+Aa-
    Zalo

    Ông bố tặng quà sinh nhật siêu sang 6,5 tỷ đồng cho con trai 14 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật con trai 14 tuổi, một ông bố người Mỹ đã mua tặng chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Super Trofeo Evo phiên bản đua trị giá 6,5 tỷ đồng.

    Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật con trai 14 tuổi, một ông bố người Mỹ đã mua tặng chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Super Trofeo Evo phiên bản đua trị giá 6,5 tỷ đồng.

    Kiến Thức dẫn thông tin từ báo chí nước ngoài cho biết, một tay đua mới vừa tròn 14 tuổi tại Mỹ đã bất ngờ được người bố của mình tặng cho một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Super Trofeo Evo phiên bản đua "hàng khủng" làm quà sinh nhật.

    Steve Aghakhani – cậu con trai máy mắn - đã gắn bó với những chiếc xe đua từ năm lên 7 tuổi. Trước đó, Steve đã sở hữu hai chiếc xe đua khác của Lamborghini là Gallardo Super Trofeo và Huracan Super Trofeo và một số siêu xe đường phố như Porsche 911R, McLaren 650S...

    Chiếc xe đua của Steve được phủ carbon ở bên ngoài vỏ xe, chỉ duy nhất 2 cánh cửa được sơn màu đen bóng cùng dòng chữ tên của Steve.

    Món quà siêu sang 6,5 tỷ đồng giành tặng con trai sinh nhật 14 tuổi 

    Lamborghini Huracan Super Trofeo Evo 2018 là mẫu xe đua mới nhất của hãng Lamborghini với thiết kế mới và sử dụng hoàn toàn bằng sợi carbon tạo nên những con số kỷ lục trên trường đua cho xe.

    Bộ phận Lamborghini Centro Stile thiết kế “bộ cánh” độc đáo cho chiếc Huracan Super Trofeo EVO mới với những họa tiết màu vàng và trắng, nổi bật trên nền thân xe màu ghi xám, phác họa rõ nét mối gắn kết giữa Lamborghini Squadra Corse và Roger Dubuis.

    Mức giá bán của xe đua Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO là 295.000 USD tại Mỹ, trong khi đó, ở châu Âu và châu Á có mức giá là 235.000 Euro (tương đương 6,5 tỷ đồng).

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-tang-qua-sinh-nhat-sieu-sang-65-ty-dong-cho-con-trai-14-tuoi-a221139.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan