+Aa-
    Zalo

    Ông chủ bị đột quỵ khi đang mua ve chai, chú chó trung thành dẫn xe cứu thương tới cứu

    • DSPL
    ĐS&PL Một trong những nhân viên y tế cho biết, con chó cứ nhìn lại xe cứu thương để xem chiếc xe có đang đi theo nó hay không.

    Một trong những nhân viên y tế cho biết, con chó cứ nhìn lại xe cứu thương để xem chiếc xe có đang đi theo nó hay không.

    [presscloud]7285[/presscloud]

    Nguồn: Pear

    Con chó Golden Retriever được ca ngợi như anh hùng sau khi dẫn xe cứu thương tới chỗ chủ đang bất tỉnh ở thành phố phía Bắc Trung Quốc.

    Chủ của con chó ngã quỵ trong một con hẻm nhỏ ở Vận Thành, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc hôm 16/1 và những cư dân địa phương đã gọi điện cho dịch vụ cứu thương. Hình ảnh từ camera trên xe cho thấy con chó trung thành ngồi đợi xe cứu thương ở giữa đường và chạy trước dẫn đường.

    Jiang Xu, nhân viên cứu thương, cho biết con chó liên tục ngoái lại nhìn để đảm bảo chiếc xe vẫn luôn chạy phía sau. "Sau khi biết chắc chúng tôi đang đi theo, con chó tăng tốc và chạy nhanh hơn", Xu cho biết. Con chó dẫn các nhân viên cứu thương tới chỗ đám đông đang vây quanh chủ nó, người đang nằm bất tỉnh bên ngoài nhà riêng.

    Con chó cuối cùng đã dẫn lực lượng cứu hộ đến nơi chủ của nó bất tỉnh với một đám đông đang vây quanh.

    Được biết, chủ của con chó đang thu mua ve chai tại nhà của một người hàng xóm thì bất ngờ ngã gục xuống đất. Jiang Xu cho hay người đàn ông này bị bất tỉnh vì uống quá nhiều rượu và hiện được điều trị tại bệnh viện.

    Sau khi video được lan truyền, nhiều người dùng mạng cảm động trước sự thông minh, tận tâm của con chó với chủ của mình.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-bi-dot-quy-khi-dang-mua-ve-chai-chu-cho-trung-thanh-dan-xe-cuu-thuong-toi-cuu-a260726.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan