+Aa-
    Zalo

    Ông bà nội cưng nựng cháu gái 3 ngày tuổi, tặng quà cực "khủng" khiến dân tình xuýt xoa

    ĐS&PL Vừa nghe tin cháu gái chào đời, ông bà nội lập tức lặn lội đường xa đến thăm và tặng quà tới vài trăm triệu đồng.

    Mới đây, cư dân mạng xứ Trung được phen xôn xao trước những món quà mà bé gái sơ sinh ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) nhận được từ ông bà nội. Khoảnh khắc ông bà nội cưng nựng và tặng quà cho cháu gái đã được mẹ của bé ghi lại.

    Được biết, khi hay tin con dâu và cháu gái được về nhà sau 3 ngày ở viện, ông bà nội của đứa trẻ lập tức lặn lội đường xa đến thăm. Vừa nhìn thấy cháu gái mặc bộ quần áo màu trắng vàng cực đáng yêu, cả hai đều vui mừng khôn xiết, cho hay trong nhà có tiếng cười của trẻ nhỏ chính là niềm hạnh phúc nhất.

    Hai ông bà không ngừng nhìn ngắm cháu gái, sau đó lấy ra những món đồ giá trị để chào đón thành viên mới của gia đình. Đầu tiên, người bà đặt một chiếc khóa trường thọ bằng vàng, nặng 60g, có giá hơn 102 triệu đồng lên người cháu gái và nói: “Khoá vàng trường thọ tặng cho con để cả đời như ý”.   

    ong ba noi cung nung chau gai 3 ngay tuoi tang qua ca ty dong khien dan tinh xuyt xao
    Ông bà nội tặng cháu chiếc khóa vàng hơn trăm triệu. Ảnh: 163

    Tiếp đó, bà nội lại lấy ra một phong bao lì xì chứa 88.000 NDT (khoảng 301 triệu đồng) với hy vọng cuộc sống của cháu gái sau này luôn đủ đầy. Trong văn hóa của Trung Quốc, số 8 là con số may mắn, mang nhiều ý nghĩa nên người bà quyết định tặng cho cháu số tiền như vậy.

    Ông nội cũng rất thích đứa cháu nhỏ, ngắm hồi lâu với ánh mắt đầy trìu mến và yêu thương rồi rút ra một phong bao lì xì rất lớn. “Ông nội cho con 99.000 NDT (gần 340 triệu đồng) để luôn bình an và hạnh phúc mãi mãi nhé”, người ông nói với cháu.

    Dường như cảm nhận được tình thương cùng sự vui mừng của ông bà, bé gái nằm ngoan ngõa trong chiếc nôi mà không đòi mẹ, thi thoảng còn cựa quậy người để đáp lời. Với tổng số 3 món quà gồm 1 khóa vàng và 2 bao lì xì, bé gái đã có trong tay gần 1 tỷ đồng dù mới chỉ 3 ngày tuổi.

    ong ba noi cung nung chau gai 3 ngay tuoi tang qua ca ty dong khien dan tinh xuyt xoa1
    Ngoài khóa vàng, bé gái sơ sinh còn được cả ông nội và bà nội lì xì số tiền "khủng". Ảnh: 163

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Không ít dân mạng tỏ ra bất ngờ trước mức độ chịu chi của ông bà nội , đồng thời cho rằng hai người đã lớn tuổi nhưng chắc chắn đã tích góp được số tiền lớn nên mới không ngần ngại tặng cháu những điều tốt đẹp nhất.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-ba-noi-cung-nung-chau-gai-3-ngay-tuoi-tang-qua-cuc-khung-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-a567260.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan