Ông bố bế con vào nhà vệ sinh mãi không ra, nhân viên tàu kiểm tra thì thấy cảnh gây phẫn nộ


Thứ 2, 11/10/2021 | 14:50


Cùng sự kiện

Thấy người đàn ông bế bé gái vào nhà vệ sinh mãi không ra, nhân viên trên tàu mở cửa xem thử, không ngờ chứng kiến cảnh tượng khó tin.

Trang NetEase News mới đây đã đưa tin về một vụ bắt cóc xảy ra tại Trung Quốc, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cụ thể, trong số các hành khách trên chuyến tàu hỏa hôm đó, có một người đàn ông dắt theo một cô bé khoảng 3 – 4 tuổi, trông giống như bố con.

Người đàn ông lúc đầu chăm sóc cho đứa trẻ vô cùng cẩn thận, thương xuyên lấy đồ ăn và dỗ dành cô bé ăn. Những người trên tàu cảm thấy anh ta thực sự là một ông bố tốt, yêu thương con gái hết mực.

Thế nhưng, không hiểu vì sao, bé gái lại có phản ứng vô cùng kỳ lạ, gương mặt hiện rõ vẻ sợ hãi, như sắp òa khóc nhưng lại không dám. Không lâu sau đó, bé gái không kìm được nữa liền khóc toáng lên.

Sợ làm phiền đến các hành khách khác trên tàu, người đàn ông vội vàng bế bé gái vào nhà vệ sinh. Một số người ngồi cùng khoang tàu nghĩ rằng bé gái bị say tàu xe, cảm thấy khó chịu nên mới khóc như vậy.

Cộng đồng mạng - Ông bố bế con vào nhà vệ sinh mãi không ra, nhân viên tàu kiểm tra thì thấy cảnh gây phẫn nộ
Người đàn ông hóa ra không phải là bố của đứa trẻ mà là kẻ bắt cóc. Ảnh minh họa

Hơn 1 tiếng trôi qua, người đàn ông và bé gái vẫn chưa quay lại chỗ ngồi khiến nhiều hành khách tò mò, muốn vào xem thử. Tuy nhiên, đa số mọi người đều chần chừ vì không quen biết cặp bố con kia.

Rất lâu sau đó, tàu hỏa đã tới trạm nhưng hai người vẫn chưa ra khỏi nhà vệ sinh. Nhân viên trên tàu quyết định đến buồng vệ sinh để kiểm tra, chẳng ngờ phát hiện bé gái đang bị người đàn ông kia trói chặt bằng dây thừng. Sợ đứa trẻ la hét, anh ta còn dùng băng dính dán miệng cô bé lại.

Sự việc nhanh chóng được trình báo cảnh sát. Sau quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện người đàn ông và bé gái hóa ra không phải là bố con như mọi người nghĩ. Thực chất, cô bé tội nghiêp là nạn nhân của một vụ bắt cóc trẻ em. Rất may, mọi người trên tài đã kịp thời phát hiện, bé gái sau đó đã được đưa về đoàn tụ với gia đình.

Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra trên một chuyến tàu ở Trung Quốc. Cụ thể, một người họ Tăng vô tình ngồi cạnh hai bố con nọ. Suốt chuyến đi, bé gái không ngừng quấy khóc, giãy dụa trong khi ông bố lại tỏ ra vụng về, không biết cách dỗ dành.

Bé gái thậm chí còn hét lên rằng người đàn ông không phải bố mình nhưng anh ta lập tức giải thích rằng đứa trẻ đang giận dỗi nên ăn nói linh tinh. Thấy cô bé khóc quá to, người bố đã bế con gái vào nhà vệ sinh trên toa tàu, 20 phút sau vẫn chưa thấy quay lại.

Nhiều hành khách cảm thấy có điểm đáng nghi nên nhanh chóng báo cảnh sát. Nắm được thông tin, cảnh sát chờ sẵn ở trạm kế tiếp để kiểm tra tình hình. Đúng như các hành khách lo lắng, người đàn ông đó không phải là bố của bé gái mà là kẻ bắt cóc.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-be-con-vao-nha-ve-sinh-mai-khong-ra-nhan-vien-tau-kiem-tra-thi-thay-canh-gay-phan-no-a515906.html