+Aa-
    Zalo

    Ông bố quyết giảm cân, sau 150 ngày 'lột xác' thành người khác khiến các con khó nhận ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 150 ngày giảm cân, người đàn ông với khối mỡ dày đã giảm được 37 kg, và sở hữu thân hình 6 múi đáng ngưỡng mộ.

    Sau 150 ngày giảm cân, người đàn ông với khối mỡ dày đã giảm được 37kg, và sở hữu thân hình 6 múi đáng ngưỡng mộ.

    Jeremiah Peterson là ông bố của 3 đứa con, trước khi đưa ra quyết định giảm cân ông từng sở hữu thân hình mập mạp nhưng ông không hề lấy đó làm điều đáng buồn. Cho đến một ngày, ông có chuyến đi dã ngoại đến một ngọn núi ở Montana cùng các con vào tháng 8 vừa qua. Trong chuyến đi này, ông bố nhận ra mình cần thay đổi khi tình trạng thừa cân đã ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và hoạt động của mình.

    Anh phát hiện ra nỗi khó khăn khi cân nặng quá khổ của mình chính lúc anh không leo núi kịp 3 đứa con mặc dù chúng mới chỉ 6, 7 và 9 tuổi.

    Trở về sau chuyến dã ngoại, ông bố lập tức đưa ra kế hoạch giảm cân. Jeremiah bắt đầu tập luyện cũng như ăn uống khoa học hơn. Thực đơn của anh được siết chặt. Anh đi bộ mỗi buổi sáng trước giờ làm việc và một giờ sau giờ làm việc mỗi ngày.

    Sau 3 tháng, Jeremiah đã giảm được 37 kg và trở nên khỏe mạnh hơn trước kia nhiều. Đặc biệt, thân hình của anh thay đổi một cách chóng mặt, sau ké hoạch giảm cân không lâu anh bắt đầu sở hữu vóc dáng mạnh mẽ, với bụng 6 múi đầy hấp dẫn. Anh thay toàn bộ những chiếc quần của mình khi giảm size từ 42 xuống chỉ còn 33.

    Thậm chí 3 đứa con của Jeremiah suýt chút nữa không nhận ra người đàn ông đứng trước mặt chúng là bố của mình.

    Thay vì thư giãn bằng bia và nằm dài trên ghế salon như trước, Jeremiah giờ đây dành ra 3 giờ mỗi ngày để luyện tập thế dục thể thao.

    Mỹ An (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-quyet-giam-can-sau-150-ngay-lot-xac-thanh-nguoi-khac-khien-cac-con-kho-nhan-ra-a218717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguy hiểm khôn lương vì giảm cân cấp tốc

    Nguy hiểm khôn lương vì giảm cân cấp tốc

    Béo phì , thừa cân luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữa. Vì vậy không ít người đã áp dụng các biện pháp giảm cân nghiêm ngặt một cách tiêu cực, thậm trí giảm cân cấp tốc