+Aa-
    Zalo

    Ơn giời, cậu đây rồi tập 9: Khởi My có bị Việt Hương "hành hạ"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khởi My, Ngọc Lan, Don Nguyễn, Thanh Vân là những nhân vật “lên thớt” tiếp theo trong tập 9 "Ơn giời, cậu đây rồi".

    (ĐSPL) - Khởi My, Ngọc Lan, Don Nguyễn, Thanh Vân là những nhân vật “lên thớt” tiếp theo trong tập 9 "Ơn giời, cậu đây rồi".

    Ơn giời, cậu đây rồi tập 9: Khởi My có bị Việt Hương

    Hầu hết khách mời khi nhận lời điều rất hào hứng nhưng đến lúc quay hình ai cũng trở nên căng thăng và chuẩn bị tinh thần “chặt chém” một cách tốt đa. Khởi My tâm sự rằng: “Trong số các trưởng phòng thì Trấn Thành là người đáng sợ nhất nên Khởi My mong muốn mình sẽ không đụng phải ông trưởng phòng lắm chiêu này”.

    Ngoài ca hát thì với kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình giải trí, Khởi My chắc chắn sẽ không lo lắng tới mức lắp bắp nói không nên lời. Cũng chẳng run bần bật để mặc cho trưởng phòng “làm tới”.

    Khán giả sẽ thấy một nữ khách mời đáng yêu, tự tin trên sân khấu để nhập vai y như thật. Khuôn mặt rất tỉnh nhưng làm người xem cười ra nước mắt đúng như hình ảnh quen thuộc của Khởi My.

    Ơn giời, cậu đây rồi tập 9: Khởi My có bị Việt Hương

    Xem thì thấy Khởi My vẫn liến thoắng, cười tươi nhưng cũng vì tham gia một chương trình đầy tính bất ngờ như thế này nên lo lắng là không tránh khỏi. Khởi My tiết lộ “Cái nào em cũng thấy khó hết. Chất xám không thể chảy được luôn”.

    Thậm chí trước hôm đi tới trường quay cô nàng còn bật mí dễ thương rằng đã cúng ông Địa xin may mắn nữa.

    Với sự lạnh lẹ, thông minh và dí dỏm của mình, Khởi My chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

    Hoàng Phi, bạn dẫn thân thiết của My trong các chương trình đã dành chiếc cúp của “Ơn giời, cậu đây rồi” vào tuần 4.

    Anh chàng đã ghi dấu với vai diễn đầu bếp đại tài, nấu được chè hạt sen, súp yến lấy từ dưới biển lên, rồi cả cá hóa thạch đầy xương quý giá. Liệu may mắn có mỉm cười với My giống Hoàng Phi?

    Xem video tham khảo:

    Trấn Thành và Việt Hương hóa thân độc đáo

    Còn đối với Don Nguyễn, “ác mộng” của anh chính là Việt Hương vì anh có theo dõi mấy ngày quay hình trước và thấy rằng ai vào đúng phòng Việt Hương cũng không “toàn mạng” trở ra.

    Lý do tại sao thì anh chàng này chia sẻ “nói tệ quá cũng không đúng, nói tốt thì trái lương tâm”. Và không biết cuộc đời anh nở hoa hay bế tắc khi gặp trưởng phòng thật sự của mình. Chỉ biết rằng anh phải đeo gông, cầm nến vào phòng, vừa đi vừa cầu trời thầm trong bụng không phải gặp Việt Hương.

    Liệu các khách mời có vượt qua được thử thách của mình? Đón xem “Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 9 vào lúc 21h15 tối thứ 7 (6/12) trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

    Hoàng Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-9-khoi-my-co-bi-viet-huong-hanh-ha-a72499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan