+Aa-
    Zalo

    One Direction tan rã 1 năm để tập trung cho các dự án solo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tháng 3/2016, các thành viên của One Direction sẽ nói lời chia tay nhau để mỗi người tập trung cho các dự án solo của riêng mình.

    (ĐSPL) – Tháng 3/2016, các thành viên của One Direction sẽ nói lời chia tay nhau để mỗi người tập trung cho các dự án solo của riêng mình.

    [mecloud]YnErKpf57e[/mecloud]

    Cả  4 thành viên của nhóm nhạc One Direction là Harry Styles, Liam Payne, Louis Tomlinson và Niall Horan sẽ chia tay nhau 1 năm để thực hiện các dự án solo của riêng mình.

    Nhóm nhạc này sẽ chính thức “đường ai nấy đi” kể từ tháng 3 năm sau, sau khi ra mắt album thứ 5. Theo tin tức, tuyên bố này được đưa ra sau khi One Direction ra mắt ca khúc mới Drag Me Down vào ngày 21/8. Bốn thành viên đã có một cuộc họp vào cuối tuần trước tại London và đưa ra quyết định giải tán nhóm ít nhất là 1 năm để mỗi thành viên theo đuổi sự nghiệp của riêng mình.

    Việc đưa ra tuyên bố “mỗi người một ngả” cũng đồng nghĩa với việc sẽ không có tour diễn nào để quảng bá cho album thứ 5 của họ. Tuy nhiên, album của cả nhóm trước khi chia tay vẫn sẽ ra mắt đúng hẹn vào tháng 2/2016 và họ sẽ có một show diễn tại Sheffield Motorpoint Arena (Anh) vào cuối tháng 10.

    Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, nhiều fan của One Direction cảm thấy vô cùng thất vọng và tiệc nuối. Trước đó khi ca sĩ Zayn Malik chia tay nhóm, trên mạng đã xuất hiện trào lưu cứa cổ tay. Tuy nhiên, mọi người cũng thở phào nhẹ nhõm vì họ chỉ dừng hoạt động cùng nhau 1 năm chứ không phải giải tán vĩnh viễn.

    One Direction tan rã 1 năm để tập trung cho các dự án solo.

    Theo tin tức trên The Sun, mọi thành viên của One Direction đều tán đồng với quyết định này và việc chia tay này không liên quan gì đến thành viên Zayn Malik đột ngột bỏ nhóm vào hồi tháng 3 vừa qua.

    Họ xứng đang có một kỳ nghỉ dài ngày để tập trung vào sự nghiệp solo sau 5 năm gắn bó với nhau.

    Cũng theo nhiều nguồn tin, One Direction muốn phát triển theo hướng của đàn anh Rolling Stones, vừa hoạt động như một nhóm nhạc vừa để các thành viên phát triển sự nghiệp riêng của mình nên nhóm nhạc này mới có quyết định chia tay 1 năm như vậy.

    One Direction được thành lập vào năm 2010 với việc gắn kết 5 thí sinh thi show truyền hình thực tế X-Factor Anh. Nhóm nhạc này nhanh chóng đánh dấu tên tuổi của mình trong nền âm nhạc thế giới với hàng loạt hit “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng như “What makes you beautiful”, “One thing”,…

    Hoạt động nhóm được 5 năm, One Direction đã gặp hái được rất nhiều thành công như bán ra hơn tám triệu đĩa album cùng 14 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới, đạt được hai giải BRIT Award và ba giải "Video ca nhạc xuất sắc" của MTV.

    Năm 2012, 5 chàng trai trẻ của nhóm cũng được tạp chí Billboard bình chọn là "Nghệ sĩ mới xuất sắc" .

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]oYt7v8DZ08[/mecloud]

    .

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/one-direction-tan-ra-1-nam-de-tap-trung-cho-cac-du-an-solo-a107722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.