+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi tập 3: Dàn trưởng phòng ôm lợn lên sân khấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sân khấu tập 3 Ơn giời cậu đây rồi được mở màn hài hước và thú vị khi có cả sự xuất hiện của những chú lợn.

    (ĐSPL) - Sân khấu tập 3 Ơn giời cậu đây rồi được mở màn hài hước và thú vị khi có cả sự xuất hiện của những chú lợn.

    [mecloud]f2biH7rfuW[/mecloud]

    Ở phần chào đầu của tập 3 Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành, Trường Giang và Tự Long đã đồng loạt giả gái, vận áo tứ thân và hóa trang siêu xấu với những nốt ruồi kém duyên trên mặt khiến khán giả không nhịn được cười.


    Nếu Trường Giang gây ấn tượng bởi biểu cảm đanh đá, ẻo lả; thì Trấn Thành cũng bắt kịp xu hướng khi chịu khó gắn bông trên đầu. Trên nền nhạc ca khúc thiếu nhi dễ thương, bộ ba hài hước đã ôm những chú lợn con lên sân khấu và thực hiện những động tác vũ đạo nhịp nhàng, thỉnh thoảng lại có hành động trêu chọc nhau mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.


    Danh hài Chí Tài xuất hiện sau đó với tạo hình của một nhân vật nổi tiếng tham ăn trong tiểu thuyết – Trư Bát Giới để bắt nạt ba cô thôn nữ kỳ cục và sau đó bị ba cô đuổi chạy có cờ. Phần diễn xuất kết hợp với âm nhạc và vũ đạo của dàn trưởng phòng “Ơn giời!” luôn khiến người xem phải cười lăn, cười bò.


    Nổi tiếng hoạt ngôn và có tính cách tưng tửng khác hẳn với vẻ bề ngoài, nữ diễn viên xinh đẹp Vân Trang ngay từ khi được nhà sản xuất công bố nằm trong danh sách khách mời tập 3 Ơn giời cậu đây rồi đã nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

    Trong phần phỏng vấn trước thềm chương trình diễn ra, nữ diễn viên đã chia sẻ mong muốn được vào phòng của Trường Giang bởi yêu thích lối diễn xuất tự kỷ của nam danh hài. Cô nói: “Đối với Vân Trang thì anh Trường Giang diễn rất tự kỷ. Có nghĩa là anh tự diễn, tự cười và sự tự kỷ của anh khiến khán giả cũng cười theo.”


    Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ sự lo ngại nếu lỡ chạm trán trưởng phòng Trấn Thành: “Là fan của chương trình nên Trang đã xem nhiều tập ghi hình. Nếu phải diễn chung với anh Thành thì chắc Trang chỉ biết cười suốt chứ chẳng làm gì được.”

    Số phận của Vân Trang rồi sẽ ra sao? Và với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm ở lĩnh vực truyền hình lẫn sân khấu, liệu nữ diễn viên có vượt qua được những tình huống “trời ơi” mà chương trình đặt ra? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 3 của Ơn giời cậu đây rồi lên sóng tối thứ 7 tuần này.

    Ở một diễn biến thú vị khác, trong tình huống cuối cùng của chương trình, giám khảo Hoài Linh tham gia thử thách tất cả 4 khách mời. Hóa thân thành thần chết xuất hiện sau một vụ tai nạn giao thông, nam danh hài hiện ra để lần lượt chất vấn tội lỗi mà những nạn nhân đã phạm phải khi còn sống trên trần thế.


    Theo đó, Diễm My 9x nhập vai người cho vay nặng lãi, Vân Trang hóa thân bà bán thịt chuyên cân thiếu cho khách, La Thành đảm nhận nhân vật thiếu gia nhà giàu ăn chơi trác táng và Hữu Quốc vào vai một gã nhà giàu mới nổi.

    Đến lượt Hữu Quốc, “Ông Sáu Bảnh” tỏ ra bất ngờ với người thực và hình ảnh đại diện trên mạng xã hội của nam nghệ sĩ quá chênh lệch. Cố gắng biện minh, “nhà giàu mới nổi” Hữu Quốc nói: “Bây giờ ai cũng vậy. Ông cũng vậy mà” và sau đó gặng hỏi Hoài Linh cách làm mờ quầng thâm trên mắt.

    Sẵn lòng chỉ điểm, nam danh hài ngay lập tức chia sẻ bí quyết: “Vô Photowonder, bấm chữ ‘làm đẹp’ rồi vào ‘tự làm đẹp’, sau đó lấy tay chà chà là hết.” Tiết lộ này của “Ông Sáu Bảnh” khiến khán giả trường quay không khỏi bất ngờ vì từ trước đến nay, người hâm mộ vẫn luôn nhớ đến Hoài Linh với vai trò một người nghệ sĩ chân chất, lạc hậu và mù công nghệ.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Ubtlmn9wl1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-3-dan-truong-phong-om-lon-len-san-khau-a119367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.