+Aa-
    Zalo

    Ông bố ngược xuôi tìm con gái 16 tuổi mất tích nhưng sự thực phía sau quá mức ghê rợn

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh ông bố yêu con, cuống cuồng báo cảnh sát và tìm con gái mất tích khắp mọi nơi khiến ai nấy không khỏi xót thương, cho tới khi biết được đầu đuôi câu chuyện.

    Hình ảnh ông bố yêu con, cuống cuồng báo cảnh sát và tìm con gái mất tích khắp mọi nơi khiến ai nấy không khỏi xót thương, cho tới khi biết được đầu đuôi câu chuyện kinh hãi.

    Theo tờ Sanook (Thái Lan), người đàn ông tên Pat (43 tuổi, làm nghề cắt tóc) sống ở Thanyaburi, tỉnh Pathum Thani, Thái Lan. Lo lắng khi con gái 16 tuổi không về nhà nhiều ngày, tìm đâu cũng không thấy, Pat đã đăng tin tìm con lên Facebook, mong người thân, bạn bè cùng cộng đồng mạng giúp đỡ tìm cô bé.

    Người đàn ông này thậm chí còn tới đồn cảnh sát để trình báo, nhờ cảnh sát vào cuộc. Nhận được tin báo mất tích, cảnh sát nhanh chóng tiến hành điều tra, triển khai lực lượng tìm kiếm thiếu nữ 16 tuổi. Nhiều người biết chuyện cũng thương thay cho ông bố, thầm cầu nguyện Pat mau chóng tìm lại được con gái của mình.

    Vậy mà, hơn 2 tuần sau đó, mọi người nhận được một tin “động trời”: Pat bị cảnh sát bắt giữ, nghi đã lạm dụng tình dục trẻ em dưới 18. Nạn nhân không ai khác chính là cô con gái 16 tuổi mà Pat báo mất tích.

    Nhiều người không khỏi ghê sợ khi phía sau hình ảnh người cha thương con là một kẻ lạm dụng tình dục con gái ruột. 

    Hóa ra, khi bắt tay vào điều tra, cảnh sát đã kiểm tra lịch sử trò chuyện của Pat và con gái trên ứng dụng Line, từ đó tìm ra những bằng chứng cho thấy gã đàn ông này đã quấy rối tình dục con gái ruột của mình từ năm 2013.

    Cô bé nhẫn nhịn chịu đựng cảnh bị bố ruột quấy rối suốt hơn 7 năm qua. Mãi đến hồi tháng 2 vừa qua, cô bé mới lấy hết can đảm để chống cự và bỏ chạy khỏi ngôi nhà có ông bố đáng sợ kia, cuối cùng trốn đến nơi ở của mẹ.

    Điều khiến mọi người kinh hãi là xuất hiện trong cuộc phỏng vấn vào hôm 21/2, Pat tỏ ra vô cùng hoang mang khi con gái bỗng dưng biến mất không dấu vết. Trước đó, người đàn ông này cũng thường thể hiện bản thân là một người cha gương mẫu, hết lòng yêu thương con. Pat cũng luôn chia sẻ những bức hình chụp chung với con gái lên Facebook, trong đó có cả các nức ảnh ôm hôn và sờ đầu cô bé.

    Sự thực hãi hùng được phơi bày đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng, không ít người để lại bình luận chỉ trích và lên án hành động của Pat. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-nguoc-xuoi-tim-con-gai-16-tuoi-mat-tich-nhung-su-thuc-phia-sau-qua-muc-ghe-ron-a359532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan