+Aa-
    Zalo

    ONA GLOBAL được vinh danh top 10 thương hiệu sản phẩm chất lượng quốc tế 4.0

    ĐS&PL (ĐS&PL) Có thể nói, năm 2019 là một năm đại thành công của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ONA GLOBAL khi liên tiếp được vinh danh

    (ĐS&PL) Có thể nói, năm 2019 là một năm đại thành công của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ONA GLOBAL khi liên tiếp được vinh danh trên những hạng mục uy tín. Bên cạnh danh hiệu  "Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", ONA GLOBAL đã vinh dự nhận được thêm các giải thưởng cao quý khác: “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng” diễn ra tại Adora Hồ Chí Minh vào ngày 26 tháng 10 vừa qua.  

      Toàn cảnh lễ trao giải thưởng Thương hiệu sản phẩm Quốc tế 4.0

    Thương hiệu bán lẻ uy tín hội nhập 4.0 - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao chuẩn Quốc tế - Nhà lãnh đạo xuất sắc trong kinh doanh (gọi tắt là Thương hiệu sản phẩm Quốc tế 4.0) là hoạt động thường niên được Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng với Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hội tư vấn khoa học và Công nghệ quản lý thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến khích và tôn vinh các doanh nghiệp uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng và giới chuyên môn.

    Vượt qua hơn 1000 hồ sơ đăng ký từ các cá nhân, doanh nghiệp cùng những tiêu chí khắt khe của Hội đồng thẩm định, Công ty TNHH Sản phẩm Thiên nhiên & Hữu Cơ Việt Nam vô cùng vinh dự nhận được giải " Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế" và “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”.

    Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của Công ty TNHH Sản phẩm Thiên nhiên & Hữu Cơ Việt Nam nói chung và thương hiệu ONA GLOBAL nói riêng trong việc đem tới những sản phẩm tốt nhất vì sức khỏe của cộng đồng.

    Giải thưởng " Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế" & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”.

    Năm 2019 còn là năm ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của ONA GLOBAL. Các nhãn hiệu COCAYHOALA,GOBO, LICH5 thuộc ONA GLOBAL được xem là vô cùng thiết thực trong nhịp sống vội vã của thời đại 4.0. Cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ cho phép khách hàng gửi trọn niềm tin. Trong suốt nhiều năm qua, ONA GLOBAL luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tới tay triệu người tiêu dùng.

    Bộ sản phẩm ONA GLOBAL vinh dự góp mặt trong top 10 thương hiệu sản phẩm chất lượng quốc tế 2019  

    Bên cạnh đó hệ thống Đại lý, CTV hơn 3000 người và sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ đã đem lại thu nhập ổn định cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Mỗi một thành viên trong hệ thống ONA GLOBAL không chỉ được đào tạo và phương pháp, chiến lược kinh doanh mà còn được đào tạo trong lĩnh vực chuyên môn sản phẩm, đem đến những kiến thức làm đẹp hữu ích, tự tin tư vấn cho khách hàng.

       Đại diện Đại lý ONA GLOBAL chia sẻ niềm vui nhận giải thưởng

    Cũng tại chương trình, doanh nhân Nguyễn Thị Lan Phương và Nguyễn Thị Ngọc Bích cũng đã vinh dự nhận giải "Nhà lãnh đạo xuất sắc" cho sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội. Khoảnh khắc được tôn vinh, CEO Nguyễn Thị Ngọc Bích bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Ban tổ chức chương trình và Hội đồng thẩm định. Bà cũng chia sẻ thêm : " Đạt được giải thưởng này là thành quả của toàn bộ hệ thống Đại lý của ONA GLOBAL và sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi luôn nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của ONA GLOBAL không chỉ ở Việt Nam mà còn trên trường Quốc tế. Tự hào là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính được khách hàng tin tưởng, đóng góp giá trị cho thương hiệu Quốc gia"

    Doanh nhân Nguyễn Thị Lan Phương và Nguyễn Thị Ngọc Bích nhận giải thưởng "Nhà lãnh đạo xuất sắc"

    Khép lại một năm 2019 rực rỡ và đầy ý nghĩa, trong thời gian tới thương hiệu ONA GLOBAL sẽ nỗ lực hết mình và không ngừng hoàn thiện để mang tới những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. 

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ona-global-duoc-vinh-danh-top-10-thuong-hieu-san-pham-chat-luong-quoc-te-40-a298903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.