+Aa-
    Zalo

    Ông bố òa khóc khi ôm con trai vào lòng sau 8 năm hiếm muộn do tinh trùng yếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 8 năm là quãng thời gian dài kể từ khi anh Sơn và vợ kết hôn. Câu chuyện của anh Nguyễn Anh Sơn (37 tuổi) nổi tiếng khắp khoa sản, bệnh viện Thanh Nhà, Hà Nội.

    8 năm là quãng thời gian dài kể từ khi anh Sơn và vợ kết hôn. Câu chuyện của anh Nguyễn Anh Sơn (37 tuổi) nổi tiếng khắp khoa sản, bệnh viện Thanh Nhà, Hà Nội.

    Anh Sơn kết hôn với chị Thương năm 2010 và chờ mong tin vui ngay vì khi đó, anh đã 30 tuổi, lại là con một trong gia đình. Thế nhưng dù đã cố gắng, hai vợ chồng vẫn không thể có con suốt 2 năm liền. Khi đó, vợ chồng anh Sơn quyết định đi khám để nghe tư vấn.

    Kết quả xét nghiệm tinh trùng của anh Sơn cho thấy tất cả các chỉ số đều không tốt, cho thấy kết quả tinh trùng của anh rất yếu, khó thụ thai. Nếu muốn có con, anh Sơn phải làm thụ tinh ống nghiệm với tổng chi phí khoảng 70 -90 triệu đồng.

    Thông tin này khiến vợ chồng anh suy sụp trong thời gian dài. “Gia đình hai bên cũng chỉ bình thường, thu nhập chỉ đủ để trang trải và tiết kiệm một chút, lấy đâu ra số tiền lớn như vậy”, anh Sơn chia sẻ.

    Tuy thất vọng nhưng vợ chồng anh Sơn vẫn cố gắng tích góp, nếu khi đủ kinh phí thì cũng quyết định một lần. Ngoài ra, anh Sơn vẫn tìm hiểu thêm về những phương pháp chữa hiếm muộn cả đông y và tây y.

    Ấy thế mà, may mắn xuất hiện trong suốt 5 năm tiếp theo. Đôi khi chị Thương – vợ anh cũng khuyên nhủ để anh bớt buồn. Đầu tháng 12/2017, anh Sơn đi uống rượu với bạn sau giờ làm. Hôm đấy anh gặp người bạn mới của đồng nghiệp, qua cuộc nói chuyện mới biết anh bạn này làm việc cho thương hiệu BioFun, chuyên cung cấp đông trùng hạ thảo.

    Anh bạn đó chia sẻ, “đông trùng hạ thảo là dược liệu có nhiều công dụng mà nổi bật nhất là khả năng cân bằng sinh lý, vốn được dùng nhiều trong chữa trị các chứng bệnh đàn ông khó nói. Nhưng vì giá cả khá cao nên nhiều người không biết đến”.

    Dường như đã nắm bắt được điều gì đó, sau đó thì anh Sơn có liên hệ vài lần với anh bạn đó và đến văn phòng BioFun để được tư vấn kỹ càng hơn. Nhờ công nghệ nuôi cấy trong phòng thí nghiệm mà giá thành của đông trùng hạ thảo đã hạ xuống mức mà anh Sơn đủ khả năng chi trả.

    Quyết định là làm, anh Sơn sử dụng đông trùng hạ thảo từ đó với hy vọng giúp cải thiện chất lượng tinh trùng của mình. “Lúc đầu mới dùng, chuyện chăn gối của hai vợ chồng mình sung mãn hơn trước, cảm giác như mình trẻ lại đến chục tuổi vậy”.

    Tin tức đến đột ngột

    Anh Sơn kể, “Khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6 năm vừa rồi (2018) vợ mình bỗng thấy khó chịu trong người và tuần kinh không đến đúng ngày, lo lắng sức khỏe yếu nên tôi đưa vợ đi khám. Tưởng sức khỏe vợ có vấn đề, ai ngờ bác sỹ báo tin vui cho gia đình”.

    Chất lượng tinh trùng của anh Sơn trước và sau khi sử dụng đông trùng hạ thảo

    Gia đình mình vừa đón bé trai, nặng 3,1 cân vào trước Tết. Khi ôm con trai vào lòng, mắt mình không hiểu sao mà ướt nhòa lúc nào không biết.

    Ngày 25/1/2019, bé Nguyễn Anh Tuấn chào đời khỏe mạnh, như một sự đền đáp xứng đáng cho tình nghĩa vợ chồng, chung thủy son sắt của vợ chồng anh Sơn và chị Thương Sau gần 10 năm chữa hiếm muộn tưởng như vô vọng, hạnh phúc lại mỉm cười với anh chị một cách thật nhẹ nhàng và bất ngờ như thế.

    Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý, có khả năng cân bằng nội tiết tố trong cơ thể cả nam và nữ, trợ giúp tăng chất lượng tinh trùng nam.

    Doanh nghiệp sản xuất: Công ty TNHH Viet Land – chủ thương hiệu đông trùng hạ thảo BIOFUN

    Liên hệ với BioFun để được Tư vấn:

    Hotline: 0961.577.188 - 0961.577.288

    Website: https://shop.biofun.vn/

    D/c: 30A Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

    VP: 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    + Tầng 2, tòa nhà Thái Bình 264A Nguyễn Thái Bình, quận Tân Bình, HCM

    Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-oa-khoc-khi-om-con-trai-vao-long-sau-8-nam-hiem-muon-do-tinh-trung-yeu-a263403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan