+Aa-
    Zalo

    Ôn Văn Hiếu - Con đường khởi nghiệp của chàng trai gen Z đầy tài năng, giàu lòng nhân hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thu nhập 100 triệu đồng mỗi tháng ở tuổi 21, sáng lập thương hiệu của riêng mình từ khi còn rất trẻ chính là chàng trai gen Z đầy tài năng Ôn Văn Hiếu.

    Thu nhập 100 triệu đồng mỗi tháng ở tuổi 21, sáng lập thương hiệu của riêng mình từ khi còn rất trẻ chính là chàng trai gen Z đầy tài năng Ôn Văn Hiếu.

    Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thương nhân, có thể nói, ngay từ nhỏ Ôn Văn Hiếu đã chẳng thiếu thứ gì bởi anh là “cậu ấm” được ba mẹ bao bọc. Nhưng Ôn Văn Hiếu đã tự lập từ sớm và yêu thích công việc kinh doanh như bố mẹ. 

    Anh đã tự kinh doanh khi mới 18 tuổi và đạt được nhiều thành tựu nhất định, khi mới tốt nghiệp đại học đã  sở hữu nhà riêng và xe ô tô. Tuy nhiên, để đạt được thành công như hiện tại, anh đã bỏ ra rất nhiều công sức, nỗ lực.

    Thực tế, ngay từ khi còn là sinh viên, anh đã bắt đầu thử sức với kinh doanh, chàng trai đã cùng bạn hùn vốn lập một công ty bán giày. Nhưng sau đó thì thành công chưa đến ngay với hiếu với Ôn Văn Hiếu. 

    "Lúc đó mình chỉ suy nghĩ một điều: Không có con đường thành công nào trải hoa hồng. Vì thế làm quần quật ngày qua ngày không biết mệt hay nản với hi vọng “có công mài sắt, có ngày nên kim", chàng trai chia sẻ.

    Sau nhiều lần thất bại, chàng trai trẻ Ôn Văn Hiếu đã bén duyên với ngành làm đẹp và tìm được lối đi thành công cho riêng mình, hiện giờ anh đã sở hữu một thương hiệu làm đẹp của riêng mình.

    Vẫn có những vấp ngã và khó khăn ngày đầu khởi nghiệp, thế nhưng thành quả hiện giờ của anh chính là cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ muốn được tự lập và quyết tâm theo đuổi ước mơ của đời mình.

    Ngoài sự thành công và khối tài sản lớn đang sở hữu, có lẽ điều đáng nể hơn cả ở chàng trai tài năng, trẻ tuổi Ôn Văn Hiếu chính là chữ tâm mà anh mang theo trong suốt quá trình khởi nghiệp.

    Chàng doanh nhân đa nhiệm hướng đến cộng đồng

    Ôn Văn Hiếu còn được biết đến là chàng doanh nhân đam mê thiện nguyện hiếm có ở thế hệ gen Z. Theo anh, tình yêu thương là thứ tình cảm thiêng liêng quý giá và sống là phải yêu thương và chia sẻ.

    Những năm qua, anh đã quyên góp và xây dựng nhiều trường học, nhà tình thương cho hộ nghèo, trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh vượt khó và còn tạo công ăn việc làm cho nhiều người, cứu trợ đồng bào bão lũ, kêu gọi ủng hộ khi dịch bùng phát…

    Những gì xảy ra trong năm qua khiến anh thấy bản thân còn rất may mắn, anh càng muốn nỗ lực nhiều hơn để đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội. Đồng thời lan tỏa lối sống tích cực, đam mê hết mình, vui sống trong hạnh phúc mà anh và những người đồng hành đang vun đắp và xây dựng mỗi ngày.

    Xin cảm ơn chàng trai trẻ tuổi đầy tài năng - Ôn Văn Hiếu và hãy cứ góp sức làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời!

    Thông tin liên hệ:

    - FB/ Website: https://www.facebook.com/onvanhieu.info

    - Điện thoại: 0929466666

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-van-hieu---con-duong-khoi-nghiep-cua-chang-trai-gen-z-day-tai-nang-giau-long-nhan-hau-a363279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan