+Aa-
    Zalo

    Ông chủ MU ra quyết định bất ngờ với HLV Solskjaer sau chuỗi trận bết bát

    • DSPL
    ĐS&PL Sau chuỗi trận thua liên tiếp của MU trên mọi đấu trường, những ông chủ của MU gây bất ngờ khi vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Solskjaer.

    Manchester United (MU) đang trải qua chuỗi trận thất vọng khi thua 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường trước những đội bóng mà đúng ra họ có thể dễ dàng đánh bại. HLV Solskjaer đối mặt với nhiều chỉ trích.

    Theo tỷ lệ của nhà cái, điểm ăn cho khả năng HLV người Na Uy bị sa thải đã giảm mạnh từ 40/1 (1 ăn 40) xuống còn 14/1 (1 ăn 14). Điều này khiến cho HLV Solskjaer lọt vào nhóm những HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất Premier League.

    Giới chuyên môn cũng đặt ra câu hỏi liệu Solskjaer có thực sự là người MU cần để đưa Quỷ đỏ trở lại vinh quang sau thời kỳ Sir Alex Ferguson.

    Kể từ khi thay thế Mourinho vào tháng 12/2018, đến nay Solskjaer vẫn chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào cùng MU.

    Thậm chí mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện làn sóng kêu gọi sa thải nhà cầm quân 48 tuổi, với hashtag "#OleOut".

    Tuy nhiên, nhà Glazer, chủ sở hữu của MU vẫn dành trọn niềm tin cho HLV người Na Uy. Bất ngờ hơn, họ còn muốn vung tiền cho Solskjaer mua sắm.

    "Tôi rất hài lòng với hoạt động của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua. Chúng tôi có thể cải thiện đội bóng hơn nữa, khi còn nhiều việc phải làm. Điều quan trọng nhất là giúp MU thành công trên sân cỏ", Joel Glazer tuyên bố trong cuộc họp trực tuyến với đại diện các hội CĐV MU.

    ong chu mu ra quyet dinh bat ngo voi hlv solskjaer sau chuoi tran bet bat 01
    HLV Solskjaer vẫn được các ông chủ của MU tin tưởng bất chấp chuỗi thành tích bết bát vừa qua.

    Solskjaer chắc hẳn rất vui vẻ với động thái này từ các ông chủ. MU mùa hè vừa qua đã mang về rất nhiều ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo, Raphael Varane hay Jadon Sancho. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa kịp gia cố vị trị tiền vệ trung tâm.

    Thứ MU thiếu lúc này là một cầu thủ có khả năng đánh chặn và kiểm soát tốt khu vực trước hàng hậu vệ. Declan Rice (West Ham), Youri Tielemans (Leicester City) hay Franck Kessie (AC Milan) được cho là những cái tên mà Solskjaer đang nhắm đến.

    Tuy nhiên, còn vài tháng nữa mới đến kỳ chuyển nhượng mùa đông và Solskjaer trước mắt cũng cần cải thiện khả năng "điều binh khiển tướng" của mình, bởi nếu ông cứ chỉ đạo phập phù như vậy thì khó có thể khiến người hâm mộ hài lòng, thậm chí khó có thể kiểm soát được phòng thay đồ với nhiều ngôi sao khao khát danh hiệu, như Bruno Fernandes, Pogba hay "đàn em thân cận" Cristiano Ronaldo.

    Trước mắt, HLV Solskjaer cùng các học trò sẽ có cơ hội sửa sai trong trận đấu sắp tới với Villarreal ở Champions League (2h ngày 30/9, giờ Việt Nam). Nếu tiếp tục thất bại, một kết cục nghiệt ngã hoàn toàn có thể xảy đến với HLV trưởng MU.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-mu-ra-quyet-dinh-bat-ngo-voi-hlv-solskjaer-sau-chuoi-tran-bet-bat-a514566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan