+Aa-
    Zalo

    Ông chủ ngành Giải trí về đêm - Power Candy gửi lời chúc đầu xuân đến mọi nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, ông chủ hệ thống đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cho ngành Giải trí về đêm - Power Candy đã gửi lời chúc đầu xuân Tân Sửu...

    Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, ông chủ hệ thống đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cho ngành Giải trí về đêm - Power Candy đã gửi lời chúc đầu xuân Tân Sửu 2021đến mọi nhà. 

    Gia đình Tommy Ngọc Ngà

    Nhìn lại 01 năm 2020 cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ để chống chọi với thiên tai và dịch bệnh. Covid-19 xuất hiện khiến cho mọi hoạt động trong Ngành giải trí về đêm (Night Life) bị đóng băng toàn bộ. Và sự ra đời của hệ thống đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cho ngành Giải trí về đêm- Power Candy: Nơi cảm xúc thăng hoa, như 1 vị cứu tinh giúp cho ổn định thu nhập và đời sống của rất nhiều con người đang kinh doanh và làm việc trong ngành Night Life.

    Cặp đôi vợ chồng rất có tầm ảnh hưởng trong ngành này, Dj Tommy và Dj Ngọc Ngà đã là những vị thuyền trưởng tài ba lèo lái con tầu đại diện cho Hệ thống đầu tiên và duy nhất cho ngành Giải trí về Đêm vượt qua phong ba, bão táp rất ngoạn mục.

    Nhìn thấy được việc KDO và tạo dựng HTPP Online chính là chìa khoá để giải quyết bài toán về thu nhập cho đội ngũ nhân sự  hầu như bị cắt đứt toàn bộ nguồn thu nhập khi dịch bệnh bùng phát và phải đóng cửa toàn bộ hoạt động Night Life. Power Candy xuất hiện mới gần 01 năm nhưng đã trở thành Hệ thống phân phối với sản phẩm đặc thù đại diện cho Ngành Giải trí về Đêm ở Việt Nam.

    Vợ chồng Tommy Ngọc Ngà

    Bước sang năm 2021 vẫn còn ảnh hưởng không hề nhỏ từ dịch bệnh Covid19, với tâm niệm Thách thức, khó khăn là Cơ hội để hoàn thiện và phát triển. Gia đình vợ chồng Tommy& Ngọc Ngà và Gấu, Kẹo dành tới mọi nhà lời chúc đầu xuân Tân Sửu 2021:

    Tết đến, Xuân sang

    Cung chúc Tân xuân

    Bước sang năm mới Tân Sửu 2021 hứa hẹn là năm mới đầy Thách thức và khó khăn!

    Gia đình Tommy & Ngọc Ngà cùng Green Cosmos, Hệ thống Power Candy quyết tâm đồng hành, đoàn kết và phát triển để đón chào năm mới Bứt phá!

    Chúc cho toàn thể mọi người thân yêu, Quý khách hàng và đối tác bước sang năm mới:

    An Khang – Thịnh vượng

    Sức khỏe dồi dào

    Hạnh phúc dâng trào

    Cảm xúc thăng hoa!

    Gia đình Tommy Ngọc Ngà

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-nganh-giai-tri-ve-dem---power-candy-gui-loi-chuc-dau-xuan-den-moi-nha-a355968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan