+Aa-
    Zalo

    One Piece chap 1043: Kaido hạ gục Luffy

    (ĐS&PL) - Để đánh bại Kaido, Luffy tung đòn tấn công cuối cùng. Ngay lúc này, một tên CP0 xuất hiện, khiến Luffy bị Kaido đánh gục.

    Trọng tâm của One Piece chap 1042 là cuộc đối đầu giữa Luffy và Kaido. Hai bên trao đổi chiêu thức cực kỳ ác liệt và gần như đều đã đi đến giới hạn của mình. Để kết thúc trận đấu, cả Luffy và Kaido cùng lúc tung chiêu cuối. Ngay lúc này, một tên CP0 xuất hiện, tấn công Luffy. Kaido thấy vậy ngay lập tức vung chùy đánh gục Luffy.

    Tiêu đề One Piece chap 1043: Hãy chết chung đi. Đây là câu thoại của Yamato trong chương này.

    one piece luffy chap 1043 dspl
    Một số hình ảnh trong One Piece chap 1043,

    Mở đầu truyện, Kaido được tuyên bố là người chiến thắng cuối cùng. Tuy vậy, ông ta tỏ vẻ không mấy hứng thú. Kaido đập tên CP0 tơi bời vì dám can thiệp vào trận chiến của ông ta.

    Ở các diễn biến tiếp theo, Momonosuke và Zunisha trao đổi với nhau. Một sự kiện quan trọng đã được đề cập trong chương nhưng hiện tại vẫn chưa có bất kỳ tiết lộ nào. Theo các cập nhật mới nhất thì cả hai đã nói về Joy Boy. Zunisha nghe thấy tiếng trống dồn và đó là dấu hiệu cho sự trở lại của Joy Boy!

    Ở cuối chương truyện, Kaido đi xuống bên dưới, sẵn sàng đánh gục bất kỳ kẻ nào dám cản đường hắn.

    Những tưởng Luffy đã bại trận dưới tay Luffy, nhưng các tình tiết được hé lộ ở chap 1044 đã khiến nhiều fan vô cùng bất ngờ, xôn xao bàn tán.

    Cụ thể, nhân vật chính của bộ truyện là Luffy biến thành một dạng mới. Cụ thể, Mũ Rơm đã thức tỉnh hoàn toàn và chuyển sang "Gear 5" - cái tên cậu dùng để gọi trạng thái Thức Tỉnh Trái Ác Quỷ.

    Ngũ Lão Tinh sau đó tiết lộ sự thật về trái Gomu Gomu No Mi. Thực chất, đây là một trái thuộc hệ Zoan Thần Thoại và tên thật của nó là Hito Hito No Mi: Model Nika! Vâng, Nika - Thần Mặt Trời trong truyền thuyết!

    Trên mạng xã hội, nhiều người nhận định về sức mạnh mới của Luffy. Các cụm từ như "con cưng của Oda có khác" hay "haki nhân vật chính" được các fan sử dụng khá nhiều để nói về màn buff sức mạnh có một không hai của Oda dành cho Luffy. Theo đó, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm trong arc Wano, cứ mỗi lần bất tỉnh liền quay trở lại và mạnh lên trông thấy.

    Tuy nhiên, theo nhiều fan đã chứng kiến hành trình của Luffy, sau nhiều lần đứng giữa ranh giới thập tử nhất sinh thì việc cậu có được thành quả như ngày hôm nay được cho là điều hoàn toàn xứng đáng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/one-piece-chap-1043-kaido-ha-guc-luffy-a532205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan