+Aa-
    Zalo

    Ông cụ ăn xin "hô biến" thành đại gia, lái xe sang gửi tiền ngân hàng, bất ngờ khi biết danh tính thật

    • DSPL
    ĐS&PL Khi bước vào ngân hàng để gửi tiền tiết kiệm, người đàn ông bất ngờ nhìn thấy cụ già ăn xin mình từng giúp đỡ cũng đang gửi tiền tiết kiệm với số tiền "khủng".

    Khi bước vào ngân hàng để gửi tiền tiết kiệm, người đàn ông bất ngờ nhìn thấy cụ già ăn xin mình từng giúp đỡ cũng đang gửi tiền tiết kiệm với số tiền "khủng".

    Vụ việc xảy ra ở thành phố Bình Đỉnh Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

    Một người đàn ông đã nhìn thấy cụ ông ăn xin đi trên phố để xin tiền. Thấy cụ ông râu tóc bạc phơ, ăn mặc rách rưới, chân chống gậy trông rất khổ sở nên người đàn ông đã đưa cho cụ ông 2 tệ (khoảng 7 nghìn đồng).

    Cụ ông ăn xin hóa ra là "đại gia" ngầm.

    Thế nhưng vào buổi chiều cùng ngày, người đàn ông này tới ngân hàng gửi tiền lại gặp cụ ông ăn xin lúc sáng. Tuy nhiên, lần này cụ ông kia không đi xin tiền nữa mà là tới gửi tiền tiết kiệm.

    Thậm chí, cụ ông ăn xin còn đứng ở quầy VIP khi gửi 5.000 RMB (khoảng 17,7 triệu đồng), trong khi đó người đàn ông kia chỉ có 1.000 RMB (khoảng 3,5 triệu đồng) để gửi.

    Chưa kể, khi tới ngân hàng gửi tiền, cụ ông ăn xin này còn lái một chiếc xe sang mà ngay cả những người khá giả cũng không thể mua được.

    Chiếc xe mà cụ ông ăn xin lái.

    Sự việc khiến người này không khỏi ngỡ ngàng và lập tức nhờ cư dân mạng điều tra danh tính của ông cụ ăn xin.

    Nhiều người dân ở thành phố Bình Đỉnh Sơn cho hay, họ ít nhất từng một lần trông thấy ông cụ “đáng thương”. Trước ngực và sau lưng ông ghi những dòng chữ thể hiện hoàn cảnh nghèo khổ của mình.

    Trước thông tin trên, cảnh sát địa phương đã vào cuộc để xác minh. Cảnh sát cho biết, cụ ông năm nay đã ngoài 70 tuổi, bị tật ở chân nhưng không ốm đau, có xe hơi, nhà cửa và tiền gửi tiết kiệm. Vì không muốn làm việc nên cụ ông này quyết định trở thành “ăn xin chuyên nghiệp” để kiếm tiền dễ dàng hơn.

    Ông cụ râu tóc bạc phơ sau đó đã bị cảnh sát Bình Đỉnh Sơn bắt giữ để điều tra về hành vi đóng giả người ăn xin và lừa đảo.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-cu-an-xin-ho-bien-thanh-dai-gia-lai-xe-sang-gui-tien-ngan-hang-bat-ngo-khi-biet-danh-tinh-that-a358467.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan