Ông bố cắn thẳng vào chân cá sấu, cứu sống con trai bị lôi xuống nước


Thứ 5, 31/01/2019 | 16:01


Cùng sự kiện

Trong một giây phút tuyệt vọng, ông bố ôm chặt lấy con cá sấu, cắn ngấu nghiến vào phần thịt mềm trên chân của nó nhiều lần với hy vọng cứu được con trai.

Trong một giây phút tuyệt vọng, ông bố ôm chặt lấy con cá sấu, cắn ngấu nghiến vào phần thịt mềm trên chân của nó nhiều lần với hy vọng cứu được con trai.

Cậu bé Diego Abulhasan bị cá sấu tấn công, gây ra nhiều vết thương tích trên cơ thể em. Ảnh: Viral Press. 

Diego Abulhasan, 12 tuổi, đang bơi cùng em trai dưới một con sông gần nhà mình ở thị trấn Balabac, khu vực Palawan, thì bất ngờ bị cá sấu tấn công và kéo xuống. Em trai Diego thấy anh gặp nguy hiểm bèn leo lên bờ và chạy thẳng về nhà báo cho bố. 

Nghe tiếng con kêu cứu, anh Tejada Abulhasan lập tức chạy ra sông. Không chút do dự, anh nhảy xuống và chỉ kịp cầm tấm ván gỗ. Anh liên tục dùng tấm ván đánh con cá sấu và đấm nó, nhưng con vật không dễ dàng buông tha người đàn ông. Không còn lựa chọn nào khác, anh Abulhasan liền cắn vào chân con cá sấu thật mạnh vài lần.

May mắn thay, con cá sấu nhả cậu bé ra rồi bơi vào vùng nước đục lầy lội. Lúc đó, ông Abulhasan liền bế con lên bờ và đưa đến bệnh viện điều trị.

Diego chỉ có một vài vết sẹo nhưng không bị thương nghiêm trọng và được xuất viện hai ngày sau đó.

Hồi tưởng lại cuộc chiến với cá sấu, anh Abulhasan kể: “Tôi không có thời gian để suy nghĩ. Tôi đã đánh con cá sấu để nó thả con trai tôi ra. Khi đánh vật với nó, tôi nhìn vào mắt nó. Lúc sau tôi nảy ra ý nghĩ sẽ cắn nó. Tôi túm lấy chân con vật và cắn nó thật mạnh”.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-can-thang-vao-chan-ca-sau-cuu-song-con-trai-bi-loi-xuong-nuoc-a261731.html