+Aa-
Zalo

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: "Qua vì cô ấy phải đi khám ở 5 bệnh viện, ra 2 hội đồng giám định tâm thần"

  • DSPL

(ĐS&PL) - "Qua đã vì cô ấy, đi khám ở 5 bệnh viện rồi ra tới 2 hội đồng giám định tâm thần, người ta hỏi như hỏi cung", ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói.

"Qua đã vì cô ấy, đi khám ở 5 bệnh viện rồi ra tới 2 hội đồng giám định tâm thần, người ta hỏi như hỏi cung. Ra bệnh viện nhìn thấy những người ngẩn ngơ, trong khi Qua là một tổng giám đốc, một chủ tịch tập đoàn...", ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói.

Trong phiên tòa xét xử vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ với vợ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo chiều qua, 25/2, HĐXX tuyên bố nghị án kéo dài đến 1/3, sau đó sẽ tuyên án.

Trong 15 phút tạm dừng để HĐXX nghị án chiều ngày 25/2, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có buổi trao đổi với báo giới những vấn đề xung quanh vụ ly hôn. Trả lời phóng viên về vấn đề bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho đến nay vẫn khăng khăng ông Vũ bị bệnh về thần kinh (tâm thần), ông Vũ tỏ ra bức xúc và gay gắt về việc này.

“Cô ấy chỉ lấy cớ. Qua đã vì cô ấy, đi khám ở 5 bệnh viện rồi ra tới 2 hội đồng giám định tâm thần, người ta hỏi như hỏi cung. Ra bệnh viện nhìn thấy những người ngẩn ngơ, trong khi Qua là một tổng giám đốc, một chủ tịch tập đoàn... Đây là nỗi niềm”, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và luật sư - Ảnh: VnExpress

Trả lời câu hỏi của báo chí liên quan đến việc trong trường hợp bà không nhận được cổ phần ở Trung Nguyên như mong muốn, bà sẽ làm gì?

Bà Thảo cho hay: "Tôi đề nghị chia đúng theo quy định của luật pháp là 50:50. Dù sao, tôi và anh Vũ đã có thời gian sống hạnh phúc, nên về phần dư ra 100 tỷ đồng, tôi kiến nghị cho anh Vũ nhận hơn tôi. Tôi không tính toán chi li từng đồng, tôi cũng không đòi thối lại. Tôi mong kết thúc tranh chấp nhanh".

Trước đó, kết thúc phiên xử ngày 21/2, bà Thảo vẫn giữ nguyên yêu cầu ly hôn với ông Vũ và hai bên vẫn tranh luận gay gắt về việc phân chia tài sản.

Ngoài việc thống nhất ông Vũ sẽ cấp dưỡng cho 4 người con số tiền 10 tỉ đồng/năm, hai bên vẫn chưa ngã ngũ về tỉ lệ chia các tài sản chung với tổng giá trị lên đến hàng ngàn tỉ đồng.

Cuối phiên xử sáng 21/2, sau khi được chủ tọa khuyên giải, bà Thảo đã đồng ý phương án rút đơn ly hôn nhưng phía ông Vũ không chấp nhận.

Cự Giải (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-dang-le-nguyen-vu-qua-vi-co-ay-phai-di-kham-o-5-benh-vien-ra-2-hoi-dong-giam-dinh-tam-than-a264377.html
Sự kiện:
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan