+Aa-
    Zalo

    "Ông chủ" giả làm khách rủ rê 2 nữ tiếp viên rồi "bắt cóc" đưa về phòng trọ giam giữ

    • DSPL
    ĐS&PL Không thấy 2 nữ tiếp viên về nên Bình dùng điện thoại giả làm khách, nhắn tin mời đến hát. Sau đó, Bình gọi điện cho 3 đối tượng đến bắt giữ, đưa 2 cô gái về phòng trọ.

    Không thấy 2 nữ tiếp viên về nên Bình dùng điện thoại giả làm khách, nhắn tin cho 2 cô gái mời đến hát. Sau đó, Bình gọi điện cho 3 đối tượng đến bắt giữ, đưa 2 cô gái về phòng trọ.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 15/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Cao Bằng cho biết đang tiến hành điều tra vụ án Nguyễn Đức Bình (SN 1990, cư trú xã Bình Thuận, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) có hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Trước đó, khoảng 15h30 ngày 2/4, công an nhận được trình báo của anh Hoàng Văn M. Theo đó, khoảng 22h ngày 1/4, anh M. gọi taxi cho 2 người bạn tên A. và L. đi ăn đêm. Khi đi đến đoạn dốc thuộc phường Đề Thám thì bị một xe taxi khác chặn đường. Những người trên chiếc xe này xuống ép A. và L. lên xe đưa về phòng trọ thuộc địa bàn phường Tân Giang, giao cho một thanh niên tên Toàn trông giữ.

    Tiến hành điều tra xác minh, Đội CSĐT làm rõ: Nguyễn Đức Bình là người tổ chức đưa nhân viên nữ đi phục vụ các quán hát Karaoke tại TP Cao Bằng.

    Nghi phạm Nguyễn Đức Bình - Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Ngày 30/3, A., L. do không muốn làm tiếp viên phục vụ tại các quán karaoke cho Bình nữa nên xin đi chơi. Ngày 31/3, không thấy 2 nữ tiếp viên về, gọi điện không nghe nên tối 1/4, Bình nhắn tin cho 2 cô gái giả làm khách mời đến hát tại quán Karaoke Gia Hưng thuộc phường Đề Thám, TP Cao Bằng.

    Khi A. và L. đến thì nhóm Chung, Việt, Toàn đuổi theo bắt họ đưa về phòng trọ tại tổ 16, phường Tân Giang.

    Theo Báo Bảo vệ Pháp luật, khi về đến phòng trọ Chung đã tát vào mặt A. và L. mỗi người một cái.

    Cả ngày 2/4 Bình và Toàn ở phòng giám sát không cho A.. và L. đi đâu. Đến khoảng 17h cùng ngày, Công an TP Cao Bằng đã truy tìm, phát hiện nơi các đối tượng giam giữ 2 cô gái nên đã đưa các đối tượng về trụ sở Công an để làm rõ.

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cao Bằng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can: Nguyễn Đức Bình, Dương Văn Chung, Nguyễn Văn Việt cùng trú tại huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên; Hoàng Văn Toàn trú xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, tạm trú tại tổ 16, phường Tân Giang, TP Cao Bằng về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-gia-lam-khach-ru-re-2-nu-tiep-vien-roi-bat-coc-dua-ve-phong-tro-giam-giu-a271268.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan