+Aa-
    Zalo

    One Piece Chapter 1044: Luffy Gear 5 có thể sở hữu sức mạnh 'khủng' như nào?

    ĐS&PL Đánh bại Kaido sẽ là một bước tiến lớn của Luffy trên đường trở thành vua hải tặc. Gear 5 liệu có thể mang tới sức mạnh như nào cho Mũ Rơm?

    Tóm tắt One Piece Chapter 1044:

    one piece luffy se ba dao the nao khi len gear 5 va thuc tinh trai ac quy cung mot luc 2
    One Piece chap 1044 là: "Chiến binh giải phóng".

    - Tiêu đề: Warrior of Liberation (Chiến binh của sự tự do)

    - Các đồng minh đã cảm nhận lại được sự hiện diện của Luffy khi Luffy thức tỉnh (bao gồm Sanji, Kid, Ro, Hyogoro, Marco).

    - Trái Cao Su Gomu-Gomu luôn là thứ mà Chính Phủ Thế Giới muốn giành lại. Nó đã vuốt mất khỏi tay Chính Phủ Thế Giới trong suốt 800 năm qua, như thể Trái Ác Quỷ này đang cố trốn chạy chúng.

    - Một thành viên trong Ngũ Lão Tinh nói rằng tên gọi khác của Trái Cao Su là Nika, một loại cây hệ Zoan, và tên thật của nó là Hito-Hito (Người - giống với trái ác quỷ của Chopper), dạng Thần Thoại Nika.

    - Luffy đã thức tỉnh được trạng thái đỉnh cao nhất của mình và Luffy gọi nó là Gear 5.

    - Luffy đấu với Kaidou.

    - Luffy kéo Kaidou từ mái vòm bay xuống tầng lầu và tấn công điên cuồng vào Kaidou.

    - Luffy nắm chặt lấy mặt đất và hóa nó thành cao su để phản đòn Bolo Breath (Hỏa Nhiệt Tức) vào Kaidou.

    Gear 5 của Luffy có thể mạnh như nào?

    one piece luffy se ba dao the nao khi len gear 5 va thuc tinh trai ac quy cung mot luc 1
    Luffy luôn có 2 dạng sức mạnh chính đó là sức mạnh của trái ác quỷ và sức mạnh tinh thần.

    Nhân vật Luffy mặc dù đôi khi khá "ngốc nghếch" nhưng cậu vẫn đủ thông minh để hiểu và phát triển được một số kỹ năng của riêng mình. Ngoài sức mạnh ban đầu của trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi là cho phép cơ thể người sử dụng có các đặc tính như cao su.

    Luffy đã phát kiến ra các kỹ năng mới như "Sang Số 2 – Gear Second", "Sang Số 3 – Gear Third" và hiện tại là "Số 4 – Gear Fourth" với sức mạnh khủng khiếp đánh bại "Joker" Doflamingo ( cựu Thất vũ hải – thuyền trưởng băng Donquixote đồng thời là cựu vua Dressrosa).

    Gears hay "Sang Số" là một kỹ năng không phải là khả năng được mặc định của Trái Gomu Gomu no Mi, mà đó là kỹ thuật mà Luffy đã phát minh ra, cậu đã lợi dụng đặc tính sinh học cao su của mình để phát triển.

    Trong thực tế, “cao su lưu hóa” là sản phẩm mạnh hơn rất nhiều, được tạo ra sau khi cho kết hợp với lưu huỳnh và nhiều hóa chất khác. Nó bền chắc hơn, có khả năng chịu được áp lực tốt hơn, khiến nó trở thành một nguyên vật liệu quan trọng trong quá trình sản xuất. Loại cao su này cũng có độ co giãn tốt hơn nữa, có thể được kéo giãn nhiều hơn mà không bị biến dạng vĩnh viễn.

    Do đó, nếu Luffy Gear 5 xuất hiện, có thể chúng ta sẽ thấy điều này sau khi Luffy rơi vào miệng núi lửa hay đại loại thế. Nó sẽ đem lại cho Luffy sự cường hóa mạnh mẽ về sức mạnh lẫn độ bền để đối phó với các đối thủ trong tương lai của mình.

    one piece luffy se ba dao the nao khi len gear 5 va thuc tinh trai ac quy cung mot luc 3
    Luffy có thể thay đổi hình dạng của cơ thể một cách tùy ý.

    Luffy thường học hỏi cách chiến đấu của đối thủ để thay đổi các đòn tấn công của chính mình. Luffy hiện đã có thể dùng Spring Bullet, vậy thì tại sao không đưa lực xoắn lò xo này vào cú đánh?

    Hãy tưởng tượng Luffy Gear 5 cho phép cậu bé có thể sử dụng các khớp, bàn chân và bàn tay của mình như lò xo chỉ bằng cách vặn và nén chúng như lò xo. Sát thương mà Luffy Gear 5 có thể gây ra với những cú đấm thông thường kết hợp Spring Bullet ở chân và lò xo trên tay chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều!

    Vì vậy, Gear 5 có thể tổng hợp cả ba thứ này lại làm một, khi Luffy nén cơ thể của mình đến mức khó tin, và làm nó cứng hơn nữa bằng Haki để trở nên gần như bất khả xâm phạm, sau đó gây ra sát thương cực lớn bằng cách đấm / đá trúng kẻ thù và giải phóng năng lượng từ lò xo.

    Đánh bại Kaido sẽ là một bước tiến lớn của Luffy trên con đường trở thành vua hải tặc, dù khoảng cách từ buộc Kaido né tránh đến đánh vỡ phòng ngự và đánh bại Kaido còn rất xa xôi. Sau đó, vẫn còn rất nhiều chướng ngại lớn trên con đường lên ngôi của Luffy, từ Hải Quân đến Tenryuubito và Im huyền bí.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/one-piece-chapter-1044-luffy-gear-5-co-the-so-huu-suc-manh-khung-nhu-nao-a532064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan