Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Ông chủ bị cá mập tấn công, chó pitbull lao tới cứu chủ thoát chết trong gang tấc

    • DSPL
    ĐS&PL Bị cá mập tấn công, anh White la lớn để nhờ một số ngư dân ở gần đó tới cứu nhưng trước khi họ kịp phản ứng, con chó Darby của anh đã lao đến nhanh như cắt.

    Bị cá mập tấn công, anh White la lớn để nhờ một số ngư dân ở gần đó tới cứu nhưng trước khi họ kịp phản ứng, con chó Darby của anh đã lao đến nhanh như cắt.

    [presscloud]11762[/presscloud]

    Nguồn: NBC

    James White, ngư dân ở thành phố Rohnert Park, câu cá ở bờ biển thuộc vịnh Bodega, hạt Sonoma, California, Mỹ hôm 21/7 và để con chó cưng một tuổi tên Darby ở bãi đỗ xe cách đó chục mét.

    Khi thấy cần câu nặng, White kéo dây và phát hiện con cá mập đã đớp mồi. Trong lúc White cúi xuống gỡ móc câu cho nó, con cá mập giãy giụa, rơi xuống đất và lao tới cắn vào đầu gối anh.

    Nhát cắn mạnh và trúng vị trí động mạch của White khiến máu chảy giàn giụa. Do bị thương, anh không thể đẩy con cá mập ra. White la lớn để nhờ một số ngư dân ở gần đó tới cứu nhưng trước khi họ kịp phản ứng, Darby đã lao đến. Nghe thấy tiếng hét thất thanh của White, con chó tìm cách mở cửa xe và chạy qua ngọn đồi thấp tới chỗ chủ.

    Darby cắn vào vây kẻ thù khiến răng cá mập càng cắm sâu vào chân White. Anh kêu con chó vòng ra phía sau và ngoạm vào đuôi cá mập. Darby làm đúng theo chỉ dẫn và chạy theo hướng ngược lại, kéo con cá mập ra xa chủ nó.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-bi-ca-map-tan-cong-cho-pitbull-lao-toi-cuu-chu-thoat-chet-trong-gang-tac-a289804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan