+Aa-
    Zalo

    Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ tiết lộ nhận được hàng trăm tin nhắn vay tiền, lăng mạ

    • DSPL
    ĐS&PL "Hàng trăm người nhắn tin vay tiền, xin tiền tôi. Họ xin không được, vay không được, bèn quay ra nhắn tin chửi bới, lăng mạ...", ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ.

    "Hàng trăm người nhắn tin vay tiền, xin tiền tôi. Họ xin không được, vay không được, bèn quay ra nhắn tin chửi bới, lăng mạ...", ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ.

    Tối ngày 27/9, chia sẻ với PV báo VTC News, ông Đoàn Ngọc Hải- nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM cho biết, sau khi công khai số điện thoại để những bệnh nhân nghèo có thể chủ động liên lạc nhờ vận chuyển miễn phí, ông nhận được nhiều tin nhắn vay, xin tiền.

    "Sau một thời gian làm từ thiện lái xe cứu thương chở người nghèo miễn phí, công khai số điện thoại để người nghèo họ biết họ gọi khi cần, giờ tôi khổ lắm nhà báo ạ! Hàng trăm người nhắn tin vay tiền, xin tiền tôi. Họ xin không được, vay không được, bèn quay ra nhắn tin chửi bới, lăng mạ, làm nhục tôi. Tôi không hiểu tại sao họ lại làm như vậy. Tôi rất buồn", báo VTC News dẫn lời ông Đoàn Ngọc Hải.

    Ông Đoàn Ngọc Hải lái xe cứu thương. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Nguồn tin cũng cho hay, ông Đoàn Ngọc Khải khẳng định, ông dùng tiền túi để làm từ thiện. Có nhiều người tốt nhắn tin, sẵn sàng cho ông tiền, tiếp sức cho ông làm điều ý nghĩa. Tuy nhiên, ông Hải đều từ chối.

    "Nhiều người họ dúi tiền vào tay tôi, nói ủng hộ để tôi có thêm kinh phí để duy trì công việc này. Tuy nhiên tôi rất sợ bị người khác hiểu nhầm nên không dám nhận. Tôi sợ người khác hiểu nhầm về công việc mình đang làm.

    Thậm chí có những người còn không cho tôi đi nếu như tôi không cầm tiền ủng hộ của họ. Bất đắc dĩ lắm tôi mới phải nhận một ít để cho họ vui. Còn bản thân tôi, việc giúp người khác, hỗ trợ người khác đã là tôi đã nhận lại được những điều tốt đẹp cho bản thân mình.

    Số tiền tôi nhận từ mọi người cũng được tôi để dành, chia sẻ lại cho những hoàn cảnh khó khăn chứ tuyệt nhiên không tiêu đến. Bản thân tôi có đủ điều kiện để lo chi trả cho công việc của mình mà không liên quan đến sự giúp đỡ của ai", ông Hải chia sẻ thêm với PV báo Đất Việt.

    Theo ông Hải, trong gần một tháng qua, thâm tâm ông cảm thấy thanh thản hơn, mỗi lần giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đến tối mặc dù phải ngủ dọc đường nhưng ông vẫn ngủ rất ngon, không còn cảm thấy "nhọc tâm" như quãng thời gian trước đó.

    "Tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc này. Những người họ nhắn tin nói tôi lừa đảo, lăng mạ tôi khiến tôi buồn nhưng công việc này là mong ước của tôi nên không dễ dàng từ bỏ", ông Hải khẳng định vẫn tiếp tục công việc từ thiện của mình.

    Trước đó, vào tháng 8 vừa qua, ông Đoàn Ngọc Hải đã dùng tiền cá nhân của mình mua một chiếc xe Hyundai và đăng ký trở thành xe cứu thương chuyên dụng. Sau đó, ông Hải công khai số điện thoại để những bệnh nhân nghèo có thể liên hệ nhờ vận chuyển miễn phí. Ông Hải đã đích thân lái xe chở bệnh nhân nghèo miễn phí.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-bat-ngo-tiet-lo-nhan-duoc-hang-tram-tin-nhan-vay-tien-lang-ma-a340519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan