+Aa-
    Zalo

    ONA Global tưng bừng chào đón tổng đại lý mới nhân ngày quốc tế phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Không dấu nổi xúc động trong buổi lễ ký kết Tổng đại lý Hình Nguyễn cho biết bản thân cảm thấy tự hào khi trở thành một thành viên của ONA Global. “Đến với ONA tôi có thêm nhiều đồng đội mới, được học hỏi thêm nhiều kiến thức mới và được nâng cao chỉ số cộng đồng của bản thân. Trở thành tổng đại lý của ONA Global chính là món quà ý nghĩa nhất mà tôi nhận được trong ngày 8/3”.

    Sáng ngày 8/3, Ban lãnh đạo ONA Global quyết định ký kết hợp tác phân phối với chị Hình Nguyễn chính thức trở thành tân Tổng đại lý của ONA Global. Sự kiện được diễn ra tại trụ sở chính của công ty tại Hà Nội, tầng 1 – CT1, tòa nhà Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

    mg6740 1000x667
    Sáng ngày 8/3, Ban lãnh đạo ONA Global quyết định ký kết hợp tác phân phối với chị Hình Nguyễn chính thức trở thành tân Tổng đại lý của ONA Global

    Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Tổng đại lý Hình Nguyễn trong việc xây dựng hệ thống và mở rộng kinh doanh các sản phẩm của công ty ONA Global. 

    Lễ ký kết có sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty ONA Global, Tổng đại lý Minh Phạm, các Tổng đại lý của ONA Global tại Hà Nội và đặc biệt là sự góp mặt của tân Tổng đại lý Hình Nguyễn.

    Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban giám đốc của ONA Global bà Nguyễn Thị Lan Phương cho biết: “Lễ ký kết chào đón đại lý mới ngày hôm nay chính là quả ngọt mà ONA Global ghi nhận dành cho Tổng đại lý Hình Nguyễn sau những thành quả mà chị đã nỗ lực phấn đấu trong thời gian qua. Dù đã có nhiều năm trong việc kinh doanh các hãng sản phẩm nổi tiếng nhưng Tổng đại lý Hình Phạm vẫn chọn chúng tôi để gắn bó lâu dài, đó thực sự là một niềm tự hào, món quà đối tôi cũng như với tất cả các chị em đang kinh doanh các sản phẩm của ONA Global giúp cho niềm vui trong ngày 8/3 được nhân đôi”. 

    mg6784 1 1000x667
    Ban lãnh đạo ONA Global, các tổng đại lý của ONA Global tại Hà Nội và tân Tổng đại lý Hình Nguyễn tại lễ ký kết hợp tác phân phối

    Bên cạnh đó, đại diện công ty cũng đánh giá cao năng lực của Tổng đại lý Hình Nguyễn và tin rằng chị hoàn toàn có thể phát triển và tiến xa hơn nữa tại ONA Global.

    mg6777 1 1000x667
    Tân Tổng đại lý Hình Nguyễn tại lễ ký kết hợp tác phân phốicủa ONA Global

    Đến với ONA Global nhờ cơ duyên gặp gỡ Tổng đại lý Minh Phạm, chị Hình Nguyễn từ một người luôn ưa chuộng các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới giờ đây hoàn toàn bị thuyết phục bởi sản phẩm thuần Việt. 

    Tân tổng đại lý chia sẻ: “Là người có tư duy đa chiều nên trước khi giới thiệu sản phẩm đến khách hàng thì tôi đã mua một số sản phẩm về trải nghiệm.  Ban đầu, tôi thật sự ngập ngừng vì trước giờ bị tâm lí chuộng đồ ngoại, quen với tư duy hàng cao cấp giá cao ắt chất lượng cao. Nhưng sau khi tìm hiểu kỹ các sản phẩm của ONA Global đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên quyết định dùng thử dầu gội Gừng và hoàn toàn bị ấn tượng bởi mùi hương, sự thư thái mà sản phẩm mang lại, gội xong da đầu nhẹ nhõm mà tóc lại bồng bềnh, bóng mượt nên quyết định giới thiệu đến khách hàng”. 

    Với những kinh nghiệm sẵn có cộng với sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao, thị trường lại rộng lớn nên việc kinh doanh của chị Hình Nguyễn khá thuận lợi. Bí quyết thành công của tổng đại lý mới là: Coi dịch bệnh là thách thức và biến thách thức thành cơ hội. Trong thời gian ở nhà chống dịch chị lên mạng nghiên cứu về các sản phẩm của ONA Global và tập trung lan tỏa các sản phẩm xanh, an toàn cho sức khỏe đến cộng đồng. 

    Không dấu nổi xúc động trong buổi lễ ký kết Tổng đại lý Hình Nguyễn cho biết bản thân cảm thấy tự hào khi trở thành một thành viên của ONA Global. “Đến với ONA tôi có thêm nhiều đồng đội mới, được học hỏi thêm nhiều kiến thức mới và được nâng cao chỉ số cộng đồng của bản thân. Trở thành tổng đại lý của ONA Global chính là món quà ý nghĩa nhất mà tôi nhận được trong ngày 8/3”.

    Một số hình ảnh tại Lễ ký kết:

    mg6779 1000x667
    mg6767 1000x667
    mg6789 1000x667

    ONA Global – Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018″, “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”, “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2020”.

    Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

    Website: https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    “ONA Global luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện với môi trường”.

    Phúc Đức

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ona-global-tung-bung-chao-don-tong-dai-ly-moi-nhan-ngay-quoc-te-phu-nu-a502480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.