Ông chú người Nhật "cướp" luôn âu chè đỗ đen kiểu Việt vì quá ngon


Chủ nhật, 04/07/2021 | 19:30


Cùng sự kiện

Ẩm thực Việt Nam đơn giản, không cầu kỳ nhưng luôn hấp dẫn và đấy sức hút, đặc biệt là luôn khiến những người nước ngoài phải trầm trồ khi lần đầu được nếm thử.

Cộng đồng mạng - Ông chú người Nhật 'cướp' luôn âu chè đỗ đen kiểu Việt vì quá ngon
Anh chàng cho ông chú người Nhật ăn thử chè đỗ đen Việt Nam.

Mới đây, một đoạn video ghi phản ứng của một ông chú người Nhật khi lần đầu được ăn chè đỗ đen Việt Nam, nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Theo đó, hai anh chàng người Việt đã làm một âu chè đỗ đen nấu dừa cho ông chú người Nhật thưởng thức. Ngay khi nếm những thìa đầu tiên, ông chú đã gật đầu lia lịa và đưa tay ra dấu hiệu "Ok" để bày tỏ sự thích thú với món ngon này.

Không những vậy, ông chú sau khi ăn xong bát đầu tiên còn chiêm luôn âu chè vì quá mê.

Cộng đồng mạng - Ông chú người Nhật 'cướp' luôn âu chè đỗ đen kiểu Việt vì quá ngon (Hình 2).
Ông chú "cướp" cả âu chè vì quá mê.

Được biết, trên trang cá nhân của hai anh chàng người Việt này cũng thường xuyên đăng tải những clip cho ông chú người Nhật thưởng thức của ngon vật lạ Việt Nam.

Trước đó, một đoạn video ghi lại cảnh hai anh chàng này cho hai ông chú người Nhật nếm thử gia vị mỳ tôm Việt Nam, cũng thu hút đến 7 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Cộng đồng mạng - Ông chú người Nhật 'cướp' luôn âu chè đỗ đen kiểu Việt vì quá ngon (Hình 3).
Hai ông chú người Nhật bất ngờ với gia vị mỳ tôm của Việt Nam.

Theo đó, khi thấy anh chàng đang ngồi ăn bột canh, hai ông chú liền tò mò và tỏ ý muốn được thử. Sau khi ăn, họ đã vô cùng ngạc nhiên vì không nghĩ rằng chỉ là một loại gia vị thôi mà lại ngon đến như thế. Hai ông chú sau đó đã xin luôn gói bột canh của anh chàng và chạy ra một góc khác, vừa "chấm" vừa xuýt xoa.

Có thể thấy, dù là những món ăn rất đơn giản của Việt Nam thôi nhưng vẫn khiến những người bạn quốc tế cảm thấy kinh ngạc và thích thú.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-nguoi-nhat-cuop-luon-au-che-do-den-kieu-viet-vi-qua-ngon-a505827.html