+Aa-
    Zalo

    Ông chủ hào phóng thưởng 1 triệu đô cho hai nhân viên kỳ cựu, 1.400 người khác lĩnh 60.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không thích cảm ơn “suông”, Tỷ phú Donald Friese đã tặng triệu đô cho nhân viên của mình vì sự cống hiến của họ.

    Không thích cảm ơn “suông”, Tỷ phú Donald Friese đã tặng triệu đô cho nhân viên của mình vì sự cống hiến của họ.

    Chân dung vị tỷ phú hào phóng Donald Friese.

    Báo VOV cho biết, sau khi bán công ty chuyên sản xuất công cụ và linh kiện cho một tập đoàn Ireland với giá 1,3 tỷ USD, doanh nhân Donald Friese - CEO của công ty Laurence ở Vernon, Virginia (Mỹ) đã trở thành tỷ phú.

    Sau đó, ông đã tri ân 2 nhân viên kho lâu năm mỗi người một triệu USD. Ngoài ra, gần 1.400 nhân viên khác cũng nhận được số tiền thưởng tương đương hơn 60.000 USD mỗi người.

    Theo thông tin từ Trí thức trẻ, bản thân Friese vốn phải sống trong trại mồ côi từ nhỏ, tham gia quân đội và tự nỗ lực tạo lập nên công ty sản xuất phụ kiện kính công nghiệp này và trở thành CEO của công ty.

    Friese kể lại ngày hoàn tất việc bán công ty, ông đã gọi 2 nhân viên điều hành nhà kho vào phòng làm việc và thông báo với họ về thương vụ.

    “Và tôi nói: Tôi không nghĩ nói cảm ơn là đủ và xin tặng mỗi người 1 triệu USD. Cả 2 người họ đã bật khóc. Có rất nhiều người đã làm việc quên mình, giúp đỡ tôi nhiều hơn mức họ phải làm. Hai người này là một trong số đó”.

     (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-hao-phong-thuong-1-trieu-do-cho-hai-nhan-vien-ky-cuu-1400-nguoi-khac-linh-60000-usd-a195832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan