+Aa-
    Zalo

    Ông chủ CNN bị lộ đoạn ghi âm cho thấy "thái độ thù địch" đối với Tổng thống Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các đoạn ghi âm bị rò rỉ của ông chủ CNN Jeff Zucker đã cho thấy "thái độ thù địch" của ông đối với Tổng thống Mỹ Donald Trump trong suốt thời gian bầu cử Mỹ.

    Các đoạn ghi âm bị rò rỉ của ông chủ CNN Jeff Zucker đã cho thấy "thái độ thù địch" của ông đối với Tổng thống Mỹ Donald Trump trong suốt thời gian bầu cử Mỹ.

    Ngày 1/12 (theo giờ Mỹ), nhà báo James O'Keefe đã tiết lộ những đoạn ghi âm mà tổ chức Project Veritas của ông bí mật thu giữ được trong nhiều tháng qua tại CNN. Trong đó, nhiều đoạn ghi âm được khẳng định có liên quan tới ông chủ CNN Jeff Zucker.

    Cụ thể, trong một vài đoạn ghi âm bị rò rỉ, ông Zucker đã cho thấy "thái độ thù địch" của ông đối với Tổng thống Mỹ Donald Trump. Trong một cuộc gọi vào tháng 9 và tháng 10 năm nay, ông Zucker được cho là đã chỉ đạo các nhân viên cấp dưới "bêu xấu" các hành vi của ông chủ Nhà Trắng trong thời gian điều trị COVID-19.

    Ông Zucker đã gợi ý các nhân viên nên nhấn mạnh vào những biểu hiện "thất thường" để cho thấy việc chữa bệnh ảnh hưởng tới hành động của đương kim tổng thống Mỹ.

    Ông chủ CNN bị lộ đoạn ghi âm chỉ đạo nhân viên "bêu xấu" Tổng thống Trump. Ảnh: Fox News

    Trong đoạn ghi âm, ông Zucker đã nói: "Được rồi, tôi phải nhấn mạnh điều này, bạn biết đấy, tôi không cho rằng chúng ra nên bình thường hóa những gì đã xảy ra vào tuần này đối với ông Trump và những hành động của ông ấy".

    Ông chủ CNN tiếp tục: "Và tôi phải nhắc lại những gì ông David Chalian (phụ trách chính trị CNN) đã nói: Đây là vị tổng thống biêt mình đang thua, đang ốm, có thể là do hậu quả của steroid hoặc không. Tôi không biết, nhưng ông ta đang hành động bất thường và chúng ta không cần phải bình thường hóa điều đó. Ông ta đến mọi nơi là hành động kỳ lạ, chúng ta nên nhấn vào điều đó".

    Trong một cuộc gọi cách vào ngày 16/10, ông Jeff Zucker bị nghi đề cập tới vụ bê bối email cá nhân của ông Hunter Biden, con trai đại diện đảng Dân chủ Joe Biden sau khi những thông tin này bị "phanh phui" bởi tờ New York Post. Theo đó, ông chủ CNN cho biết hãng tin không nên đăng tải vụ việc này.

    Ngoài ra, người điều hành CNN còn chỉ đạo nhân viên "theo sát" Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Lindsey Graham. Fox News nhận định hành động này có thể liên quan tới việc ông Graham bị cáo buộc gây sức ép lên Tổng thư ký bang Georgia Brad Raffensperger yêu cầu "ném bớt" phiếu bầu để tạo điều kiện có lợi cho tổng thống Mỹ đương nhiệm.

    Ông Zucker nhấn mạnh: "Có rất nhiều tin tức ngoài kia. Ông Graham xứng đáng với điều đó".

    Theo đó, trong bài đăng về vấn đề này, CNN từng gay gắt công kích ông Graham vì hành động "vượt quá giới hạn" để bảo vệ Tổng thống Trump.

    Đáp trả lại thông tin trên, CNN cho biết việc nhà báo James O'Keefe truy cập trái phép vào các cuộc gọi hội nghị của hãng tin là vi phạm pháp luật. Trong tuyên bố tối 1/12, đại diện CNN nhấn mạnh: "Các chuyên gia pháp lý nói rằng đây có thể là một trọng tội. Chúng tôi đã chuyển vụ việc lên cơ quan thực thi pháp luật". Hãng tin đã từ chối đưa ra những bình luận khác liên quan tới vấn đề này.

    Về phía ông O'Keefe, ông cho biết tổ chức của ông sẽ tiếp tục tiết lộ thêm những đoạn ghi âm khác trong những ngày tới.

    Được biết, ông Zucker từ lâu đã có thái đội phản đối Tổng thống Trump. Nhưng trước đó, 2 người từng có quan hệ thân thiết trong thời gian ông Jeff Zucker điều hành đài truyền hình NBC. Khi ấy, chương trình chuyền hình thực tế ăn khách nhất của NBC là "The Apprentice" đã làm nên danh tiến cho gia đình ông Trump.

    Minh Hạnh (Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-cnn-bi-lo-doan-ghi-am-cho-thay-thai-do-thu-dich-doi-voi-tong-thong-trump-a348092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan