây rồi" 12 kết thúc với phần chiến thắng thuộc về Thu Trang. Hoài Linh cho rằng Thu Trang là người có cách xử lý tình huống bất ngờ và nhạy bén nhất nên anh quyết định trao chiếc cúp cuối cùng của chương trình cho cô.

    BÌNH NGUYÊN (T.H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-12-tran-thanh-bi-do-tren-san-khau-a76693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan