+Aa-
    Zalo

    Ông chủ bị truy nã, nhân viên Nhật Cường 2 tháng chưa có lương

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Lương Quang Huy - Tổng Giám đốc Công ty Nhật Cường vẫn đang bị truy nã gắt gao cho nên nhân viên của công ty này cho đến nay vẫn chưa được nhận nốt lương của mình.

    Ông Lương Quang Huy - Tổng Giám đốc Công ty Nhật Cường, vẫn đang bị truy nã nên nhân viên của công ty này cho đến nay vẫn chưa được nhận nốt lương của mình.

    Mới đây ngày (26/6), trong cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Công an, Trung tướng Lương Tam Quang - Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, hiện nay, Bộ Công an đã truy nã trong nước và quốc tế đối với ông Bùi Quang Huy.

    Khó khăn lắm, PV mới liên lạc được với một nhân viên cũ của Nhật Cường, người này đã nghỉ việc ngay khi Nhật Cường bị tiếp nhận điều tra vào ngày 9/5. Tuy nhiên, từ lúc nghỉ cho đến giờ cũng đã gần 2 tháng, chị Giang (nhân vật đã yêu cầu thay đổi tên) vẫn chưa nhận được lương và chưa biết lúc nào số tiền mồ hôi công sức đó sẽ nhận lại được, theo báo Dân Trí.

    Chia sẻ với Dân Trí, chị Giang cho biết: “Tôi không làm ở bộ phận nhân sự, nên không rõ số lượng nhân viên bị nợ lương. Nhưng hầu hết nhân viên đều chưa được nhận lương, vì ngày trả lương của công ty là 10/5. Trong khi đó, Nhật Cường bị tiếp nhận điều tra ngay trước đó 1 ngày, là 9/5.”

    Của hàng Nhật cường vẫn đóng cửa chưa có ngày mở lại. Ảnh: Dân Trí 

    Hiện nay tại Nhật, một số nhân viên kì cựu, đã làm việc tại Nhật Cường hàng chục năm đang trong tình trạng bơ vơ. Vì theo chị Giang, những người này vẫn cố chờ sếp Tổng để biết có thể làm tiếp hay sẽ thôi việc. Bởi với họ, công việc ở đây đang ổn định và họ không muốn thay đổi.

    Theo báo Tuổi Trẻ, sáng 9/5, nhiều cửa hàng của Nhật Cường Mobile ở số 33 Lý Quốc Sư, C4 Giảng Võ, trụ sở Công ty thương mại và dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường (Công ty Nhật Cường) số 7 Trần Phú, hàng chục công an, cảnh sát xuất hiện thực hiện khám xét cửa hàng, nơi làm việc. 

    Tại cửa hàng Nhật Cường Mobile số 33 Lý Quốc Sư, Nhật Cường Service ở C4 Giảng Võ sau khi khám xét, công an đã đưa nhiều vật dụng tại hai cửa hàng này về trụ sở công an. 

    Tại trụ sở Công ty Nhật Cường số 7 Trần Phú, theo người dân cho biết, khoảng 9h sáng họ thấy nhiều công an, cảnh sát cơ động đến khám xét tại trụ sở công ty, toàn bộ khu vực tòa nhà nơi công ty này đặt làm trụ sở đã bị công an phong tỏa để phục vụ khám xét.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-bi-truy-na-nhan-vien-nhat-cuong-2-thang-chua-co-luong-a282358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan