+Aa-
    Zalo

    Ông bố cho con một tuổi hút thuốc, uống bia khiến dân mạng bức xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh đứa trẻ 1 tuổi được bố cho hút thuốc và uống rượu như người lớn khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

    (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh đứa trẻ 1 tuổi được bố cho hút thuốc và uống rượu như người lớn khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

    Xem video:

    [mecloud]V8yu8jtp2Z[/mecloud]

    Mới đây, trên DailyMail đã đăng tải một đoạn clip được quay lại ở bên ngoài một quán cà phê ở Tây Ban Nha. Theo đó, một cậu bé ngồi trên đùi một người đàn ông Romania, trong khi người đàn ông còn lại dùng điện thoại di động để quay phim.

    Người đàn ông ngồi trên ghế đặt điếu thuốc vào miệng của trẻ.

    Theo như clip, người đàn ông ngồi ghế được cho là bố của cậu bé 1 tuổi vừa cười vừa đưa điếu thuốc lá đang cháy lên miệng con trai mình. Sau đó tiếp tục cho bé uống bia và hút thuốc thêm nhiều lân. Trong khi đó, một người đàn ông khác quay clip và cả hai người này đều cổ vũ cậu bé hút thuốc, uống bia.

    Đoạn clip gây sốc đã được đăng trên Facebook của một người Rumani yêu cầu mọi người truy tìm hai người đàn ông trong clip. Phần lớn mọi người đều  tỏ ra phẫn nộ với hành động của hai người đàn ông trong đoạn video.

    Một dân mạng phẫn nộ nói trên Facebook sau khi xem clip: "Người đàn ông này nên bị tước quyền làm bố, các cán bộ Chăm sóc trẻ em nên làm điều gì đó.."

    Thành viên Mihaela Stanciu cũng phẫn nộ cho biết: "Cần phải có một cuộc kiểm tra đối với những người muốn có con. Nếu thất bại, họ không được phép có con. Nếu không chúng ta, hành tinh chúng  ta sẽ chậm phát triển, toàn những người người suy thoái..."

    Hiện tại, những người liên quan đến đoạn clip vẫn chưa được xác định được tên tuổi, chỉ có thể chắc chắn rằng, sự việc này diễn ra tại Tây Ban Nha.

    MẠC NHIÊN (Theo Daily Mail)

    Xem thêm video:

    [mecloud]HSLYGa1fmb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-cho-con-mot-tuoi-hut-thuoc-uong-bia-khien-dan-mang-buc-xuc-a115914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.