+Aa-
    Zalo

    Ông chủ quán cà phê bị giết dã man ngay trước cổng quán

    • DSPL
    ĐS&PL Sau cuộc điện thoại bí ẩn, chủ quán cà phê đèn mờ tại phố biển Vũng Tàu dắt xe máy phóng ra khỏi nhà, nhưng bị một số đối tượng đón đầu đâm liên tiếp.
    Sau cuộc điện thoại bí ẩn, chủ quán cà phê đèn mờ tại phố biển Vũng Tàu dắt xe máy phóng ra khỏi nhà, nhưng bị một số đối tượng đón đầu đâm liên tiếp. Trước khi gục xuống, nạn nhân còn kịp báo cho vợ kẻ đã sát hại mình là một bạn tù giang hồ máu lạnh, chuyên đâm thuê chém mướn tại TPHCM...
    Nghi án "Điệu hổ ly sơn"
    Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h40 ngày 5/6/2014, trước quán cà phê TiTi (số 1098 đường 30-4, phường 11, TP.Vũng Tàu). Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Hữu Tài (SN 1985, ngụ ấp Vĩnh Phước, TT.Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang) vừa phóng xe máy ra khỏi quán thì bất ngờ bị một số đối tượng chặn đầu xe, dùng cây thọc gạo đâm liên tiếp ba nhát vào người khiến anh ngã gục. Mặc dù được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Lê Lợi (TP.Vũng Tàu) nhưng do vết thương quá nặng, Tài đã tử vong ngay sau đó.
    Bàng hoàng trước sự việc xảy ra quá bất ngờ, chị Đặng Thị Ngọc Dung (SN 1972, ngụ phường 11, TP.Vũng Tàu) cho biết: chị và Tài sống với nhau như vợ chồng, có một con gái 6 tuổi. Chị Dung là chủ quán cà phê TiTi và quán cà phê 179 cũng trên đường 30-4 (phường 11, TP.Vũng Tàu). Lúc 1h sáng cùng ngày, hai vợ chồng ngồi ăn khuya tại quán cà phê 179, sau đó anh Tài về quán TiTi. Một lúc sau, Tài gọi điện thoại nhờ chị Dung đem quần áo sang để tắm rửa. Chị Dung cùng một nhân viên đi xe máy vừa đến trước quán TiTi thì thấy Tài đang ở ngoài đường, áo quần đầm đìa máu. Vừa ôm bụng, Tài vừa thều thào: “Hai anh em thằng Tân lừa anh, đâm anh!...”.
    Ông chủ quán cà phê bị giết dã man ngay trước cổng quán
    Công an khám nghiệm hiện trường.
    Chị Dung cùng nhân viên gọi taxi đưa Tài đi cấp cứu tại Bệnh viện Lê Lợi, nhưng nạn nhân không qua khỏi. Cũng theo chị Dung, tên Tân mà anh Tài tố cáo chính là một kẻ giang hồ máu lạnh chuyên đâm thuê chém mướn tại TPHCM. Cách đây không lâu, Tân đến quán cà phê TiTi chơi mấy lần. Thấy người thanh niên này có vẻ không đàng hoàng, chị Dung hỏi Tài thì được biết Tân là bạn tù, biệt hiệu Tân “máu lạnh”. Chị Dung đã nhiều lần khuyên Tài không nên chơi với Tân để đề phòng tai họa về sau.
    Người nhà nạn nhân cho biết, trước lúc xảy ra sự việc, anh Tài có nghe cuộc điện thoại của ai đó gọi đến, rồi lập tức dắt xe máy chạy ra đường. Tuy nhiên khi anh vừa ra khỏi cổng thì bị đâm gục.
    Đã xác định được hung thủ
    Nhận được tin báo, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi. Tại hiện trường quán cà phê TiTi, chiếc giường nệm nhỏ (loại thường dùng trong các điểm massage) nằm chỏng chơ ngay giữa sân. Xe máy BS: 79N7-2337 của nạn nhân ngã bên lề đường, cách cổng quán khoảng 15m. Gần đó là đôi dép và một cây xiên gạo nhọn hoắt, dài khoảng 24cm, nghi là hung khí gây án.
    Theo một số người dân trong khu vực, vào thời điểm trên họ nghe tiếng la thất thanh từ phía quán cà phê TiTi. Tuy nhiên do trời tối, hơn nữa việc đánh nhau tại địa điểm này xảy ra như cơm bữa nên không mấy ai bận tâm. Chỉ đến khi nghe ồn ào phía ngoài, hàng xóm mở cửa ra xem mới biết ông chủ quán bị đâm trọng thương, còn hung thủ đã cao chạy xa bay.
    Ông Nguyễn Kim T. - một người hàng xóm cho biết: quán cà phê nơi xảy ra sự việc là tụ điểm cực kỳ phức tạp về an ninh trật tự. Mặc dù biển hiệu là kinh doanh cà phê nhưng quán chỉ có vài bộ bàn ghế lèo tèo đặt cạnh cây dừa nước như một thứ “ám hiệu”.
    Ông chủ quán cà phê bị giết dã man ngay trước cổng quán
    Quán cà phê TiTi, cây xiên gạo nghi là hung khí gây án và đôi dép tại hiện trường
    Đặc biệt vào các buổi tối, quán TiTi thường chỉ để vài ánh đèn mờ ảo. Do hoạt động mang tính “mờ ám” nên đối tượng thường lui tới đây cũng khá phức tạp. Vợ chồng chủ quán ít khi qua lại với hàng xóm trong khu vực.
    Cũng theo một số người dân địa phương, chuyện các đối tượng đến gây rối và đuổi đánh nhau tại quán TiTi xảy ra như cơm bữa. Trong nhiều cuộc họp tổ dân phố, người dân từng phản ánh về tụ điểm phức tạp này, có người còn ví von rằng “quán cà phê mà không có giọt cà phê nào”. Tuy nhiên, không hiểu sao quán vẫn tồn tại theo thời gian với nhiều tên gọi khác nhau, nhưng hình thức kinh doanh thì không thay đổi.
    Sau khi khám nghiệm hiện trường và xác minh sự việc, công an đã xác định nghi can sát hại anh Tài là Trần Nhật Tân (còn gọi là Tân “tàu”, SN 1975, ngụ phường Bình Hưng Hòa, Q.Tân Phú, TPHCM). Cơ quan công an kêu gọi tên Tân sớm ra trình diện để được hưởng khoan hồng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-quan-ca-phe-bi-giet-da-man-ngay-truoc-cong-quan-a35923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan