+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi trở lại với nhiều màn giả gái và khách mời đình đám

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ơn giời cậu đây rồi 2015 đã có buổi họp báo ra mắt chiều qua tiết lộ dàn khách mời hoành tráng và nhiều màn trình diễn thú vị hứa hẹn sẽ "gây sốt".

    (ĐSPL) - Ơn giời cậu đây rồi 2015 đã có buổi họp báo ra mắt chiều qua tiết lộ dàn khách mời hoành tráng và nhiều màn trình diễn thú vị hứa hẹn sẽ "gây sốt".

    “Ơn giời, cậu đây rồi!” là một chương trình hài tình huống mang đến cho khán giả những khoảnh khắc hào hứng, hấp dẫn và tha hồ “cười thả ga” với những diễn biến khó lường. Các nghệ sĩ khách mời sẽ bị thử thách khả năng ứng biến khi phải “tung hứng” một cách “ngẫu hứng” với những diễn viên hài chuyên nghiệp mà không hề biết mình sẽ hóa thân vào nhân vật nào, tính cách gì hay tình huống bất ngờ gì đang chờ đợi phía sau cánh cửa.

    MC Xuân Bắc và ca sĩ Long Nhật - một trong những khách mời của Ơn giời cậu đây rồi 2015.

    Giới hạn thời gian cũng là một áp lực khiến cho họ phải bộc lộ hết tính cách, tài năng và sự linh hoạt của mình để thoát khỏi những tình huống “khó nhằn” đến “khó đỡ”. Phần nhập vai đặc sắc nhất sẽ được giám khảo chọn và công bố vào cuối chương trình. Không có kịch bản, không có đường lui, hoặc là “cuộc đời nở hoa”, hoặc là “cuộc sống bế tắc”, những sự “tiến thoái lưỡng nan”, hài hước “khó đỡ” của “Ơn giời, cậu đây rồi!” chắc chắn sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả.

    Có thể nói, ‘Ơn giời, cậu đây rồi!’ là chương trình hài tình huống quy mô đầu tiên tại Việt Nam dành cho nghệ sĩ hài cũng như khán giả truyền hình. Bất ngờ, hồi hộp là những điều không chỉ khán giả mà cả chính những người trong cuộc đều chờ đón khi nghệ sĩ khách mời sẽ được thử thách “dây thần kinh hài hước” trong những tình huống đa dạng và “không thể dự đoán trước”. Tài năng diễn xuất, khả năng tung hứng linh hoạt và bản lĩnh vững vàng chính là bí kíp để họ “sống sót” qua những đề bài hóc búa, những thử thách khó đỡ mà các nghệ sĩ hài dành cho họ phía sau “cánh cửa định mệnh” của “Ơn giời, cậu đây rồi !”.

    Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành - 3 trưởng phòng của Ơn giời cậu đây rồi.

    Với thời lượng 80 phút, mỗi tập có sự tham gia của 4 thí sinh là những nghệ sĩ nổi tiếng đang được yêu thích. Mỗi thí sinh sẽ nhập vai 1 tình huống bất ngờ không biết trước, hồi hộp đến phút chót với một trong những trưởng phòng vui nhộn, người “trấn giữ” phía sau từng cánh cửa: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài, Tự Long, Công Lý.

    Mỗi người chơi - diễn viên khách mời sẽ được mặc trang phục phù hợp với tình huống mà họ sắp sửa đối đầu, rồi bước qua một cách cửa để vào một “căn phòng định mệnh” với bối cảnh được dàn dựng sẵn ở bất kể không gian, thời gian nào, có thể là: bệnh viện, khu rừng, hay thậm chí là bay lên vũ trụ, quay về thời La Mã, ... Kể từ câu chào “Ơn giời, cậu đây rồi!” của trưởng phòng, người chơi sẽ bắt đầu “nhập cuộc”: phải vắt óc suy nghĩ xem mình là ai? Tại sao ở đó? Họ đang ở trong hoàn cảnh nào? Và quan trọng nhất là phải làm gì để "vào vai cho ngọt"?


    Sau khi vượt qua “cửa ải” của các trưởng phòng cùng những màn “chặt chém” hay những tình huống oái ăm có một không hai, người chơi lại tiếp tục được “nắn gân” trong những tình huống “cười ra nước mắt” với chính giám khảo của chương trình, danh hài Hoài Linh, khi anh rời ghế nóng, bước lên sân khấu vào vai trưởng phòng số 5 với “cánh cửa định mệnh cuối cùng”.

    Nghệ sĩ hài Xuân Bắc đảm nhận vai trò người dẫn chương trình, an ủi những người chơi hay khiến cho họ thêm phần “thót tim” trước khi bước vào “cánh cửa định mệnh”. Danh hài Hoài Linh sẽ là vị giám khảo duy nhất của chương trình. Anh sẽ đưa ra những nhận xét với mỗi khách mời và trực tiếp thử thách họ trong căn phòng số 5. Sau đó, anh sẽ là người quyết định trao cúp lưu niệm cho người được đánh giá là hày hước nhất.



    Danh sách người chơi – nghệ sĩ khách mời của Ơn giời cậu đây rồi mùa 2 bao gồm những cái tên hấp dẫn khán giả như: Kathy Uyên, Thanh Duy Idol, Nhã Phương, Minh Thuận, Cát Phượng, Long Nhật, Will 365, Angela Phương Trinh, Quang Tèo, Xuân Lan, Trương Thế Vinh, Chi Pu, Quý Bình, Gia Bảo, Thiên Vương MTV, Phương Thanh, Khương Ngọc, Diễm My 9X, Vân Trang, La Thành, Hữu Quốc, Diệp Lâm Anh, Ngô Kiến Huy, Mai Thu Huyền (nghệ sĩ hài miền Bắc), Vân Trang, Hà Trí Quang, Hoàng Oanh, Kyo York, Tường Vi, Võ Minh Lâm, Lê Giang, Gia Bảo, Cát Phượng, Thiên Vương, Phương Dung, Vũ Hà, Bảo Anh, Lý Hùng, Giang Còi, Hùng Thuận, Kim Tuyến, Ngô Quang Tuấn, Phương Trinh Jolie, Lan Trinh, Khánh Ngọc, Hoàng Oanh, Võ Minh Lâm.

    “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ có tổng cộng 13 tập (thời lượng 80 phút/tập) và được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 31/10/2015.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]C1GB3cThGR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tro-lai-voi-nhieu-man-gia-gai-va-khach-moi-dinh-dam-a116032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.