+Aa-
    Zalo

    One Piece chap 1044: Luffy thức tỉnh trái ác quỷ

    (ĐS&PL) - Ở các diễn biến tiếp theo, ta nhìn thấy Luffy đã thức tỉnh hoàn toàn và chuyển sang Gear 5. Kaido trong chap mới này bị đánh tơi bời.

    One Piece chap 1044 đã có những thông tin đầu tiên, khi chứng kiến nhân vật chính của bộ truyện là Luffy biến thành một dạng mới.

    one piece chap 1044 luffy thuc tinh dsp

    One Piece chap 1044 chứa nhiều tình tiết mới.

    Ở đầu chương, một vài đồng minh của Luffy bao gồm: Sanji, Kid, Law, Hyougorou và Marco cảm nhận được sự sống của Luffy. Họ biết chắc rằng Luffy vẫn chưa chết như lời của Kaido.

    Tiếp nối chương truyện, chúng ta nhìn thấy Ngũ Lão Tinh bên trong lâu đài Mary Geoise. Họ nói rằng Chính Phủ Thế Giới đã luôn muốn có được Gomu Gomu No Mi nhưng họ đã không thể làm được điều đó trong suốt 800 năm qua

    Ngũ Lão Tinh sau đó tiết lộ sự thật về trái Gomu Gomu No Mi. Thực chất, đây là một trái thuộc hệ Zoan Thần Thoại và tên thật của nó là Hito Hito No Mi: Model Nika! Vâng, Nika - Thần Mặt Trời trong truyền thuyết!

    Ở các diễn biến tiếp theo, ta nhìn thấy Luffy đã thức tỉnh hoàn toàn và chuyển sang "Gear 5" - cái tên cậu dùng để gọi trạng thái Thức Tỉnh Trái Ác Quỷ. Cơ thể cậu bốc lửa và trông cậu có phần trẻ hơn trước. Luffy nhìn cũng không hề có chút gì gọi là mệt mỏi sau khi ăn đòn của Kaido cả.

    one piece chap 1044 luffy thuc tinh dsp 1
    Luffy vừa thức tỉnh trái ác quỷ vừa có Gear 5.

    Trên các trang mạng xã hội, nhiều người xôn xao bàn tán về sức mạnh mới của Luffy. Các cụm từ như "con cưng của Oda có khác" hay "haki nhân vật chính" được các fan sử dụng khá nhiều để nói về màn buff sức mạnh có một không hai của Oda dành cho Luffy. Theo đó, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm trong arc Wano, cứ mỗi lần bất tỉnh liền quay trở lại và mạnh lên trông thấy.

    Ở một chiều hướng khác, nhiều độc giả One Piece lại cho rằng thật buồn cười cho những người xem việc Luffy thức tỉnh trái ác quỷ trong chap 1044 là màn buff sức mạnh quá lố của Oda. Theo những độc giả này, nếu là một fan lâu năm của One Piece chúng ta sẽ thấy Oda đã chuẩn bị rất lâu cho trạng thái sức mạnh mới này của Luffy.

    Chứng kiến hành trình của Luffy, sau nhiều lần đứng giữa ranh giới thập tử nhất sinh thì việc cậu có được thành quả như ngày hôm nay được cho là điều hoàn toàn xứng đáng.

    Nhìn lại những tính năng độc đáo trong mỗi cấp độ Gear của Luffy:

    Gear 2: tăng tốc độ lưu thông máu để cải thiện các chức năng cơ thể của Luffy, giúp cậu di chuyển nhanh hơn.

    Gear 3: Luffy thổi không khí vào các cơ quan của mình, làm cho các cơ quan mà cậu muốn phình lớn. Nhờ thế tốc độ các đòn tấn công của Luffy có thể chậm đi, nhưng sức mạnh thì rất đáng kinh ngạc.

    Gear 4: Luffy thổi không khí vào cơ thể, nhưng lần này cậu cũng tích hợp Bushoshoku Haki khi sử dụng kỹ thuật này. Cậu lần đầu tiên kích hoạt Busoshoku Haki trên cánh tay của mình trước khi cắn và thổi. Cơ thể của Luffy cũng có nhiều lớp Haki trên thân, tay và chân trong quá trình biến đổi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/one-piece-chap-1044-luffy-thuc-tinh-trai-ac-quy-a532012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan