+Aa-
    Zalo

    Ông bà Trump trò chuyện qua điện thoại với trẻ em trong đêm Giáng sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania đã cùng lắng nghe ước muốn của trẻ em Mỹ trong đêm Giáng sinh.

    Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania đã cùng lắng nghe ước muốn của trẻ em Mỹ trong đêm Giáng sinh.

    Ông Trump đã trò chuyện với 11 đứa trẻ trong đêm Giáng sinh. Ảnh: Reuters

    Ông Donald Trump đã dành đêm Giáng Sinh đầu tiên với vai trò Tổng thống Mỹ để nhận cuộc gọi từ nhiều trẻ em, theo hoạt động do Bộ Tư lệnh phòng không Bắc Mỹ (NORAD) tổ chức.

    “Cháu muốn những khối xếp hình sao?”, ông Trump hỏi một đứa trẻ tên là Casper từ bang Virginia. “Những hình khối là điều mà bác luôn yêu thích. Bác là một nhà đầu tư bất động sản thành công trước khi hoạt động chính trị”, ông Trump nói tiếp: "Bác luôn thích những hình khối và bác đoán là ông già Noel sẽ mang cho cháu nhiều khối xếp hình, nhiều đến nỗi cháu không thể dùng hết”.

    Nói chuyện với một đứa trẻ khác, ông Trump đã bị ấn tượng bởi ước mơ của cậu bé. “Vậy cháu muốn bà ngoại của mình được ra viện sao?, nhà lãnh đạo Mỹ hỏi. “Đó là ước muốn của cháu hả? Thật tuyệt. Điều đó còn tốt hơn là mong muốn có nhiều đồ chơi hay cái gì đó khác, đúng không nào?". Ông Trump cũng động viên cậu bé hiếu thảo rằng bà của cậu bé sẽ ổn thôi.  

    Đệ nhất phu nhân Melania cũng tham gia hoạt động này. Ảnh: AP

    Ông Trump khẳng định với một em nhỏ ở Mississippi rằng bé sẽ được ông già Noel "đối đãi tốt chưa từng có", đồng thời gửi lời mời em lúc nào đó đến thăm Phòng Bầu dục. “Khi nào đến Washington thì cháu hãy qua gặp bác nhé”, ông chủ Nhà Trắng nói.

    Tổng cộng, Tổng thống đã nói chuyện với 11 đứa trẻ, trong khi Đệ nhất phu nhân lắng nghe chia sẻ và ước muốn của 10 bé khác.

    Ông Trump đã có nhiều hoạt động kết hợp giữa nghỉ ngơi và tiếp tục công việc trong dịp lễ Giáng sinh đầu tiên với cương vị Tổng thống Mỹ. Buổi sáng hôm qua (24/12), ông dành thời gian trò chuyện với các nhân viên của mình qua cuộc họp video. Ông cũng có những động thái mới với các phương tiện truyền thông và Cục Điều tra Liên bang (FBI) thông qua mạng xã hội Twitter. Sau đó, ông chủ Nhà Trắng đi chơi golf và rồi trò chuyện với những trẻ em trong đêm Giáng sinh.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-ba-trump-tro-chuyen-qua-dien-thoai-voi-tre-em-trong-dem-giang-sinh-a214130.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan