+Aa-
    Zalo

    Ông "bầu" mới CLB Thanh Hóa: “Cơm áo gạo tiền tôi lo, các bạn cứ yên tâm đá”

    • DSPL
    ĐS&PL Tại buổi tiếp quản, điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa từ tay bầu Đệ, ông bầu mới của CLB Thanh Hóa khẳng định: “Cơm áo gạo tiền tôi lo, các bạn cứ yên tâm đá”.

    Tại buổi tiếp quản, điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa từ tay bầu Đệ, ông bầu mới của CLB Thanh Hóa khẳng định: "Cơm áo gạo tiền tôi lo, các bạn cứ yên tâm đá".

    CLB Thanh Hóa chính thức đổi tên thành CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa. Ảnh: Thanh Niên

    Chiều ngày 20/11, sở VH- TT&DL, Liên đoàn bóng đã Thanh Hóa đã tổ chức lễ bàn giao CLB bóng đá Thanh Hóa cho Tập đoàn Bất động sản Đông Á.

    Trong 2 mùa giải vừa qua, CLB bóng đá Thanh Hóa được sự quản lý, điều hành của ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, sau khi nhà tài trợ FLC rút lui.

    Tuy nhiên, mới đây, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ đã có văn bản gửi UBND tỉnh Thanh Hóa về vấn đề tìm nhà tài trợ mới cho CLB bóng đá Thanh Hóa trong mùa giải 2021 và những năm tiếp theo do ông tuổi đã cao, sức đã yếu nên muốn nghỉ ngơi.

    Sau khi nhận được văn bản, UBND tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo, sở VH-TT&DL Thanh Hóa và Hiệp hội doanh nghiệp Thanh Hóa đã gửi thư mời đến các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh đăng ký tài trợ cho đội bóng.

    Sau một thời gian kêu gọi, người kế nhiệm bầu Đệ chính là ông Cao Tiến Đoan- Chủ tịch HĐQT Công ty bất động sản Đông Á (có địa chỉ tại TP.Thanh Hóa).

    Công ty TNHH Một thành viên CLB bóng đá Đông Á cũng chính thức ra đời. Từ mùa giải 2021, đội bóng xứ Thanh sẽ mang tên CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

    Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Nguyễn Văn Đệ bày tỏ cảm ơn trước sự hỗ trợ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trong 2 mùa giải vừa qua đối với CLB bóng đá Thanh Hóa, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc tới người hâm mộ, CĐV và khán giả xứ Thanh đã luôn đồng hành, ủng hộ, cổ vũ cho CLB bóng đá Thanh Hóa.

    Ông Đệ cũng cho biết, dù ông không còn là ông bầu của đội bóng xứ Thanh nữa nhưng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ "bầu" Đoan vì sự phát triển của bóng đá quê nhà.

    Phát biểu tiếp nhận CLB Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan khẳng định, việc tiếp nhận CLB bóng đá Thanh Hóa được xem là trọng trách lớn, đồng thời cũng là sự tin tưởng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thanh Hóa đã giao cho.

    Với vai trò là nhà tài trợ, quản lý, điều hành, Tập đoàn Bất động sản Đông Á cam kết sẽ bảo đảm đầy đủ mọi điều kiện để CLB bóng đá Thanh Hóa có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt cho mùa giải mới, cũng như phấn đấu trụ hạng một cách vững vàng tại V-League 2021, hướng tới giành thứ hạng cao trong những mùa giải tiếp theo.

    Phía ban lãnh đạo CLB sẽ tìm 1 HLV mới có chất lượng cho đội tham dự giải V-League, 1 HLV chuyên về công tác đào tạo cầu thủ trẻ.

    “Cơm áo gạo tiền tôi lo, các bạn cứ yên tâm đá”, "bầu" Đoan khẳng định khi nói về vấn đề tài chính- điều mà nhiều năm qua luôn là mối lo lớn của CLB Thanh Hóa. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bau-moi-clb-thanh-hoa-com-ao-gao-tien-toi-lo-cac-ban-cu-yen-tam-da-a346805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan