Ông Đỗ Trọng Hưng sẵn sàng trích xuất tin nhắn để chứng minh không có 'bồ nhí'


Thứ 4, 21/03/2018 | 12:07


Cùng sự kiện

Ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định đây là tin đồn bịa đặt và đề nghị cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định đây là tin đồn bịa đặt và đề nghị cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Theo nguồn tin riêng của báo Thanh Niên, chiều 21/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có phiên họp đột xuất để xử lý vụ ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, bị tung tin đồn có ‘bồ nhí’ trên mạng xã hội.

Tại cuộc họp, ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định tin đồn trên là hoàn toàn bịa đặt, vu khống, gây bức xúc cho bản thân ông và dư luận. Vì vậy, ông Đỗ Trọng Hưng cũng đề nghị cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ. Ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định bản thân không có bồ nhí, không quen biết cô gái tên Trang như thông tin vu khống trên mạng.

Ông Đỗ Trọng Hưng. Ảnh: Thanh Niên.

Đặc biệt, ông Đỗ Trọng Hưng cũng đề nghị, nếu cần, cơ quan công an có thể trích xuất toàn bộ tin nhắn (đi và đến) từ số điện thoại của ông từ năm 2014 đến nay (thời điểm mà tin đồn ngầm nhắc đến), để điều tra, đối chứng, làm rõ việc ông có "bồ nhí" và có vi phạm nguyên tắc làm việc hay không.

Cũng tại cuộc họp, các cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa khẳng định những tin đồn trên mạng liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng là không đúng sự thật, nhưng đang gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bản thân ông Đỗ Trọng Hưng và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Vì vậy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm đối tượng tung tin đồn trước pháp luật.

Trước đó, từ chiều 19/3, mạng xã hội facebook lan truyền chóng mặt thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, có “bồ nhí”. Trong thông tin có kèm theo hình ảnh và số điện thoại được cho là của ông Đỗ Trọng Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại với một cô gái trẻ.

Sáng 20/3, trả lời Tri thức trực tuyến, một lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa cho biết đã nắm được việc mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh và thông tin một lãnh đạo tỉnh này có "bồ nhí".

"Thông tin đó không chính thống, bịa đặt, nhảm nhí. Tin nhắn không ngày giờ, tin lại cùng một trạng thái", vị này khẳng định và cho hay cơ quan chức năng tỉnh đang tiếp tục theo dõi chặt chẽ.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-do-trong-hung-san-sang-trich-xuat-tin-nhan-de-chung-minh-khong-co-bo-nhi-a223316.html