+Aa-
    Zalo

    Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg không đến thăm vịnh Hạ Long

    • DSPL
    ĐS&PL Đoàn Facebook thăm Hạ Long gồm có 9 người, trong đó có COO của Facebook là bà Sheryl Sandberg, nữ thủ lĩnh nổi tiếng dưới trướng của Mark Zuckerberg.

    Đoàn Facebook thăm Hạ Long gồm có 9 người, trong đó có COO của Facebook là bà Sheryl Sandberg, nữ thủ lĩnh nổi tiếng dưới trướng của Mark Zuckerberg.

    Đoàn Facebook lên tàu thăm vịnh Hạ Long mà không có CEO Mark Zuckerberg.

    Khác với thông tin được đồn đoán từ mấy hôm trước, đoàn của Facebook có mặt tại bến Cảng quốc tế Tuần Châu (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) vào lúc 10h15 sáng nay không có sự xuất hiện của Mark Zuckerberg.

    Nhiều người hâm mộ mong mỏi nhìn thấy vị CEO nổi tiếng này ngoài đời thực đã "vồ hụt" đầy thất vọng.

    Được biết, đoàn của Facebook đã đi từ Hà Nội tới Hạ Long bằng ô tô riêng (thông tin ban đầu là dùng máy bay). Sau đó cả đoàn đã lên du thuyền Pradise đẳng cấp 5 sao để chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vĩ của Vịnh Hạ Long và nghỉ dưỡng.

    COO của Facebook là bà Sheryl Sandberg.

    Danh sách đoàn có 9 người, trong đó có COO của Facebook là bà Sheryl Sandberg (48 tuổi, được coi là "cánh tay phải" của CEO Facebook Mark Zuckerberg).

    Trước đó ngày 8/11, bà Sheryl Sandberg đã có mặt tại Hà Nội. Nữ tướng Facebook cũng là thành viên nằm trong đoàn doanh nhân tháp tùng Tổng thống Mỹ Donald Trump dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đang diễn ra tại Đà Nẵng.

    Tại Facebook, bà Sandberg chịu trách nhiệm quản lý các phòng bán hàng, marketing, phát triển kinh doanh, nhân lực, chính sách xã hội và truyền thông. Năm 2016, bà từng được tờ Fortune xếp hạng là nữ doanh nhân quyền lực thứ 6 thế giới, còn Forbes thì xếp hạng bà là người phụ nữ quyền lực thứ tư thế giới với tổng tài sản khoảng 1,6 tỷ USD.

    Đoàn facebook chỉ thăm vịnh trong ngày.

    Lịch trình tham quan của đoàn là đi thăm Hạ Long ngay trong ngày, không ngủ qua đêm. Chương trình dự kiến tới 16h sẽ kết thúc sau khi đi thăm vịnh cùng hang động.

    Đoàn sẽ dùng thủy phi cơ bay về Hà Nội.

    Tuy không đến bằng máy bay nhưng khi về đoàn sẽ lên thuỷ phi cơ của hãng hàng không Hải Âu để ngắm cảnh đẹp Vịnh Hạ Long từ trên cao một lần nữa trước khi bay thẳng về Hà Nội.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-facebook-mark-zuckerberg-khong-den-tham-vinh-ha-long-a209008.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan