+Aa-
    Zalo

    Ông bầu Ngọc Trinh bị phạt vì tổ chức thi "chui"

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan An ninh, Công an TP.HCM phối hợp với Thanh tra Sở VH-TT-DL TP đình chỉ để xử lý vi phạm đối với cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu châu Á" do ông bầu Khắc Tiệp tổ chức.

    (ĐSPL) - Mới đây cơ quan An ninh, Công an TP.HCM phối hợp với Thanh tra Sở VH-TT-DL TP đình chỉ để xử lý vi phạm đối với cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu châu Á" do ông bầu Khắc Tiệp tổ chức.

    Trước đó, ông bầu Khắc Tiệp cùng dàn người mẫu trong công ty Venus đã đăng tải khá nhiều thông tin quảng bá về cuộc thi, một số trang mạng và thông tin điện tử liên kết với công ty này cũng đăng tải nhiều hình ảnh, nội dung mang tính chất PR như: Gương mặt nào sẽ đại diện Venus tham dự Asia Model Awards 2016?", "Ai sẽ là người mẫu tiếp theo lọt vào "mắt xanh" của Vũ Khắc Tiệp?"....

    Theo nội dung được quảng bá, cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu châu Á" diễn ra buổi casting vào ngày 11/10 tại khu vực Q.7, TP.HCM và tìm ra 30 thí sinh vào chung kết. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tại Đà Nẵng. Kết thúc cuộc thi, ban giám khảo sẽ chọn ra 3 nam và 3 nữ có cơ hội đến Hàn Quốc vào tháng 4/2016 để tham gia cuộc thi “Asia Model Awards 2016″ cùng với các người mẫu đến từ 20 quốc gia khác nhau tại Châu Á.

    Hình ảnh quảng bá cho cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu châu Á" của ông bầu Khắc Tiệp xuất hiện nhiều người mẫu trong công ty Venus như: Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Võ Cảnh,...

    Tuy nhiên, qua công tác quản lý, các cơ quan chức năng đã phát hiện cuộc thi có những dấu hiệu sai phạm. Vì vậy, ngày 11/10, cơ quan An ninh, Công an TP.HCM đã phối hợp thanh tra Sở VH-TT-DL TP.HCM bất ngờ có mặt tiến hành kiểm tra khi chương trình đang diễn ra buổi casting. Được biết lúc này có khoảng 250 người đến tham gia tuyển chọn người mẫu, trong đó có 12 thí sinh tham dự có độ tuổi chỉ từ 13 - 17 tuổi.

    Sau đó, cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính với 2 lỗi vi phạm: Đưa thí sinh dự thi người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định, tổ chức cuộc thi người đẹp và người mẫu có quy mô toàn quốc tại Việt Nam nhưng không có giấy phép và đình chỉ buổi casting trên.

    Sau khi buổi casting bị đình chỉ, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã lên trang cá nhân gửi lời xin lỗi tới các thí sinh tham gia chương trình. Theo lời "ông trùm chân dài", do số lượng thí sinh quá tải nên ban tổ chức gặp phải một số vấn đề trục trặc trong khâu tuyển chọn và chuyển sang một ngày khác gần nhất chứ không đưa ra lý do tổ chức cuộc thi "chui", nhiều sai phạm trong việc tuyển chọn.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]DoDKZLUur2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bau-ngoc-trinh-bi-phat-vi-to-chuc-thi-chui-a114839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.