+Aa-
    Zalo

    Ông Cao Thắng "đổ mồ hôi" khi nói về ''chuyện ấy''

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhận được câu hỏi về vấn đề “chuyện ấy” trong tình yêu, Ông Cao Thắng khá bất ngờ với câu hỏi khá hóc búa và tế nhị này.

    (ĐSPL) – Nhận được câu hỏi về vấn đề “chuyện ấy” trong tình yêu, Ông Cao Thắng khá bất ngờ với câu hỏi khá hóc búa và tế nhị này.

    [mecloud]mNzxkRKt7Z[/mecloud]

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một cặp đôi đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. 6 năm yêu, cả hai luôn giữ một hình ảnh thân thiện, “sạch sẽ” không xì-căng-đan giúp họ sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo.


    Trong buổi trò chuyện cùng Friday Love (Thứ sáu ngày tình yêu), Ông Cao Thắng - chàng ca sĩ của "Hòn đá cô đơn" đã có những chia sẻ khá thẳng thắn cùng những suy nghĩ của mình về ''chuyện ấy'' trong tình yêu. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ với khán giả những chuyện thú vị về tình yêu 6 năm giữa anh và Đông Nhi. Ngoài ra, anh cũng bật mí về bí kíp giữ lửa trong tình yêu của mình.

    Chia sẻ về chuyện cưa cẩm Đông Nhi, Ông Cao Thắng cho biết thời gian đầu, cả 2 đều bắt đầu để ý, có cảm tình với nhau. Theo như anh chia sẻ thì cả 2 cùng cưa cẩm, không phải anh hay là Đông Nhi cưa cẩm trước. Mọi việc diễn ra như một sự tự nhiên và sau đó cả 2 cùng nhận ra tình cảm dành cho nhau, gắn bó với nhau cho đến tận bây giờ.

    Cũng trong chương trình, Ông Cao Thắng nhận được câu hỏi khá hóc búa và tế nhị của khán giả về quan niệm chữ trinh và trinh tiết của bạn gái. Ngay khi đọc câu hỏi, anh khá bất ngờ với độ thẳng thắn của khán giả gửi câu hỏi, thậm chí anh phải “đổ mồ hôi” sau khi đọc xong câu hỏi này.


    Ông Cao Thắng bất ngờ và "đổ mồ hôi" khi nói về ''chuyện ấy''.

    Tuy nhiên, anh vẫn thẳng thắn đối diện và trả lời, đưa ra những suy nghĩ, quan điểm của riêng mình. Đối với Ông Cao Thắng, anh không quan trọng việc trinh tiết hay lần đầu tiên mà điều quan trọng nhất đối với anh đó là tìm được người phù hợp và đi với mình đến cuối cuộc đời.

    Chuyện trinh tiết hay vấn đề tình dục đối với anh chỉ là là vấn đề rất nhỏ trong hạnh phúc của mỗi người bởi "bạn không phải là lần đầu tiên nhưng bạn sẽ là người cuối cùng".

    “Theo quan điểm của Thắng thì mình không quá khắt khe. Theo Thắng tình yêu của 2 người chủ yếu là cảm nhận từ tình yêu đến từ đối phương dành cho mình và xác định cả 2 có cùng sống với nhau lâu dài không hay cả 2 sẽ giữ vai trò như thế nào để cho gia đình, tương lai là điều quan trọng nhất. Còn những khía cạnh khác, Thắng không quan trọng cho nên là giữ trong trắng, hay lần đầu tiên thì chuyện đó rất là nhỏ so với hạnh phúc cả đời của mỗi người.

    Quan trọng bạn phải tìm được một người phù hợp và bạn hiểu rằng người đó sẽ đi suốt cuộc đời với bạn. Có quan điểm rằng mặc dù bạn không phải là lần đầu tiên nhưng bạn sẽ là người cuối cùng.

    Về chuyện tình dục Thắng không nghĩ nó quan trọng đến mức mà không có thì rất khó giữ nhau đến ngày cưới. Quan trọng là cả 2 cảm thấy hạnh phúc bởi vì có những người họ chỉ cần ở bên nhau thôi hoặc những người yêu xa làm cho chuyện đó không phải là vấn đề gì quá lớn”, Ông Cao Thắng chia sẻ.


    Ông Cao Thắng cũng chia sẻ điều quan trọng để làm nên tình yêu bền chặt giữa anh và Đông Nhi trong 6 năm là cả 2 cảm thấy phù hợp với nhau. Với những điều chưa thấy phù hợp thì cả 2 sẽ cố gắng dung hòa để cảm thấy thực sự hạnh phúc và vui vẻ bên nhau.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fPliHiHIlZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-cao-thang-do-mo-hoi-khi-noi-ve-chuyen-ay-a112281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.