+Aa-
    Zalo

    Ống bố đập 7 hộp sữa của siêu thị bị khởi tố về tội hủy hoại tài sản

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 2 người đàn ông đến siêu thị Tú Bắc (TP Vinh, Nghệ An) đập phá 7 hộp sữa, CQĐT CATP Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 người này.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 2 người đàn ông đến siêu thị Tú Bắc (TP Vinh, Nghệ An) đập phá 7 hộp sữa, CQĐT Công an TP Vinh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 người này về tội hủy hoại tài sản.

    [mecloud]dNdyNSuJhB[/mecloud]

    Tin tức trên báo Tuổi trẻ, Công an TP Vinh (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Hùng (49 tuổi, ngụ xã Nghi Phú, TP Vinh) để điều tra về hành vi “hủy hoại tài sản”, riêng bị can Nguyễn Cảnh Cường (28 tuổi, ngụ phường Hà Huy Tập, TP Vinh) được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

    Trong vụ việc đập phá 7 hộp sữa tại siêu thị Tú Bắc, Hùng được xác định là người có vai trò xúi giục và trực tiếp thực hiện hành vi phạm tội.

    Trước đó, vào ngày 21/7, Công an TP Vinh đã khám xét khẩn cấp, tạm giữ hình sự Cường và Hùng để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản sau khi xem xét các tài liệu, chứng cứ cho thấy việc 2 đối tượng này vào siêu thị Tú Bắc lấy 7 hộp sữa và đập trước vỉa hè siêu thị.

    Siêu thị Tú Bắc, nơi xảy ra sự việc.

    Liên quan đến sự việc, báo Lao động đưa tin, chiều 14/7, cho rằng, siêu thị Tú Bắc bán sữa kém chất lượng dẫn đến việc con nhỏ bị đau bụng phải nhập viện, Nguyễn Cảnh Cường cùng Nguyễn Văn Hùng đến siêu thị Tú Bắc (77 Đinh Công Tráng – TP.Vinh) quậy phá.

    Tại đây, Hùng xúi giục Cường lấy 7 hộp sữa trong siêu thị và đưa ra đường đập, giẫm đạp. Clip về hành vi này được phát tán lên mạng xã hội.

    Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt, mời 2 bên về trụ sở làm việc. Chị Cao Thị Hoài Nhung (vợ Cường) sau đó đã để số tiền 2,7 triệu đồng trên bàn làm việc và nói với chủ siêu thị là trả tiền cho số sữa mà chồng mình và Hùng đã đập phá; tuy nhiên chủ siêu thị không nhận tiền.

    Được biết, trước đó, hai bên đã gặp gỡ, trao đổi thương lượng nhưng không thành, dẫn tới sự việc đập phá sữa nói trên.

    Sau khi sự việc xảy ra và bị phát tán trên mạng, việc kinh doanh của siêu thị Tú Bắc bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Phía chủ siêu thị cho rằng đã đưa cho gia đình ông Cường số tiền 30 triệu đồng, song vợ Cường phủ nhận điều này.

    Cơ quan chức năng xác định, 7 hộp sữaGlico loại 800 gram bị đập phá, gây thiệt hại 3,745 triệu đồng. Công an TP Vinh sau đó đã ra lệnh bắt đối với Nguyễn Cảnh Cường và Nguyễn Văn Hùng.

    Khám xét phát hiện tại nơi ở của Nguyễn Văn Hùng, CQĐT phát hiện 1 gói heroin nặng 0,025g, 1 bộ quân phục cảnh sát (hàm Trung tá), một còng số 8 và hai thanh đao. Được biết, Hùng có 6 tiền án về các tội trộm cắp, mua bán trái phép chất ma túy, đánh bạc.

    BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]DodorrXLex[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-dap-7-hop-sua-cua-sieu-thi-bi-khoi-to-ve-toi-huy-hoai-tai-san-a141826.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan