+Aa-
    Zalo

    "Ông bố" bế con vào nhà vệ sinh 20 phút không ra, cảnh sát phá cửa lật tẩy âm mưu hiểm độc

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy đứa trẻ liên tục quấy khóc, nhiều hành khách đã nảy sinh nghi ngờ với người đàn ông tự xưng là "bố" và gọi điện báo cảnh sát.

    Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc liên tục lan truyền một vụ việc diễn ra trên tàu được chính một người hành khách chứng kiến kể lại.

    Cụ thể, một người họ Tăng ở trên chuyến tàu vô tình ngồi cạnh hai bố con nọ. Trong suốt chuyến đi, bé gái liên tục quấy khóc, giãy dụa còn người bố lại tỏ ra vụng về, không biết cách dỗ dành. Đáng chú ý, đứa trẻ còn hét lên rằng đó không phải bố mình. Người đàn ông bị mọi người nhìn chăm chú thì vội giải thích rằng con mình đang giận dỗi nên ăn nói linh tinh.

    Khi đứa trẻ khóc quá to, ông bố đã bế con gái vào nhà vệ sinh trên toa tàu, tuy nhiên sau 20 phút vẫn không thấy hai bố con quay lại. Nhiều hành khách thấy hành động đáng nghi của ông bố và lời nói của đứa trẻ thì liền không nhịn được mà gọi điện báo cảnh sát.

    be con vao wc mai khong ra 1
    Ảnh minh họa.

    Cảnh sát đã trực chờ ở trạm kế tiếp để kiểm tra tình hình. Sau khi gõ cửa nhà vệ sinh liên tục mà "ông bố" vẫn cố tình không mở cửa, lực lượng chức năng đã quyết định phá cửa. Sự việc đúng như những hành khách lo ngại, người đàn ông vốn không hề là bố của đứa trẻ. Hắn ra là một kẻ bắt cóc, còn bé gái thì vô tình đi lạc và lọt vào mắt kẻ xấu.

    Sự việc trên đã khiến dư luận Trung Quốc một phen "dậy sóng", đây chính là hồi chuông cảnh báo cho nhiều bậc phụ huynh khi mánh khóe, thủ đoạn của bọn buôn người ngày một tinh vi. Cha mẹ cần dạy cho con những kỹ năng tự vệ ngay từ nhỏ, bên cạnh đó cũng cần theo sát con nhỏ để tránh con gặp nguy hiểm bất trắc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-be-con-vao-nha-ve-sinh-20-phut-khong-ra-canh-sat-pha-cua-lat-tay-am-muu-hiem-doc-a501442.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan