+Aa-
    Zalo

    Ông Bill Clinton bất ngờ tiết lộ bệnh tình của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã lỡ lời tiết lộ về bệnh tình của vợ mình, bà Hillary Clinton.

    (ĐSPL) – Mới đây, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã lỡ lời tiết lộ về bệnh tình của vợ mình, bà Hillary Clinton. Sự việc gây nên nghi ngờ rằng sức khỏe của ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ có thể tồi tệ hơn nữa.

    [mecloud]lTahGngGgj[/mecloud]

    Dân Trí trích bài phỏng vấn đài CBS cho biết, một ngày sau khi bà Clinton gặp rắc rối về sức khỏe tại một lễ tưởng niệm, cựu Tổng thống Mỹ Clinton tiết lộ, vợ ông từng bị tình trạng tương tự trước đây.

    Người dẫn chương trình Charlie Rose đặt câu hỏi rằng: “Khi nhìn thấy vợ xỉu dần đi, ông có lo ngại tình hình có thể nghiêm trọng hơn chứng mất nước thông thường không”.

    Ông Clinton ngay lập tức trả lời rằng: “Nếu đúng như vậy, thì đó là một bí ẩn đối với tôi và các bác sĩ của bà ấy bởi thường xuyên, à không phải thường xuyên mà là hiếm khi, hơn một lần trong rất nhiều năm qua bà ấy cũng từng bị chứng mất nước nghiêm trọng như vậy”.

    Tuy nhiên, nguồn tin của trang Washington Free Beacon tiết lộ, đài CBS sau đó cũng cắt bỏ phần trả lời ‘lỡ lời’ của ông Clinton.

    Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã lỡ miệng nói rằng bà Clinton "thường xuyên" có biểu hiện tương tự như hôm 11/9 khi bà choáng váng và gần như ngã quỵ khi dự lễ tưởng niệm. - Ảnh: Getty.

    CBS ban đầu cho hay, việc lược bỏ chỉ đơn giản để khớp khung thời gian phát sóng, tuy nhiên sau đó đã cho phát lại cuộc phỏng vấn nguyên bản trên chương trình "This Morning" và một số chương trình khác vào ngay ngày hôm sau.

    Angel Urena, người phát ngôn của ông Clinton cũng lên tiếng cho biết cựu tổng thống Mỹ chỉ nói nhầm, và ý của ông là muốn nói đến bệnh viêm phổi của cựu đệ nhất phu nhân.

    Đại diện chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton cũng khẳng định, bà sẽ trở lại đường đua vào Nhà Trắng trong hôm 15/9.

    Chiến dịch tranh cử của bà Clinton hôm qua đã công bố thêm thông tin liên quan đến sức khỏe của ứng viên tổng thống này. Thông báo nói rằng, bà chỉ bị chẩn đoán viêm phổi nhẹ và không lây nhiễm.

    Ngoài ra, đội ngũ của bà cũng công bố chi tiết kết quả kiểm tra sức khỏe như kết quả đo cholesterol trong máu, chụp X-quang. Bác sĩ riêng cho biết, bà Clinton vẫn khỏe mạnh để có thể trở thành nhà lãnh đạo đất nước.

    Sự việc trên diễn ra chỉ một ngày sau khi bà Clinton gặp rắc rối về sức khỏe khi dự một lễ tưởng niệm 11/9 ở New York cuối tuần qua. Bà Clinton khi đó bất ngờ loạng choạng, đứng không vững và buộc phải bỏ dở sự kiện.

    Như thông tin đã đưa, bà Clinton đã được "khuyên nên nghỉ ngơi và thay đổi lịch trình của mình. Tại sự kiện sáng 9/11, bà Clinton đã bị mất nước và thân nhiệt quá cao. Tôi đã kiểm tra, bây giờ bà đã phục hồi tốt ", tiến sĩ Lisa Bardack, bác sĩ riêng của bà Clinton từ năm 2001, giải thích về việc ứng cử viên Tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa ra về đột ngột.

    "Cựu ngoại trưởng Clinton đã tham dự lễ kỷ niệm sự kiện ngày 11/9 để tưởng nhớ các nạn nhân. Trong buổi lễ, bà Clinton cảm thấy quá nóng nên đã rời đến căn hộ của con gái mình, và cảm thấy khỏe hơn nhiều sau đó", phát ngôn viên chiến dịch Nick Merrill nói.

    Hiện bà Clinton bị nghi ngờ đang cố giấu giếm bệnh tình, và rằng bệnh tình của bà có thể nghiêm trọng hơn so với những thông tin mà bác sĩ riêng của bà tiết lộ rằng bà chỉ bị dị ứng hay viêm phổi.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]EEx2JeGBbT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bill-clinton-bat-ngo-tiet-lo-benh-tinh-cua-vo-a147906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan