Ông Clinton nói gì về sức khỏe của vợ sau khi bà Clinton bị ngất xỉu


Thứ 3, 13/09/2016 | 07:52


Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton ngày 12/9 đã lên tiếng về sức khỏe của bà xã trên đài CBS sau khi có những nghi ngại xung quanh vấn đề này.

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton ngày 12/9 đã lên tiếng về sức khỏe của bà xã trên đài CBS sau khi có những nghi ngại xung quanh vấn đề này.

Ông Bill Clinton cho biết, vợ ông thường gặp phải vấn đề tương tự như những gì đã xảy ra vào hôm 11/9 mỗi khi bà bị mất nước.

“Nhiều năm qua, những việc tương tự như vậy thi thoảng lại xảy ra với bà ấy khi bà ấy bị mất nước nghiêm trọng. Bà ấy đã làm việc chăm chỉ như một con quỷ, bạn biết đấy, trên cương vị là một Ngoại trưởng, một Thượng Nghị sỹ và làm việc nhiều năm sau đó”, ông Clinton nói.

Ứng cử viên Tổng thống Mỹ bà Hillary Clinton. (ảnh: AP).

Trước đó, bà Hillary Clinton cũng đã nói với nhà báo Anderson Cooper của CNN rằng, việc bà ngất xỉu chỉ xảy ra 2 lần trước đây.

Ông Bill Clinton khẳng định, bà Clinton hiện đang ở trong tình trạng tốt. “Bà ấy thậm chí còn cảm thấy khỏe vào tối qua (11/9) trước khi đi ngủ. Bà ấy đã ngủ rất ngon và bà ấy chỉ bị mất nước thôi”, ông Clinton nói thêm.

“Nếu bệnh tình của bà ấy là nghiêm trọng thì đó hẳn là một bí ẩn đối với tôi và tất cả các bác sĩ, ông Clinton hóm hỉnh trả lời.

Ông Clinton khẳng định: “Ngày hôm nay (12/9) bà ấy đã ra một quyết định đúng đắn khi tạm hoãn chiến dịch của mình để có thêm một ngày để nghỉ ngơi”.

Bà Clinton đã hủy bỏ chuyến đi đến California sau khi bị ngất xỉu vào ngày 11/9. Đội ngũ chiến dịch của bà Clinton cho biết, họ sẽ công bố hồ sơ y tế của bà Clinton vào cuối tuần này để chứng minh rằng sức khỏe của bà hoàn toàn tốt. Năm nay, bà Clinton đã 68 tuổi.

Phương Chi
Nguồn: VOV

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]t0oBlgU75F[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-clinton-noi-gi-ve-suc-khoe-cua-vo-sau-khi-ba-clinton-bi-ngat-xiu-a147647.html