+Aa-
    Zalo

    Ơn giời, cậu đây rồi: Thu Trang, Hải Yến idol làm khách mời

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thu Trang làm “Hoa hậu gừng”, Hải Yến idol làm nàng Eva trong “Ơn giời! Cậu đây rồi” tập 11.

    (ĐSPL) - Thu Trang làm “Hoa hậu gừng”, Hải Yến idol làm nàng Eva trong “Ơn giời! Cậu đây rồi” tập 11.

    “Ơn giời! Cậu đây rồi” tập 11 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (20/12) trên kênh VTV3. Tuần này, khán giả sẽ được gặp diễn viên hài Lê Khâm, Thu Trang, Hải Yến idol, và nam diễn viên Hoàng Anh.

    Trong tập 11 “Ơn giời! Cậu đây rồi”, 4 trưởng phòng Trấn Thành, Chí Tài, Trường Giang, Việt Hương sẽ mang tới một không khí đầy vui tươi của lễ hội đường phố với điệu nhảy samba sôi động. Họ hóa trang thành những cô gái trong váy hoa, tóc giả đầy màu sắc với chiếc mặt nạ bí ẩn nhưng rất vui nhộn.

    4 trưởng phòng: Trấn Thành, Chí Tài, Trường Giang, Việt Hương

    Theo thông tin của BTC thì hai tập cuối cùng sẽ mang đến nhiều lễ hội hấp dẫn, thú vị. Còn với trong hậu trường của tập 11 thì các trưởng phòng rất háo hức với không khí lễ hội, ai cũng cười nói rôm rả. Riêng Trấn Thành thì liên tục chụp hình “tự sướng” đủ kiểu. Không như thế anh còn lôi kéo của Việt Hương và Trường Giang chụp hình chung.

    Trấn Thành thì liên tục chụp hình “tự sướng” đủ kiểu.

    Sau tiết mục mở đầu, khán giả tiếp tục chờ xem các vị trưởng phòng cùng khách mời trổ tài ứng biến đầy hài hước với tình huống bất ngờ. Và 4 khách mời tuần này chính là Hải Yến idol, diễn viên Hoàng Anh, nghệ sĩ hài Thu Trang và Lê Khâm. Chỉ trong tập 11 này, khán giả có cơ hội được xem đủ bốn cung bậc hỉ, nộ, ái, ố rõ ràng nhất.

    4 khách mời cùng MC (trái qua phải): diễn viên Hoàng Anh, nghệ sĩ hài Thu Trang, diễn viên hài Lê Khâm,  ca sĩ Hải Yến idol.

    Thu Trang với Lê Khâm thì có lợi thế hơn vì hai đều là diễn viên hài, còn Hoàng Anh là diễn viên điện ảnh, Hải Yến là một ca sĩ. Nhưng theo giám khảo Hoài Linh thì “cũng chưa biết như thế nào, hy vọng các bạn sẽ gặp tình huống hài hước để thể hiện hết khả năng của mình”.

    Thu Trang tò mò và hồi hộp không biết mình sẽ vào nhân vật gì và “bị tra tấn như thế nào, cảm giác nó dễ sợ lắm”. Sự thật cũng được tiết lộ khi nữ mặc váy da hội đỏ kiêu sa cùng tấm băng đăng quang “Hoa hậu gừng”. Nghe tên thôi đã thấy hoa hậu này sẽ phải làm nhiều chuyện dở khóc dở cười “khác người” rồi. Hoa hậu này đặc biệt tự tin có thừa, hài hước không thiếu nên dự đoán sẽ làm trưởng phòng cũng bị lúng túng không ít. Nhưng bù lại sẽ đem lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả.

    Trong khi đó, Hải Yến cũng được vào vai xinh đẹp không kém. Lúc đầu cô cứ tưởng mình là mụ phù thủy trong truyện “Nàng Bạch Tuyết và bảy Chú Lùn”. Nhưng thật ra cô chính là nàng Eva quyến rũ giữa vườn địa đàng. Lê Khâm với khuôn mặt rất tỉnh nhưng giọng nói đầy hài hước sẽ mang tới cho khán giả những tràng cười thú vị. Anh chàng hồi hộp “có khi nào mặc bộ đồ nhà nông mà ra bắt em nhảy hiphop không nữa”.

    Hoàng Anh tự tin sẽ vượt qua được tình huống của mình vì từng có đóng phim và diễn sân khấu kịch rồi. Nhưng những gì xảy ra trong “Ơn giời, cậu đây rồi” thì luôn đầy bất ngờ. Anh chàng diễn viên có nụ cười hiền sẽ xoay sở như thế nào với trưởng phòng của mình khi được mặc trang phụ như một người lính cứu hỏa.

    Anh chàng thú nhận “lỡ leo lên lưng cọp rồi thì phải chấp nhận thôi”. Hoàng Anh sẽ gặp phải một tình huống tréo ngoe chưa từng thấy trong suốt 9 tuần qua. Thậm chí không thể phản kháng lại mà cứ thế nhập tâm theo từng câu chuyện mà trưởng phòng xây dựng.

    Vất vả vượt qua phòng đầu tiên, các khách mời sẽ quay trở lại với chuyên gia giảm cân Hoài Linh. Thu Trang với vòng một vượt mặt, Lê Khâm với vòng hai đầy mỡ, Hải Yến với vòng ba nặng nề, còn Hoàng Anh thì mỡ nguyên người. Thầy giáo khắt khe trong việc bắt mọi người giảm cân cấp tốc. Mỗi người sẽ có mỗi cách riêng để ép bớt mỡ trên người mình làm khán giả không thể nhịn cười.

    4 khách mời gặp Hoài Linh.

    “Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 11 vào 21h15 ngày 20/12 trên kênh VTV3. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

    PHOTO: PHẠM THẾ DANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-thu-trang-hai-yen-idol-lam-khach-moi-a75066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan